Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ออล-อิน-วัน สุดยอดขุมพลังความบันเทิงภายในบ้านรุ่นล่าสุดจากเลอโนโว

ความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว ชูจุดเด่นด้วยแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียระบบสัมผัสสุดล้ำสมัย

Advertisement

เลอโนโว เสริมทัพออล-อิน-วัน พีซี เปิดตัว IdeaCentre B310 ผสานประสิทธิภาพทรงพลังในขนาดกะทัดรัด พร้อมดีไซน์ทันสมัย และประหยัดพื้นที่สูงสุด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การทำงานหลากหลาย ตอบรับทุกความบันเทิง ทั้งชมภาพยนตร์ เล่นเกม ฟังเพลง และแชทกับผองเพื่อน ได้ครบทุกอรรถรส เพลิดเพลินได้อย่างจุใจ

คุณ ขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า ?เราได้เห็นการตอบรับด้านบวกอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ ออล-อิน-วัน พีซีของเราในประเทศไทย และการเปิดตัว IdeaCentre B310 ถือเป็นการนำเสนออีกทางเลือกหนึ่งของความสนุกสนานและความบันเทิงสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง ตลาดออล-อิน-วันทั่วโลกกำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหลายคนมองหาออล-อิน-วันพีซีที่ผสานรวมทั้งเดสก์ท็อปทาวเวอร์ หน้าจอ และสายไฟต่างๆ มารวมไว้ภายในเครื่องเดียว และต้องสามารถใช้งานได้ลงตัวกับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะทำงาน เล่นหรือเรียน?

ยกระดับความบันเทิงอย่างมีสไตล์

lenovo ideacentre b310 01

IdeaCentre B310 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 21.5 นิ้ว แบบไวด์สกรีนความคมชัดสูงระดับ???? ไฮเดฟฟินิชั่น และอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 ที่จะมอบความคมชัด ความละเอียดชัดเจนของภาพ และสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพเหนือระดับด้วยลำโพงสเตอริโอในตัว เครื่อง ทำให้ฟังเพลง ชมภาพยนตร์ และเล่นเกมได้สมจริงเต็มอารมณ์ นอกจากนี้ IdeaCentre B310 ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับ NaturalTouch Panel และซอฟต์แวร์ Lenovo IdeaTouch แอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียระบบสัมผัส เช่น Touch games, PowerCinema, VeriGesture และ AutoCollage ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

เลอโนโวออล-อิน-วันพีซี IdeaCentre B310 สุดยอดด้านความบันเทิง ให้คุณเพลิดเพลินอย่างมีสไตล์ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ดและเมาส์ไวร์เลสบลูทูธ1 ในขณะที่การเชื่อมต่อเว็บยังทำได้อย่างง่ายดายด้วยไว-ไฟความเร็วสูง 802.11 b/g/n Wi-Fi2 นอกจากนี้ IdeaCentre B310 ยังมาพร้อมกับดีไซน์แขนรองรับพิเศษที่สามารถปรับเอนได้มากถึง 35 องศาเพื่อจัดสายเคเบิ้ลให้เป็นระเบียบและทำให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งการเชื่อมต่อ USB 2.0 มีเดียการ์ดรีดเดอร์แบบ 5-in-1 และรองรับการเชื่อมต่อ IEEE1394 Connector หรือเลือกเสริมคุณสมบัติการใช้งานความบันเทิงเหนือระดับด้วยอุปกรณ์เสริมการเชื่อมต่อทีวี TV Tuners3

สนุกสนานกับการสนทนาผ่านระบบวิดีโอ ด้วยซอฟต์แวร์ YouCam ซอฟต์แวร์ เว็บแคมสุดล้ำสมัย ด้วยระบบติดตามความเคลื่อนไหวของใบหน้า ที่คุณสามารถเพิ่มเอฟเฟ็กต์แบบสามมิติ เปลี่ยนภาพใบหน้า เพิ่มความคมชัดของภาพและแชร์หน้าเดสก์ท็อปได้อย่างสนุกสนาน ทั้งนี้ เพื่อเสริมการทำงานของซอฟต์แวร์ IdeaCentre B310 มาพร้อมกับกล้องเว็บแคม High-Sense Webcam ติด ตั้งภายในตัวเครื่อง ที่ใช้เลนส์ขนาดใหญ่ ให้สีสันสดใสและควบคุมแสงเงาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ภาพชัดเจนและคมชัดมากขึ้น โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

IdeaCentre B310 ใช้ซีพียูหรือหน่วยประมวลผลแบบเดสก์ท็อปฟอร์มแฟคเตอร์ ที่มอบประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่าซีพียูแบบโน๊ตบุ๊คที่พบได้ในออล-อิน-วันพีซีทั่วไป ผู้ใช้สามารถเลือกใช้หน่วยประมวลผล Intel? Core i3 และ Intel? Core i5 พร้อมหน่วยความจำแบบ DDR3 มากถึง 4 กิกะไบต์ และสตอเรจฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟความจุถึง 1 เทราไบต์ ไม่เพียงเท่านั้น IdeaCentre B310 ยังรองรับการประมวลผลกราฟิกความละเอียดสูง 1920 x 1080 (ไปจนถึงกราฟิกการ์ด ATI Radeon? 5450) และกราฟิกที่สนับสนุน DirectX? 11 ที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น ประมวลผลกราฟิกได้รวดเร็ว มอบสุดยอดประสบการณ์การรับชมวิดีโออย่างเต็มรูปแบบ ไม่เพียงเท่านั้น ด้วย Lenovo Enhanced Experience for Windows? 7 ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้น ช่วย ให้บูตเปิดเครื่องและเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถด้านมัลติมีเดียครบครันและเครื่องมือดูแล รักษาระบบที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย

image

ปกป้องทั้งพีซีและผู้ใช้งานแบบเหนือระดับ

IdeaCentre B310 อัด แน่นไปด้วยหลากหลายฟีเจอร์และคุณสมบัติการใช้งานครบครัน ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโว ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยปกป้องเครื่องพีซีของคุณแล้ว ยังช่วยปกป้องผู้ใช้งานด้วย อาทิเช่น Lenovo Dynamic Brightness System ระบบที่ติดตั้งในออล-อิน-วัน พีซีใหม่เพื่อช่วยถนอมสายตาผู้ใช้งาน ซึ่งระบบจะทำการปรับความสว่างของหน้าจอแสดงผลให้เหมาะสมอัตโนมัติ โดยวัดจากสภาพแสงตามสภาพแวดล้อม พร้อมกันนี้ ด้วยระบบ Eye Distance System ระบบถนอมสายตาของผู้ใช้ที่จะส่งสัญญาณเตือนเมื่อระยะห่างระหว่างดวงตาและหน้าจอใกล้กันมากเกินไป และ Rescue System 3.0 ระบบแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลทรงประสิทธิภาพ อีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ใช้งานในปัจจุบัน เพียงกดปุ่มฟังก์ชั่น F2 ผู้ใช้งานจะสามารถคืนค่าระบบ (Restore) ทั้ง Window OS และข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟทั้งหมดไปยังสถานะปฏิบัติการแรกเริ่ม Factory Setting พร้อมทั้งกู้คืนข้อมูลทั้งหมดอย่างปลอดภัย

ความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว

เลอโนโวและอินเทลได้ร่วมจัดกิจกรรมการแข่งขันมากมาย เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลโน๊ตบุ๊ค IdeaPad จากเลอโนโว โน๊ตบุ๊คที่อัดแน่นด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel Core Processor จากอินเทล พร้อมทั้งลุ้นเข้าร่วมงาน CES 2011 มหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์กับเลอโนโว กิจกรรมการแข่งขัน มีดังนี้

  • Find Your Ideal PC Contest: ผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ www.whatsyourideaoffun.com/th สามารถใช้โปรแกรมล่าสุด Interactive Product Selector เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์พีซีจากตระกูล Idea ที่ ตอบโจทย์ตรงใจสะท้อนความเป็นตัวคุณและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด หลังจากที่คุณตอบคำถามสั้นๆ เกี่ยวกับสไตล์ ดีไซน์การออกแบบและประสิทธิภาพการทำงานของพีซีที่ต้องการแล้ว คุณจะถูกจับคู่กับพีซีที่ตรงกับตัวคุณมากที่สุด และเพียงคุณให้อีเมล์แอดเดรสในตอนท้ายแบบสอบถาม คุณจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพีซีทันที ซึ่งจะจัดแจกรางวัลเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพิ่มความสนุกไปอีกขั้นด้วยการแนะนำเพื่อนเพื่อร่วมสนุกตอบแบบสอบถามในเว็บ ไซต์ คุณจะได้รับตั๋วพิเศษเพื่อลุ้นชิงรางวัล4 ยิ่งคุณชวนเพื่อนมาก คุณก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมากขึ้น
  • Meet the Mods Contest: แคมเปญสนุกในเว็บไซต์ www.whatsyourideaoffun.com/th ที่รวบรวมทีมผู้สร้างและปรับแต่งคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลกที่จะทำการ เปลี่ยนโฉมเลอโนโวพีซีของคุณ ทั้งโน๊ตบุ๊คและเดสก์ท็อปให้โดดเด่นและสะท้อนความสนุกสนานในตัวคุณมากที่สุด อย่างไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน
  • ตกแต่งปรับโฉมพีซีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นแพลทินัมและเพชรประดับบนเครื่อง IdeaPad U160, สไตล์โดดเด่น IdeaPad Y560, และเดสก์ท็อปแบบพกพา IdeaCentre A700 ที่คุณสามารถชมได้ในเว็บไซต์ http://www.whatsyourideaofun.com/th ในหน้า modder page ทั้งนี้ คุณสามารถโหวตรุ่นที่คุณชื่นชอบและร่วมลุ้นชิงรางวัลโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y560 พร้อมเทคโนโลยีจากอินเทล5
  • Lenovo Mod Building Contest: พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปรับแต่งพีซี สามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน CES 2011 มหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์กับ เลอโนโวที่ลาสเวกัส อย่ารอช้า เพียงคุณส่งไอเดียสำหรับทำ Mod ปรับโฉมพีซีและเลอโนโวจะทำการคัดเลือกไอเดียที่ดีที่สุด ทั้งนี้ ผู้ทีเข้ารอบจะได้รับเลอโนโวพีซีและเงินทุนในการทำ Mod เพื่อปรับแต่งพีซี ทั้งยังจะได้แสดงที่ในเว็บไซต์ www.whatsyourideaoffun.com อีกด้วย พร้อมกันนี้ สำหรับนักปรับแต่งที่ได้รับผลโหวตจากแฟนๆ มากที่สุดจะได้เข้าร่วมงาน CES 2011 กับเลอโนโว6

ราคาและการวางจำหน่าย

IdeaCentre B310 มีวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1-800-060-087

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ http://www.lenovo.com/th/en/ หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feed (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

รีวิว Lenovo

ในยุคลุงที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ การมีพีซีสักเครื่องที่ราคาไม่สูง ไว้ WFH เรียนออนไลน์คงดีไม่น้อย ใช้สะดวก อัพเกรดได้อย่าง Lenovo Ideacentre 5 ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ ออปชั่นครบในราคาแค่ 13,990 บาท Advertisement ข้อจำกัดของโน๊ตบุ๊คคือเรื่องของราคาต่อสเปคที่แพงกว่าเครื่องพีซีทั่วไป อีกทั้งจอภาพที่เล็กกว่า แม้จะต่อจอได้แต่ก็คงไม่สะดวก แต่เครื่องพีซีสามารถตอบโจทย์ประสิทธิภาพที่สูงกว่า ในราคาที่ถูกกว่าได้ อีกทั้งยังรองรับการอัพเกรทได้มากกว่า อย่าง Lenovo Ideacentre...

INTEL

แม้คู่แข่งจะน่ากลัวสักเพียงใด แต่เจ้าตลาดซีพียูอย่าง Intel ก็ไม่หวั่น ส่งซีพียูรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัญหาด้านราคาที่มักจะสู้คู่แข่งไม่ค่อยได้ ทำให้ Intel ต้องปรับกลยุทธซีพียูใหม่โดยการลดต้นทุน ตัดการ์ดจอออนบอร์ดออกไป แล้วเติมตัว F เข้ามาเพื่อสื่อว่าเป็นรุ่นที่ไม่มีการ์ดจอออนบอร์ดอยู่ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพความแรงเหมือนเดิม ในราคาที่ถูกลง อย่างซีพียูที่ทีมงานซื้อมารีวิวในวันนี้กับ Intel Core i5-9600KF การ์ดจอไม่มี แต่ดีที่ OC ได้คุ้มด้วย Advertisement...

Other News

ดูเหมือนว่าซีพียูเดสก์ทอป Intel Gen 10 ใหม่ล่าสุด บนพื้นฐานการผลิต 14nm “Comet Lake” ที่เริ่มต้นด้วย Core i3-10100 มีความน่าสนใจมากกว่าซีพียูในรุ่นผ่านๆ มาพอสมควร ตามที่ปรากฏอยู่ในรายงานของเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงด้าน Core/ Thread อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด ซีพียูรุ่นใหม่นี้ให้ผลทดสอบด้านมัลติมีเดียได้ดีกว่า i3-9100 อยู่ถึง 31%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก