Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

15 แอพสั่งอาหารยอดนิยม และควรมีติดเครื่อง สะดวก ส่งตรงถึงบ้าน

15 แอพสั่งอาหารยอดนิยม ตัวเลือกเยอะ ไม่ต้องกลัวอด

แอพสั่งอาหาร เดลิเวอรี่

ในปัจจุบันนี้ แอพสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ กลายเป็นสั่งจำเป็นที่ใครหลายคนต้องมีไว้ติดเครื่อง ไม่ว่าจะสั่งจากที่บ้าน ที่ทำงาน หรือเวลาไปในพื้นที่ไหนที่เราไม่ถนัดในการเดินทาง แอพพลิเคชันสั่งอาหารเดลิเวอรี่เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้ใช้อย่างเรา ๆ เป็นอย่างมาก และยิ่งในสถานการณ์ของโรคระบาดอย่าง COVID-19 ที่ยังคงมีการระบาดอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้เราต้องระมัดระวังตัว และหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่นโดยตรง ทีมงาน Notebookspec เลยนำ 15 แอพสั่งอาหาร ที่ควรมีติดเครื่อง ตัวเลือกเยอะ สะดวกสุด ๆ รับรองส่งตรงถึงบ้าน อยู่ที่ไหนก็ไม่อดอย่างแน่นอน


1. HappyFresh

แอพสั่งอาหาร

HappyFresh แอพพลิเคชันสำหรับสั่งอาหารที่มาพร้อมทั้งร้านอาหารร่วมเยอะแยะมากมาย สามารถสั่งได้ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ไปจนถึงสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้าน เช่น สินค้าจาก Tesco Lotus, Big C, Gourmet Market, Singha Online, A Day Fresh เป็นต้น ผู้ใช้งานสามารถเลือกสั่งอาหารได้ตามต้องการเสมือนกับว่า เราได้ไปยังซูเปอร์มาเก็ตนั้น ๆ ด้วยตัวเอง โดยสิ้นค้าบางรายการก็จะส่งฟรี หรือลดราคา หรือบางรายการก็อาจจะต้องมีราคาการซื้อขั้นต่ำ แต่โดยรวมนั้นแอพพลิเคชันนี้ถือว่าครบมาก ๆ โดยเฉพาะกับใครที่ชอบทำอาหาร หรือต้องการซื้อของสดมาตุนไว้ สามรถซื้อได้ง่าย ๆ ไม่ต้องออกไปเจอผู้คนให้วุ่นวาย เหมือนไปเดินซื้อด้วยตัวเอง

Advertisement

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


2. Grab

แอพสั่งอาหาร

Grab นั้นเป็นแอพพลิเคชันที่เรียกได้ว่าเป็นอันดับต้น ๆ ในใจของใครหลายคนเลยทีเดียว เพราะ Grab มีบริการที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งการเดินทาง (GrabTaxi, GrabCar, JustGrab, GrabBike) ขนส่ง (GrabExpress) ไปจนถึงบริการด้านอาหาร ฯลฯ แถมยังมีร้านค้ามากมายให้เลือกใช้บริการ นอกจากนี้ทางแอพพลิเคชันเองก็มักจะมีโปรโมชันออกมาเอาใจผู้ใช้งานอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด ดีลราคา และโปรโมชันอื่นิ ๆ อีกมากมาย ในส่วนของการใช้จ่ายเงินก็สามารถทำได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจ่ายสด การตัดบัตรเดบิต/เครดิต ฯลฯ ในส่วนของการจัดส่งนั้น จะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 10 บาท (เราสามารถใส่โค้ดส่วนลด ‘FREE’ เพื่อลดค่าส่งได้ 10 บาท) และการสั่งอาหารก็จะมีขั้นต่ำอยู่ที่ 70 บาท หากต่ำกว่านี้จะมีค่าส่วนต่างเข้ามา

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


3. Foodpanda

แอพสั่งอาหาร

แอพสั่งอาหารชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่าง Foodpanda ข้อดีของแอพนี้เลยก็คือ มีร้านอาหารให้เลือกได้เยอะ หลากหลาย ทั้งอาหารไทยและต่างประเทศ และฟรีค่าจัดส่ง หากอยู่ร้านอาหารที่เราสั่งนั้น อยู่ในพื้นที่ที่ใกล้กับเรา แต่ถ้าห่างออกไปจะเริ่มต้นที่ 9 บาท ส่วนค่าอาหารขั้นต่ำนั้น ปัจจุบันจะต้องสั่งอาหารขั้นต่ำอยู่ที่ 70 บาท หากเราสั่งอาหารไม่ถึงราคาขั้นต่ำ ก็จะมีส่วนต่างเพิ่มขึ้นมา จนครบ 70 บาท แต่ Foodpanda ก็มักจะมีโปรโมชัน ส่วนลดต่าง ๆ มาให้ผู้ใช้อยู่เสมอ โดยรวมนั้น แอพพลิเคชันนี้ก็ถือเป็นแอพสำหรับสั่งอาหารที่น่าใช้งานพอสมควรเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


4. Gojek

แอพสั่งอาหาร

แอพสั่งอาหาร Gojek แอพนี้นั้น ชื่อเดิมก็คือแอพ ‘Get’ นั่นเอง ทำให้แอพพลิเคชันนี้ไม่ได้ถือว่าเป็นแอพน้องใหม่เสียทีเดียว และข้อดีของแอพนี้ก็คือ โปรโมชันต่าง ๆ ที่ทาง Gojek ได้ทำออกมานั่นเอง รวมไปถึงส่วนลดจากการใช้จ่ายค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารต่าง ๆ ด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการส่งฟรีสำหรับ การสั่งอาหารที่อยู่ในระยะใกล้เรา โดยไม่เกิน 3 กิโลเมตร หากเกินจากนี้ก็จะเรียกเก็บตามระยะทาง ในส่วนของอาหารนั้นก็จะมีราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 70 บาท หากต่ำกว่านั้นก็จะมีค่าส่วนต่าง และทั้งนี้ทั้งนั้น Gojek ก็ไม่ได้มีแค่บริการส่งอาหารเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีบริการ การเดินทาง (GoRide) และบริการขนส่งอย่าง GoSend อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


5. CP FreshMart

แอพสั่งอาหาร

ถ้าพูดเรื่องอาหารจำพวกของสดนั้น สินค้าจากทาง CP ก็ต้องเป็นหนึ่งในรายชื่อแรก ๆ ที่ใครหลายคนนึกถึง เพราะมีสินค้าให้เลือกมากมากหลายหลาย ทั้งเนื้อสัตว์ อาหารแปรรูปต่าง ผักผลไม้ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ประกอบอาหาร และอาหารแห้งต่าง ๆ ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ได้มีบริหารสั่งอาหารออนไลน์ และผ่านแอพพลิเคชันอย่าง CP FreshMart ด้วย แถมรายการสินค้าบางอย่างก็มีราคาที่ถูกกว่าการออกไปซื้อจากร้านค้าอื่น ๆ สำหรับใครที่ต้องการซื้อของสด แต่อยากออกไปตลาด ทั้งการเดินทางที่ไม่สะดวก หรือเหตุผลอื่น แอพพลิเคชันนี้ก็เป็นแอพที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


6. LINE MAN

แอพสั่งอาหาร

LINE MAN เป็นแอพพลิเคชันสั่งอาหารที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก เพราะมีบริการการส่งที่ฟรี หากเป็นร้านค้าที่ห่างจากผู้ใช้อยู่ในระยะ 3 กิโลเมตร แต่หากมีระยะทางที่ห่างกัน เกิน 3 กิโลเมตร ค่าส่งอาหารก็จะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 10 บาท และสำหรับร้านอาหารหรือร้านค้าที่มีในแอพนั้น ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แถมทาง LINE MAN ยังได้ทำงานร่วมกับเว็บไซต์รีวิวอาหารชื่อดังอย่าง Wongnai ด้วย ทำให้มีอาหารและข้อมูลเกี่ยวกับอาหารที่มากขึ้น โดยผู้ใช้อาจสามารถสั่งอาหารได้จาก เว็บไซต์ของ Wongnai หรือ แอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่อย่าง LINE MAN ก็ได้ และนอกจากนี้การจ่ายเงินก็สามารถ ทำได้หลากลหายช่องทาง และมีคูปองส่วนลดค่าอาหารออกมาให้ผู้ใช้ได้นำไปใช้กันบ่อย ๆ ด้วย และที่สำคัญ การสมัครเข้าใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่เรามีบัญชี LINE ก็สามารถซิงค์ข้อมูลเพื่อเข้าใช้ LINE MAN ได้แล้ว

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


7. WESERVE

แอพสั่งอาหาร

แอพพลิเคชันสำหรับสั่งอาหาร สีสันสดใส มาพร้อมโลโก้รูปลิงสะดุดตา ที่มาพร้อมการข่นส่งอาหารที่รวดเร็ว ส่งตรงถึงบ้าน แต่ในปัจจุบันนั้น WESERVE มีให้บริการในพื้นที่บริเวณ ภาคใต้ของประเทศไทยเพียงเท่านั้น ได้แก่ ตรัง ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ประจวบคีรีขันธ์ พัทลุง นครศรีธรรมราช และยะลา ในส่วนของร้านอาหารนั้นก็จะมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ตามแต่ละพื้นที่หรือจังหวัดนั้น ๆ และการบริการของ WESERVE ก็จะไม่ได้มีแค่การส่งอาหารเช่นกัน จะมี งานบริการส่งเอกสาร พัสดุ จ่ายบิล ฝากซื้อ รวมไปถึงการไปส่งไปรษณีย์แทนผู้ใช้งานด้วย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


8. 1112 Delivery

แอพสั่งอาหาร

สำหรับแอพสั่งอาหารอย่าง 1112 Delivery นั้น ก็ไม่ได้มีบริการเพียงแค่ พิซซ่า อย่างที่ใครหลายคนเข้าใจ แต่ยังมีบริการจากร้านชื่อดังอื่น ได้แก่ Swensen’s, Sizzler, Dairy Queen, Burger King และ The Coffee Club, S&P และ Bonchon ด้วย สำหรับใครที่ชอบทานอาหารจากร้านค้าเหล้านี้ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว และด้วยเป็นการบริการจากทางบริษัทที่รวมร้านอาหารระดับไมเนอร์เหล่านี้ไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ในระดับหนึ่งเลยว่า อาหารส่งถึงมืออย่างดีแน่นอน แถมยังประหยัดค่าจัดส่ง และมีโปรโมชันส่วนลดต่าง ๆ มาให้ได้ใช้งานกันอยู่บ่อย ๆ ด้วย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


9. 7-Eleven TH

แอพสั่งอาหาร

แฟรนไชส์มินิมาร์ทที่มือชื่อเสียง และกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลกอย่าง 7-Eleven นั้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับเป็นมินิมาร์ทที่มีอาหารหลากหลายและเดินเข้าได้ทั้งวันเลย อาหารก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของสด (ในบางสาขา), อาหารญี่ปุ่น, ซาลาเปา, ขนมปัง, กาแฟ ฯลฯ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากเดินออกไปให้ร้อน หรือไม่สะดวกที่จะไปยังมินิมาร์ท ทาง 7-Eleven ก็มีบริการ แอพสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มาอำนวยความสะดวกให้เรา โดยเราสามารถกดสั่งสินค้าที่มีอยู่ใน 7-11 ได้แทบทุกอย่างเลยทีเดียว แถมยังเป็นราคาที่วางขายจริง ๆ ไม่มีการบวกเพิ่ม และที่สำคัญ หากสั่งครบ 100 บาท ก็จะมีบริการส่งฟรีให้เราด้วย และนอกจากนี้ยังมีโปรโมชันออกมาให้ได้ใช้งานกันบ่อย ๆ ทั้งส่วนลด หรือการจัดอาหารเป็นเซ็ตที่ถูกกว่าการซื้อแยก เป็นต้น

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


10. SKOOTAR

แอพสั่งอาหาร

แอพบริการขนส่งที่ไม่ใช่เพียงแค่มีบริการส่งของ แต่ยังมีบริการส่งอาหารด้วย แม้ว่าร้านอาหารที่เราต้องการจะไม่มีบริการการขนส่งเดลิเวอรี่ก็ตาม แต่เราสามารถฝาก SKOOTAR ไปซื้อให้เราได้ หรือจะฝากให้ไปรับขนจากที่หนึ่ง ไปส่งยังอีกที่หนึ่ง ก็ได้เช่นกัน และในส่วนของการสั่งอาหารนั้น ราคาอาหารที่เราต้องจ่ายก็จะเท่ากับราคาที่ร้านค้าขายตามปกติ ไม่มีการบวกเพิ่มใด ๆ เพราะร้านอาหารไม่ได้เข้าร่วมกับแอพ แต่เป็นการให้ผู้ขับหรือแมสเซ็นเจอร์ จาก SKOOTAR ไปซื้อแทนเรา สิ่งที่เราต้องการจ่ายนอกเหนือจากราคาค่าอาหารแล้วก็จะเป็นการขนส่งเท่านั้น โดยเราสามารถเลือกร้านอาหาร หรือสถานที่ที่ต้องการให้ SKOOTAR ไป บนแผนที่ได้เลย เรียกว่าเป็นบริการขนส่งที่ครบมาก ๆ แอพหนึ่งเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ SKOOTAR ยังเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และพื้นที่เขตปริมณฑล เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


11. Robinhood

แอพสั่งอาหาร

แอพพลิเคชันสำหรับสั่งอาหารจากเครือธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้เอง ถือว่าเป็นแอพพลิเคชันที่ใหม่ แต่กระนั้นก็ได้ความนิยมและเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน แถมยังได้รับการตอบรับจากร้านค้าต่าง ๆ เป็นอย่างดี เนื่องจากร้านค้าที่เข้าร่วมกับ Robinhood นั้น สามารถเข้าร่วมกับแอพนี้ได้โดยไม่มีค่าบริการ โดยทางบริษัท SCB ได้กล่าวว่า ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ในส่วนของการสมัครนั้น ผู้สมัครก็ต้องมีบัญชีกับทาง SCB เพื่อการใช้จ่ายเงินที่สะดวก รวดเร็ว ได้รับเงินทันที และในการขนส่งนั้น ทาง Robinhood เอง ก็ได้ทำงานร่วมกับ SKOOTAR และอาจมีพาร์ทเนอร์เพิ่มเติมอีกในอนาคต และจะขยายตัวการให้บริการออกไปอีกในอนาคต

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


12. Win Food

แอพสั่งอาหาร

สำหรับแอพพลิเคชัน Win Food ก็เป็นอีกแอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ที่น่าใช้งานมาก ๆ แม้จะยังไม่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางมากมายนัก และร้านอาหารที่เข้าร่วมยังไม่หลากหลายเท่าไร แต่ราคาค่าอาหารหรือการจัดส่งค่อนข้างเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน โดยในระยะการขนส่งที่ใกล้ ๆ นั้น ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียค่าบริการขนส่ง โดยมีระยะทางที่ใกล้จากพื้นที่มากที่สุดคือในระยะ 15 กิโลเมตร ตัวแอพสามารถใช้งานได้รวดเร็ว แต่อาจมีบางจุดที่ยังต้องปรับปรุงและพัฒนาให้ดีและลื่นไหลขึ้นอีกในอนาคต สำหรับใครที่อยกาลองแอพสั่งอาหารใหม่ ๆ แอพพลิเคชันนี้ก็น่าลองใช้งานไม่น้อยเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


13. Lalamove

แอพสั่งอาหาร

LalaMove นั้นขึ้นชื่อเรื่องของการขนส่งพัสดุ หรือการขนย้ายของ แต่กระนั้นเองทาง LalaMove ก็มีบริการขนส่งอาหารด้วย โดยทาง LalaMove จะมีบริการขนส่งพัสดุด่วน ภายใน 1 ชั่วโมง ด้วยรถจักรยานยนต์ และจะมีพนักงานบริการอยู่แทบจะตลอด (ช่วงที่ไม่มี COVID-19 นั้นมีบริการ 24 ชั่วโมงด้วย) ในส่วนนี้เองเราสามารถเรียกใช้บริการเป็นการส่งอาหารได้ ทั้งร้านอาหารที่มีอยู่ในแอพสั่งอาหารออนไลน์ และร้านที่ไม่มีชื่ออยู่ในแอพสั่งอาหารออนไลน์ การขนส่งนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอพเลย แถมเรายังติดตามพิกัดของผู้ส่งได้ด้วยว่าในขณะนี้อยู่บริเวณไหนแล้ว

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


14. Frabbit

frabbit

Frabbit เป็นแอพสั่งอาหารที่มีขึ้นเพื่อชาวเหนือ ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ น่าน ลำปาง พะเยา โดยเฉพาะ มีบริการขนส่งสิ่งของที่นอกเหนือจากบริการการส่งอาหารอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ส่งดอกไม้, รับส่งพัสดุ, แม่บ้าน, เรียกช่าง, ล้างแอร์ ฯลฯ เรียกว่ามีบริการครบครันมากๆ ทั้งยังมีโปรโมชัน รวมถึงบริการขนส่งอาหารฟรีในระยะ 5 กม. อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


15. FoodDee

fooddee

อีกแอพพลิเคชันสั่งอาหาร ที่ให้บริการในพื้นที่ภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ซึ่งอนาคตก็น่าจะขยายพื้นที่ให้บริการออกไปอีก FoodDee เป็นแอพ Food Delivery สั่งซื้ออาหารและเครื่องดื่มออนไลน์ และร้านค้าอื่นๆ รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษทุกเดือน ทั้งลูกค้าใหม่ และเก่า ตอบโจทย์สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่ เชียงราย และพะเยามากๆ

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ที่ : iOS, Android


ตารางเปรียบเทียบแอพสั่งอาหาร เดลิเวอรี่ แต่ละแอพ

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับฟีเจอร์ที่น่าสนใจพื้นที่ที่ครอบคลุม
(อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)
1. HappyFreshiOS, Android– สั่งได้ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ไปจนถึงสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้าน
– มีโค้ดส่งฟรี หรือโปรโมชันบ่อยๆ
กรุงเทพมหานครเป็นหลัก และบางพื้นที่ในเขตปริมณฑล
2. GrabiOS, Android– มีบริการที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งการเดินทาง (GrabTaxi, GrabCar, JustGrab, GrabBike) ขนส่ง (GrabExpress) ไปจนถึงบริการด้านอาหาร ฯลฯ
– มีโค้ดส่งฟรี หรือโปรโมชันบ่อยๆ
ครอบคลุมพื้นที่กว่า 16 จังหวัดทั่วประเทศ
3. FoodpandaiOS, Android– ร้านอาหารเยอะ
– มีบริการส่งฟรี
– มีโค้ดส่งฟรี หรือโปรโมชันบ่อยๆ
– ครอบคลุมพื้นที่เกือบทั่วทั้งประเทศ
4. GojekiOS, Android– มีโค้ดส่งฟรี หรือโปรโมชันบ่อยๆ
– มีบริการทั้งด้านอาหาร การเดินทาง และขนส่ง
– กรุงเทพมหานครเป็นหลัก และบางพื้นที่ในเขตปริมณฑล
5. CP FreshMartiOS, Android– เน้นผลิตภัณฑ์ของทาง CP เนื้อสัตว์ อาหารแปรรูป ผักผลไม้ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ประกอบอาหาร และอาหารแห้งต่าง ๆ– ครอบคลุมพื้นที่เกือบทั่วทั้งประเทศ
6. LINE MANiOS, Android– มีโค้ดส่งฟรี หรือโปรโมชันบ่อยๆ
– ทำงานร่วมกับเว็บไซต์รีวิวอาหารชื่อดังอย่าง Wongnai ด้วย ทำให้มีอาหารและข้อมูลเกี่ยวกับอาหารที่มากขึ้น
– มีหลากหลายบริการ ทั้งขนส่ง อาหาร และการเดินทาง
– ครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ และในบางพื้นที่ของ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ชลบุรี อยุธยา เชียงใหม่ และภูเก็ต
7. WESERVEiOS, Android– มีหลากหลายบริการไม่ว่าจะเป็น อาหาร งานบริการส่งเอกสาร พัสดุ จ่ายบิล ฝากซื้อ รวมไปถึงการไปส่งไปรษณีย์แทนผู้ใช้งาน– มีให้บริการในพื้นที่บริเวณ ภาคใต้ของประเทศไทยเพียงเท่านั้น ได้แก่ ตรัง ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ประจวบคีรีขันธ์ พัทลุง นครศรีธรรมราช และยะลา
8. 1112 DeliveryiOS, Android– มีบริการจาก Swensen’s, Sizzler, Dairy Queen, Burger King และ The Coffee Club, S&P และ Bonchon ที่นอกเหนือจาก Pizza Company
– มีโปรโมชันส่วนลดต่างๆ มาให้ได้ใช้งานกันอยู่บ่อยๆ
– ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัดในประเทศไทย
9. 7-Eleven THiOS, Android– อาหารมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของสด (ในบางสาขา), อาหารญี่ปุ่น, ซาลาเปา, ขนมปัง, กาแฟ ฯลฯ
– ราคาที่เท่าที่วางขายจริง ไม่มีการบวกเพิ่ม
– สั่งครบ 100 บาท ก็จะมีบริการส่งฟรี รวมไปถึงมีโปรโมชันบ่อยๆ
– ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ
10. SKOOTARiOS, Android– มีบริการส่งของ รวมไปถึงส่งอาหาร
– จะเป็นในรูปแบบของการฝากซื้อ ไม่ใช่เดลิเวอรี่
– ราคาอาหารเท่าที่ขายจริง เพราะร้านไม่ได้เข้าร่วมกับแอพ ผู้ใช้งานจึงจ่ายเพิ่มเพียงค่าขนส่งเท่านั้น
– กรุงเทพมหานครเป็นหลัก และในเขตปริมณฑล
11. RobinhoodiOS, Android– ร้านค้าที่เข้าร่วมกับ Robinhood นั้น สามารถเข้าร่วมกับแอพนี้ได้โดยไม่มีค่าบริการ– กรุงเทพมหานครเป็นหลัก และบางพื้นที่ในเขตปริมณฑล
12. WinfoodiOS, Android– ในระยะการขนส่งที่ใกล้ๆ นั้น (15 กม.) ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียค่าบริการขนส่ง– พื้นที่จังหวัดสตูล
13. LalamoveiOS, Androidมีหลากหลายบริการทั้ง ขนส่งพัสดุ หรือการขนย้ายของ รวมถึงบริการขนส่งอาหาร
– สามารถเรียกใช้บริการเป็นการส่งอาหารได้ ทั้งร้านอาหารที่มีอยู่ในแอพสั่งอาหารออนไลน์ และร้านที่ไม่มีชื่ออยู่ในแอพ
– กรุงเทพมหานครเป็นหลัก และในเขตปริมณฑล
14. FrabbitiOS, Android– บริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ส่งอาหาร, ส่งดอกไม้, รับส่งพัสดุ และอื่นๆ พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ น่าน ลำปาง พะเยา
15. FooddeeiOS, Android– อาหารมีหลากหลาย
– มีโปรโมชันบ่อยๆ
ให้บริการในพื้นที่ เชียงราย เชียงใหม่ พะเยา

และทั้งหมดนี้ก็คือ แอพสำหรับสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นแอพชื่อดัง และแอพในท้องถิ่นที่น่าสนใจ สามารถเลือกสั่งอาหารกันได้ตามต้องการ มีให้เลือกเยอะ ไม่ต้องกลัวว่าจะอดอย่างแน่นอน ใครที่ชื่นชอบ หรือสนใจแอพพลิเคชันไหน ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม/บทความที่เกี่ยวข้อง

เกมทำอาหาร
Chrome Remote Desktop ควบคุมคอมระยะไกล Win10
ค้นหาด้วยรูป ค้นหาด้วยภาพ
โปรแกรม Auto Click
IDM
winrar
LINE TV
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แจกตัวอักษรพิเศษฟีฟาย ตัวอักษรพิเศษไทย ตั้งชื่อในเกม, IG, X (Twitter) ฯลฯ ในช่วงสมัยเริ่มแรกของตัวอิโมจิ หรือตัวอักษรที่เอาไว้แต่งเติมชื่อ หรือการพิมพ์ให้ดูสวย และให้มีสไตล์มากขึ้น การใส่ตัวอักษรพิเศษลงไป ยุคสมัยก่อนที่จะมีตัวอิโมจิ ที่เป็นรูปภาพมีสีสันสวยงาม หรือจะเป็นสติกเกอร์ที่เอาไว้ส่งหากัน มีทั้งเป็นรูปภาพที่ตัวที่ขยับได้ดุ๊กดิ๊กแบบทุกวันนี้ ตัวอักษรพิเศษแบบเก่า ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือรูปแบบอย่างปีกนกต่างๆ ส่วนใหญ่จะใช้เป็นตัวอักษรสีขาวดำตัวเล็กๆ ที่มีคนออกแบบมาเป็นรูปร่างที่แตกต่างกันออกไปหลากหลายรูปแบบ ไม่เพียงแต่จะเอามาใช้พิมพ์หากันเท่านั้น แต่ยังนำมาตั้งชื่อในเกมได้ด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำแอพจีนแต่งรูป ใช้แล้วหุ่นดี ขาวเนียน สวยแบบไม่ต้องรีทัชใหม่ อัพเดท 2024 เดี๋ยวนี้ใครจะถ่ายรูปลงโซเชียลหรือทำคอนเทนต์ นอกจากความคมชัดของรูปแล้ว ก็ยังอยากได้สี ฟิลเตอร์ หรือการปรับแต่งที่มากขึ้น ยิ่งโทนนวลๆ ดูสบายตา การแต่งหน้า ปรับแต่งสัดส่วนต่างๆ ของร่างกาย ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และแอพพลิเคชันที่มาพร้อมฟีเจอร์เหล่านี้ก็หนีไม่พ้นแอพแต่งรูปจีนนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำแอพจีนแต่งรูป ที่แต่งรูปของเราให้สวยเก๋ ดูดีได้เหมือนพี่สาวชาวจีน แถมยังโหลดไปใช้งานได้ฟรีด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีสแกนคิวอาร์โค้ดในคอม ทำตามกันได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 คิวอาร์โค้ด (QR Code) ถือเป็นอะไรที่มีความสะดวกเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลที่อยู่ใน QR Code ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สแกนผ่านกล้องถ่ายรูปจากสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรม, การส่งข้อความ, เพลง, การเข้าถึงรหัส Wi-Fi ฯลฯ ก็สามารถทำได้ แต่หลายๆ คนก็อาจสงสัยว่า แล้วในคอมพิวเตอร์นั้น เราสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้หรือไม่ ทีมงาน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก