Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Logitech diNovo [หรูหรา มาแบบไร้สาย]

โลจิเทคยังคงเป็นแบรนด์อุปกรณ์เสริมเครื่องคอมพิวเตอร์ที่โด่งดังมากจริง ๆ ในบ้านเราครับ พูดถึงเรื่องคีย์บอร์ด เรื่องเมาส์ ขึ้นมาเมื่อไหร่ เป็นต้องนึกถึงยี่ห้อนี้ แล้วเราก็ได้เอาคีย์บอร์ดชั้นเยี่ยมจากแบรนด์นี้มาให้ได้ชมกันอีกแล้ว

Body

Advertisement

IMG_2048

นี่คือ Logitech diNovo คีย์บอร์ดแบบไร้สายที่เป็นตัวในระดับ high-end เลย เป็นคีย์บอร์ดขนาด full size พร้อมแป้นเลข

IMG_2050

รูปแบบปุ่มก็จะเป็นเหมือนคีย์บอร์ดรุ่นก่อน ๆ คือ เป็นปุ่มที่จะเว้าโค้งตรงกลางลงไปนิดหน่อย เพื่อรองรับนิ้วมือ แล้วจะตัดเฉียงรอบ ๆ ปุ่มทั้ง 4 ด้าน ระยะห่างระหว่างปุ่มก็ทำมาได้พอดี ไม่เป็นอุปสรรคในการพิมพ์

IMG_2051

มาพร้อมแป้นเลขทางด้านขวา ใช้งานสะดวก

IMG_2061

เนื้อวัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกแบบผิวไม่เรียบ ทำให้ลื่นนิ้ว

IMG_3974

ปุ่ม Caps Lock จะมีไฟสีส้มบอกว่าล็อกอยู่หรือเปล่า

IMG_2069

ความสูงของปุ่มจะวางไล่สูงขึ้นไปจากด้านล่างไปด้านบนของคีย์บอร์ด แต่ตรงแถวล่างของแผงแป้นตัวหนังสือตั้งแต่ปุ่ม CTRL ด้านซ้ายไปจนถึง CTRL ด้านขวา จะเป็นทรงนูนขึ้นมาเล็กน้อย โดยสูงกว่าปุ่มอื่น ๆ ช่วยให้กดได้ง่ายขึ้น

IMG_2071

วัสดุตรงบริเวณอื่นรอบตัวปุ่มจะเป็นพลาสติก ผิวเรียบ มันเงาวับ สีดำ ช่วยให้ดูสวยงามขึ้นเป็นกอง

IMG_2076

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก