Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[NotebookSpec Girls]น้องปุ๊กกี้ สวยมั่น..สไตล์ไทยๆ

ก่อนอื่นต้องเกริ่นนำนิดนึงครับ ว่า NBS เราได้เปิดโซนใหม่ขึ้นมา คือ NotebookSpec Girls ซึ่งเราจะตามติดชีวิต Life Style ของสาวๆว่าเค้าใช้ Notebook ทำอะไรกันบ้าง ซึ่งถือว่าเป็นมิติใหม่แห่งวงการ Notebook ซึ่งจะแชร์เรื่องราวการใช้งานจริงๆซึ่งไม่ใช่แค่รีวิวสินค้าไปวันๆ เราจะได้ทราบถึงวัตถุประสงค์ในการใช้มากขึ้นว่านำไปใช้อะไร และเพื่อประโยชน์อะไร และภาคแรกนี้เราก็ได้เดินทางไปงานคอมมาร์ทและได้ไปเจอสาวๆมากมายครับ ^____^

Commart-Pretty-010

Advertisement

ชื่อ ::: น้องปุ๊กกี้ ดารา ศิริธัญพงศ์

อายุ ::: 24 ปี

งานอดิเรก ::: เล่นเปียโน, ท่องโลกอินเทอร์เน็ต

Commart-Pretty-013Commart-Pretty-017

Commart-Pretty-007

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

เรียกง่ายๆ ว่า >>> น้องกาวAdvertisement กิจกรรมยามว่าง >>> ดูหนังฟังเพลง / เล่นอินเตอร์เน็ต / แต่งภาพ โน้คบุ๊กคู่ใจ >>> Apple MacBook

COMMART

เรียกง่ายๆ ว่า >>> น้องกวางAdvertisement กิจกรรมยามว่าง >>> เล่นเกมส์ / ดูหนังฟังเพลง / เล่นอินเตอร์เน็ต โน้คบุ๊กคู่ใจ >>> Acer

COMMART

เรียกง่ายๆ ว่า >>> น้องก้อยAdvertisement กิจกรรมยามว่าง >>> ติดตามแฟชั่น / ชมภาพยนตร์ / เล่นอินเตอร์เน็ต โน้คบุ๊กคู่ใจ >>> Compaq

COMMART

เรียกง่ายๆ ว่า >>> น้องแอนAdvertisement กิจกรรมยามว่าง >>> จัดดอกไม้ / วาดรูป / เล่นอินเตอร์เน็ต โน้คบุ๊กคู่ใจ >>> Macbook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก