Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

CD PROJEKT RED ปล่อยแพทช์แก้บั๊ก Cyberpunk 2077 แล้ว

ถึง Cyberpunk 2077 จะมีปัญหาอยู่มากพอควรและโดน Sony ถอดจาก PlayStation Store ไปก็ตาม แต่ CD PROJEKT RED ก็ไม่นิ่งนอนใจแล้วออกแพทช์ Hotfix 1.06 ตามมาติด ๆ โดยแก้ไขเรื่องปัญหาเซฟหายเมื่อไฟล์เซฟใหญ่เกิน 8MB, แก้ไขการจัดการหน่วยความจำในเครื่องคอนโซลรวมทั้งเรื่องบั๊กที่ทำให้เราทำเควสท์ไม่ได้อีกด้วย

CD PROJEKT RED
(เครดิตภาพจาก Cyberpunk.net)

Advertisement

โดย Hotfix เวอร์ชั่น 1.06 นี้จะมีขนาด 15-17GB โดยอัพเดทให้ผู้เล่นบนพีซีและโดยเฉพาะเครื่องคอนโซลเช่น Xbox One และ PlayStation 4 แพทช์นี้จะช่วยปรับปรุงการจัดการหน่วยความจำในเครื่อง (memory management) ให้ดีกว่าเดิมเพื่อลดปัญหาเกมแครชจนเล่นต่อไม่ได้

ส่วนแพทช์นี้ของพีซีมีขนาดราว 1GB โดยแก้บั๊กเซฟหายเมื่อไฟล์เซฟใหญ่เกิน 8MB แล้ว แต่ทางทีมงานอธิบายเพิ่มว่าแพทช์นี้จะแก้ปัญหาเซฟหายหลังการอัพแพทช์นี้เท่านั้น ไม่ได้กู้เซฟเดิมของเรากลับมาให้ ดังนั้นเกมเมอร์ที่เซฟหายก็ต้องกลับไปแต่งตัวละครกันใหม่อีกรอบนั่นเอง

รายละเอียดของแพทช์จาก CD PROJEKT RED
  • ตัวละคร Dum Dum จะไม่หายไปจากทางเข้า Totentanz แล้วในช่วง Second Conflict
  • ปรับแต่งการจัดการหน่วยความจำในเครื่องคอนโซลให้เกมแครชน้อยลง
  • แก้ปัญหาเซฟหายเมื่อขนาดเซฟใหญ่เกิน 8MB แล้ว แต่ไม่ได้กู้เซฟเก่าที่หายไปก่อนอัพเดท Hotfix 1.06 กลับมาให้

Hotfix 1.06 นี้ทางทีมงานเปิดให้อัพเดทได้แล้ว เกมเมอร์ที่ซื้อเกมเอาไว้อย่าลืมกลับไปอัพเดทเกมให้เรียบร้อยก่อน จะได้เล่นสนุกยิ่งขึ้นส่วนเกมเมอร์ที่เซฟหายก็อัพเดทก่อนแล้วค่อยเริ่มเล่นใหม่นะ

ที่มา : Cyberpunk, Engadget, GameRadar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก