Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

10 เกมออฟไลน์ และเกมออนไลน์ 2020 ยอดนิยม เล่นส่งท้ายปีเก่ากันได้ยาวๆ

ใกล้จะวนมาครบจบสิ้นปีกันอีกแล้ว และถ้าพูดถึงวงการเกมในบ้านเรา ยุคสมัยนี้ก็เป็นที่ยอมกันมากขึ้น ทั้งการแข่ง eSport จากบนมือถือและบนคอมฯ PC รวมไปถึงเครื่อง Console ที่ได้เปิดตัวออกมาใหม่ในปีนี้อย่าง Sony PlayStation 5 และเป็นฮือฮาต่อวงการเกมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังมีไม่กี่เกมออกมารองรับการใช้งานก็ตาม ส่วนเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์ในปีนี้นั้น ก็มีหลายเกมที่เปิดตัวออกมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายเกมเลย ใครที่เป็นสายเกมมิ่ง และใกล้จะถึงวันหยุดปีใหม่แล้ว ก็ซื้อมาเล่นกันได้ยาวๆ เลย

เกมออนไลน์ 2020

เกมออนไลน์คือเกมที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการเล่น โดยส่วนใหญ่แล้วในเกมจากค่ายใหญ่ๆ ก็มักจะทำเป็นแบบออนไลน์ และออฟไลน์ในเกมเดียวกัน เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ และช่วยให้เข้าถึงตัวเกมได้มากขึ้นด้วย ส่วนรูปแบบของเกมที่มีออกมาใหม่ในปีนี้ ก็จะมีตั้งแต่เกมแรว Adventure, RPG, Moba, Action Adventure, FPS, Open World, 2D Action, Fighting และอื่นๆ อีกมากมายเป็นร้อยๆ เกมเลยทีเดียว แน่นอนว่าตัวเกมที่ทำออกมานั้น ก็จะมีทั้งเกมที่แป๊ก และตัวเกมที่ออกมาแล้วดังเป็นพลุแตก เพิ่มยอดขายได้หลายสิบเท่า และในวันนี้ทาง Notebookspec ก็จะมาแนะนำเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์ 2020 ที่เปิดตัวออกมา และฮิตในประเทศไทยเรามากๆ จำนวน 10 เกมด้วยกัน ไปดูกันเลยว่ามีเกมไหนน่าสนใจ และน่าเล่นในช่วงปลายปีนี้บ้าง

Advertisement

10 เกมออนไลน์ 2020 และออฟไลน์ 2020 ยอดฮิตในไทย

สำหรับ 10 เกมที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ถึงแม้ว่าบางตัวเกมอาจจะยังไม่สมบูรณ์ หรือบางเกมที่ดังขึ้นมาจากเหล่านักแคสเกมทั้งหลาย เราก็จะเอามารวมอยู่ตรงนี้ด้วย ส่วนเนื้อเรื่องจะสนุก หรือไม่สนุกนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบเล่นเกมแบบไหนมากกว่ากัน ส่วนแนวเกมก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยหลายแนว ตามไปดูกันได้เลย

1. Valorant

เกมออนไลน์ 2020 Valorant

มาเริ่มกันที่เกมแรกกันก่อนเลย เกมนี้เป็นเกมจากค่าย Riot Games ที่ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวออกมานานแล้วก็ตาม แต่ด้วยเนื้อหา และแนวการเล่นเกมนั้น ยังเป็นที่นิยมอยู่เหมือนเดิม โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมยิงกัน ที่ให้ผู้เล่นอย่างเราแบ่งฝั่งการเล่นเป็นฝั่งละ 5 คนสลับกันบุก และป้องกันจุดวางระเบิด ทีมไหนชนะครบ 13 รอบก็จะเป็นทีมที่ชนะ ซึ่งตัวเกมจะบอกว่าคล้ายๆ กับ Counter Strike ก็คงไม่ผิดนัก แต่ส่วนสำคัญไม่ได้อยู่ที่การยิงแม่นเพียงอย่างเดียว ยังต้องวางแผนร่วมกับทีม และใช้อาวุธประจำตัวของแต่ละตัวละครด้วย เพราะแต่ละตัวก็มีอาวุธ และอุปกรณ์เสริมที่ต่างกันออกไปด้วย โดยรวมแล้วการเล่นตัวเกมนี้จะเหมือนได้รับกลิ่นอายของเกมแบ่งข้างยิงคลาสสิคเบาๆ แต่ดูเป็นแนวการยิงกันในอนาคตมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ 2020 ที่น่าเล่นมากๆ


2. Call of Duty: Black Ops Cold War

เกมออนไลน์ 2020 cod

สุดยอดเกมดังที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ โดยเกมใน Series ของ Call of Duty นั้นมักจะทำออกมาวางขายกันอยู่ทุกปี เพื่อให้แฟนๆ ได้เล่นเนื้อเรื่องกันเรื่อยๆ ต่อจากภาค Modern Warfare ในปีนี้ก็เป็นส่วนของภาค Black Ops Cold War ที่ได้เล่าเรื่องราวของ Bell สมาชิกของหน่วย CIA ที่ต้องเข้าไปทำภารกิจให้ลุล่วง ถึงแม้ว่าเกมนี้ หลานคนจะเล่นแบบ Single Player แต่ตัวเกมก็ยังคงมีแบบออนไลน์ให้เล่นแบบ Multiplayer อีกด้วย โดยโหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็น 6 ต่อ 6 คน และก็มีโหมดพิเศษเพิ่มเข้ามาเป็น 12 ต่อ 12 คนด้วย และสุดท้ายคือแบบ Fireteam ที่ให้ผู้เล่นเข้าไปเล่นได้ถึง 40 คน แบ่งออกเป็น 10 ทีมเพื่อต่อสู้แย่งชิงแร่ยูเรเนียม และจุดระเบิดให้สำเร็จ นอกจากบน PC แล้วเกม Call of Duty ก็ยังมีเวอร์ชันบนมือถือ ที่ฮิตไม่แพ้กันเลย ใครชอบเกมแนวยิงกัน ไม่ควรพลาดเกมนี้เลย


3. Watch Dogs: Legion

เกมออนไลน์ 2020 watch dogs

Watch Dogs เกมที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากค่าย Ubisoft แถมยังปล่อยออกมาให้เล่นกันเกือบทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งในภาคนี้ก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการเล่นแบบที่เราจะสามารถเป็นใครก็ได้ในเกมแบบ Play as Anyone เพื่อดำเนินเนื้อเรื่อง กับการทำภารกิจสร้างกองกำลังต่อต้านเผด็จการ และช่วยกู้คืนเมือง London ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้ ถึงแม้ว่าเกมนี้จะปล่อยออกมาในตอนนี้ และยังเล่นได้แบบ Single Player อยู่ และมีการอัพเดทให้เล่นแบบ Multiplayer ในแบบเดโม่มาให้ลองกันบ้าง แต่ก็ต้องรอการอัพเดทที่เลื่อนไปถึงต้นปี 2021 กันเลย โดยในโหมดออนไลน์นั้น สามารถเล่นแบบภารกิจ Co-op 4 คน อีเวนท์ต่างๆ และแบบ PvP ได้อีกด้วย เราเลยขอนำเกมนี้มารวมอยู่ในเกมออนไลน์ 2020 ด้วยก่อนเลย เพื่อรอปีหน้าแบบเต็มตัว


4. Spider-Man: Miles Morales

เกมออนไลน์ 2020 spiderman

สุดยอดฮีโร่ในดวงใจของใครหลายคน และเป็นเกม Open World ที่ตรึงใจผู้เล่นหลายคนเกือบทุกภาคที่ทำออกมา แต่ภาคนี้ก็ได้เปลี่ยนตัวละครหลักจาก ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ มาเป็นเด็กหนุ่มชื่อ ไมล์ส โมราเลส ที่เคยปูเนื้อเรื่องมาจากภาคก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ซึ่งเขาได้เข้ามาเป็น Spider-Man แห่งนิวยอร์กที่ได้โลดแล่นไปบนตึกทั่วเมือง ซึ่งการเล่นนี้จะมีความคล้ายกับทุกภาคในด้านการเล่นทั่วไป ที่ให้เราได้ทำภารกิจไปเรื่อยๆ และต่อสู้กับตัวร้ายต่างๆ ในเกม แต่ที่น่าสนใจคือพลังของตัวเอกที่เพิ่มเข้ามา อย่างการล่องหน และพลัง Venom Blast ที่ช่วยให้การเล่นเกมมีความสนุกมากยิ่งขึ้น และถึงแม้ว่าหลายๆ คนที่ได้ลองเล่นแล้วบอกว่าเนื้อเรื่องนั้น สั้นกว่าภาคปกติที่ผ่านมา แต่สำหรับแฟนคลับของหนังฮีโร่ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย เกมนี้มีให้เล่นแค่บน PlayStation 4 และ ‎PlayStation 5 เท่านั้น


5. Genshin Impact

เกมออนไลน์ 2020 genshin

อีกหนึ่งเกม Open World ที่เปิดตัวออกมา และเป็นที่พูดถึงเยอะมาก เนื่องจากทำออกมารองรับหลายแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นบน PC, PS4 และบนมือถือ จึงทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวเกมเยอะขึ้น แถมยังเล่นฟรีอีกด้วย (หรือเติมเงินในเกมเพิ่ม) โดยเกมนี้จะเป็นแนว Action RPG Open world ที่มีเนื้อหาคล้ายกับเกมแนว RPG ทั่วไป คือทำตามเควส และเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจมากกว่าปกติ ก็คือภาพ และเอฟเฟกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม รวมไปถึงตัวละครแต่ละตัว ที่สร้างสรรค์ออกมาเหมือนไม่ใช่เกมฟรีเลย ส่วนการเล่นนั้นก็ต้องอาศัยเทคนิคนิดหน่อย เนื่องจากตัวละครมีธาตุไม่เหมือนกัน จึงทำให้ต้องเรียนรู้ตัวละคร เพื่อไปสู้กับมอนสเตอร์ต่างๆ ภายในเกมได้ ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเน้นการเล่นแบบคนเดียวเป็นหลัก แต่เราก็สามารถเข้าไปหาเพื่อนเพื่อลงดัน หรือไปเจอกันผ่าน UID ได้เหมือนกัน และยังมีระบบกาชาปองที่เปิดเพื่อรับของอีกมากมาย รวมไปถึงตัวละครใหม่ๆ อีกด้วย ใครอยากเล่นเกมเพลินๆ แบบฟรีๆ ได้ภาพสวยงาม เกมนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับเกมออนไลน์ 2020 นี้


6. Godfall

เกมออนไลน์ 2020 godfall

เกมเทพๆ ของระดับเทพที่เปิดตัวออกมารองรับการเล่นบน PS5 ด้วย แต่ตอนนี้ของไทยเราคงต้องรอ และเล่นบน PC กันไปก่อน ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนว Action ที่ให้เราได้สวมบทบาทเป็นเทพโลดแล่นอยู่บนเมือง Aperion ที่เข้าสู่ตุล่มสลาย นักรบอย่างตัวเอกของเรา จึงต้องเข้ามาช่วยค้นหาตัวบงการ การทำให้เมืองนี้กำลังล่มสลายลงไปให้ได้ รูปแบบการเล่นของเกมนี้จะออกแนวคล้ายๆ God of War อยู่เหมือนกันตรงวิธีการเล่น และการสะบัดกวัดแกว่งอาวุธคู่กายนะ ไม่ว่าจะเป็นดาบ หรือค้อนที่ตัวเกมมีมาให้ แต่เราพกไปได้แค่ 2 อันและสามารถสลับเปลี่ยนไปมาได้เลย ด้วยลักษณะตัวเกมที่ค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้เราสามารถทำเควสเล่นเพลินๆ ได้อย่างยาวนาน แถมยังมีชุดเกราะเท่ กับภาพกราฟิกสวยๆ ให้ได้เล่นกันอย่างจุใจ ใครที่ชอบเกมแนวเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมกันการต่อสู้ทำภารกิจอย่างนาน ก็ลองซื้อมาเล่นกันยาวๆ ได้เลย


7. Assassin’s Creed Valhalla

เกมออนไลน์ 2020 assassins creed

สุดยอด Series เกมที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปีจากค่าย Ubisoft เดินทางมาอย่างยาวไกลมาถึงในปี 2020 ก็ยังคงเป็นเกมที่ยังน่าสนใจอยู่เหมือนเดิม โดยในภาคนี้ได้ทำเนื้อเรื่อง ต่อเนื่องออกมาจากภาคก่อนๆ และเราก็ได้รับทตัวละครเป็นชาวไวกิ้งที่ชื่อ Eivor ที่ต้องเก็บเรื่องราวฝังใจมานานกว่า 18 ปีจากการบุกโจมตีจากอีกเผ่าหนึ่ง จนสามารถแก้แค้นได้ จากเขากับพี่ชายคนละสายเลือด และต้องเจอกับการผจญภัยต่อไป จากการย้ายถิ่นฐานไปยังอังกฤษ เนื้อเรื่องของตัวเกมเขียนออกมาได้อย่างลงตัว และหลายๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเนื้อเรื่องที่เล่าออกมาได้ดีจริงๆ ส่วนการเล่นตัวเกมก็จะเป็นแนว Action RPG ที่ให้เราได้โลดแล่นไปบนแผนที่ของตัวเกม และทำตามภารกิจไปเรื่อยๆ จนจบเนื้อเรื่อง โดยอาวุธต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไปจากภาคเก่าพอสมควร เพิ่มความสนุกให้กับการเล่นมากขึ้น ใครที่เป็นแฟน Assassin’s Creed คิดว่าไม่ควรพลาดที่จะเล่นภาคนี้เลย


8. Zombie Army 4 : Dead War

เกมออนไลน์ 2020 zombie army

อีกหนึ่งเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์เล่นคนเดียวได้ด้วย ซึ่งแล้วแต่ความชอบเลยว่าอยากเล่นกับเพื่อนในโหมด Co-op หรือว่าอยากใส่เดี่ยวคนเดียวก็ได้ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมนี้ ได้เล่าถึงช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ฮิตเลอร์ไม่ยอมจำนนต่อความพ่ายแพ้ และได้ปลุกคนตายขึ้นเป็นกองทัพซอมบี้ แน่นอนว่าเราก็ต้องได้รับบทเป็นตัวเอกที่ต้องฝ่าฝูงซอมบี้ ด้วยกระสุน และปืนที่เรามีอยู่ รูปแบบการเล่นก็จะเป็นแนว Action ที่ให้ทำภารกิจไปเรื่อยๆ และก็ออกแนว Open World เล็กน้อย ให้อารมณ์การเล่นอิสระอยู่พอสมควร ส่วนภาพนั้นจะไม่ได้เน้นแบบภาพสวยใสกราฟิกเทพเท่าไหร่นัก แต่จะเน้นแบบออกแนวเกมทั่วไป ใครที่ชอบการผจญภัย และยิงไปเรื่อยๆ เพื่อปลดล็อคด่านต่างๆ เกมนี้เป็นตัวเลือกที่เล่นได้เพลินๆ อย่างแน่นอน


9. Wasteland 3

เกมออนไลน์ 2020 wasteland

กลับมาอีกครั้งในปีนี้ พร้อมกับการต้อนรับการเล่นแบบ Multiplayer จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมออนไลน์ 2020 ที่น่าสนใจอยู่มากๆ โดยเกมนี้ได้อัพเกรดทั้งกราฟิกภาพให้ดีขึ้น และยังใส่โหมดมาเพิ่มเติม รวมไปถึงโหมดผู้เล่นหลายคนด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมนี้ได้เล่าถึงเมืองโคโลราโด ที่เป็นเมืองร้าง และเต็มไปด้วยซากจากยุคเก่า และยุคใหม่ผสมกันไป และยังก็ประกอบไปด้วยเครื่องจักรสังหาร และอสูรกลายพันธุ์อีกด้วย แน่นอนว่าเราต้องได้รับบทเป็นคนดี ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย และต้องทำภารกิจช่วยเหลือผู้รอดชีวิตจากอสูรกลายพันธุ์ และเครื่องจักรสังหาร เพื่อพัฒนาผู้รอดชีวิตทุกคน ค่อยๆ เรียนรู้การใช้ชีวิตรอด และเพิ่มสกิลให้กับตัวละครไปเรื่อยๆ จนฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้เรื่อยๆ เกมนี้เป็นเกมแนว RPG Strategy ที่ต้องเอาชีวิตรอด แบบเล่นคนเดียว หรือเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้


10. Cyberpunk 2077

เกมออนไลน์ 2020 cyberpunk 2077

เกมออฟไลน์ เกือบจะเป็นเกมออนไลน์ 2020 เกมสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันนี้ เป็นเกมที่ใครหลายคนทั่วโลก ให้การรอคอยมาอย่างยาวนานมากตั้งแต่ต้นปี มาจนถึงวันเปิดตัวที่ปล่อยออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ลองเล่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนว่าจะมีเหล่าผู้เล่น ที่ออกมาบอกว่าตัวเกมนั้นยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่นัก ทั้งตัวเกมและภาพกราฟิกบน PS4 อย่างไรก็ตามตัวเกม Cyberpunk 2077 ก็ยังเกมที่น่าสนใจ และได้รับความนิยมเยอะอยู่ดี ด้วยเนื้อเรื่องเกมที่ได้ส่งเราไปยังโลกในปี 2077 อีก 57 ปีข้างหน้า และเราสามารถเลือกได้ตั้งแต่เริ่มเกมเลย ว่าเราอยากเป็นตัวละครแบบไหน และตัวเกมก็จะให้เราดำเนินเกมไปกับตัวละครของเราเอง แถมยังต้องเลือกคำตอบในเกม เพื่อดำเนินเนื้อเรื่องเองทั้งหมด จึงทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจ และน่าติดตามเป็นอย่างมาก เกมนี้เป็นเกมแนว Open World ที่จะคล้ายๆ กับเกมดังอย่าง GTA อยู่พอสมควรจึงทำให้ผู้เล่นเข้าเกมได้ไม่ยาก ส่วนการเล่นแบบออนไลน์นั้นยังต้องรอกันอีกหน่อย อาจได้เล่นในปีหน้าอย่างแน่นอน


แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นเกมออนไลน์ 2020 และรวมไปถึงเกมออฟไลน์ในปี 2020 ที่น่าเล่น และเป็นเกมที่พูดถึงกันเยอะ ซึ่งบางเกมก็อาจจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างอยู่แล้ว แต่บางเกมก็มีหลายคนที่ยังไม่รู้จักเลย เราจึงได้รวบรวมแนวเกมที่แตกต่างกันไป เพื่อความหลากหลายในการตัดสินใจมากขึ้น แต่ก็ต้องบอกจริงๆ นั่นแหละ ว่าเกมที่ฮิตมากๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการผจญภัย Open World ทำภารกิจไปเรื่อยๆ กับบทบาทตัวละครที่เราได้รับ ไม่ว่าจะเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนหลายคน ส่วนใครที่กำลังหาเกมเล่นช่วงวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ ก็ลองมาเลือกเล่นกันได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

พูดถึงเกมลุยและวิ่งหนีซอมบี้อย่าง Dying Light แม้จะเคยมีภาพตัวอย่างในเกมออกมาก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม แต่ข่าวก็เงียบหายไปอีกพักใหญ่จนกระทั่งวันนี้มีเรื่องน่าเสียดายเมื่อมือเขียนบทของภาคแรกอย่าง Pawel Selinger นั้นประกาศลาออกจากบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนตัว Pawel พูดถึงเหตุผลของการลาออกไว้บน Linkedin ส่วนตัวว่าเขาทำงานกับ Techland มาร่วม 22 ปี ซึ่งกินเวลาไปกว่าครึ่งชีวิต เขาจึงอยากใช้ชีวิตอีกครึ่งหนึ่งเพื่อเติมเต็มสิ่งที่เขาต้องการบ้างและหวังว่าตัวเกมภาค 2 จะเป็นอีกภาคที่ผู้เล่นชื่นชอบและสนุกกับเกมนี้ Advertisement Pawel ลาออกแล้ว...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

GAMING ZONE

ล่าสุดเกมยิงซอมบี้สุดสยองแนว Co-op ที่ผู้เล่นต้องร่วมกับเพื่อนหรือ AI จำนวนสี่คน อย่าง World War Z ที่มีกองทัพซอมบี้ให้เรายิงเพียบบบ ล่าสุดทาง Epic Games ใจดีแจกเกม World War Z ฟรีๆ แบบเล่นได้ถาวร สำหรับคนที่ต้องการหาเกมเล่นมันๆ ยาวๆ ช่วงนี้กับภาวะไวรัส COVID-19 ที่ต้องกักตัวเองอยู่บ้าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก