Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

5 สุดยอด จอเกมมิ่ง ขายดีปี 2020 Topvalue.com X Shopee โปรดีต้องโดน

ปลายปีแบบนี้ หาของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวเองกันหรือยัง? และถ้าใครอยากจะได้จอเกมมิ่ง เอามาใช้งานกับคอมเครื่องใหม่ หรือเปลี่ยนเป็นจอตัวใหม่ และยังไม่รู้ว่าจะซื้อรุ่นไหนดี แนะนำว่าให้ลองเข้าไปดูที่ Topvalue กันได้เลย และวันนี้เรามี 5 มอนิเตอร์ที่ขายดีประจำปี 2563 และโปรโมชั่นเด็ดมาให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ สนใจรุ่นไหน คลิ๊กกันเข้าไปดูได้เลยครับ

5 gaming monitor best sale topvalue 2020 cov1

5 สุดยอด จอเกมมิ่ง ขายดี Topvalue

Xiaomi Monitor Gaming Flat 27″

จอเกมมิ่ง

เริ่มกันที่จอเกมมิ่งรุ่นฮอตฮิต ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคอเกม ที่ต้องการเล่นเกมภาพสวย จอใหญ่ เห็นศัตรูได้ชัด ยิงก็ถนัดมือ กับ Xiaomi Monitor หน้าจอขนาด 27″ ที่ให้ความละเอียดได้ในระดับ 2K QHD 2560*1440 ที่ให้คุณภาพของภาพได้คมชัดมากขึ้น เหมาะทั้งการทำงานในด้านของภาพและวีดีโอ รวมถึงด้านความบันเทิง เช่นการดูหนัง หรือการเปิดดูภาพถ่ายที่ให้ความคมชัดมากกว่า Full-HD อีกด้วย กับการออกแบบที่เรียกว่าเอาใจผู้ใช้งานในกลุ่มต่างๆ ได้อย่างครบครัน ขอบจอที่บางพิเศษ ให้พื้นที่ในการแสดงผลกว้างขวาง ไม่รู้สึกเทอะอะ กับจอภาพที่ปรับใช้งานได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ปรับความสูงขึ้นลง หมุนซ้ายขวา และการใช้งานในแนวตั้ง จึงตอบโจทย์การใช้งานได้หลายรูปแบบ และสิ่งที่น่าสนใจบนจอมอนิเตอร์รุ่นนี้ก็คือ มาพร้อมค่าขอบเขตสี Color Gamut 100% sRGB ที่ให้ความแม่นยำของสีภาพได้ไม่ผิดเพี้ยน เมื่อรวมกับพาแนล IPS จึงได้ภาพที่คมชัดสวยงาม และยังรองรับ HDR400 ที่เพิ่มความสดใสของภาพและสีสันได้อย่างสะใจ เหมาะในเรื่องความบันเทิงอย่างแท้จริง อัตรารีเฟรชเรตที่สูงถึง 165Hz มอบความลื่นไหลในการเล่นเกมได้ดี ลดภาพฉีกขาด ให้ความลื่นไหล รองรับการแสดงผลได้ทั้ง DisplayPort และ HDMI พร้อมการรับประกันอีก 1 ปี ราคา 9,999 บาท ใส่โค๊ตลดเหลือเพียง 9,699 บาท

Advertisement

ช้อปพร้อมโค๊ตส่วนลดพิเศษที่: https://bit.ly/2WiqAb6

MSI MONITOR 23.6″ G241VC 75Hz 1MS

จอเกมมิ่ง

จอเกมมิ่งที่น่าสนใจ สำหรับคอเกมที่ต้องการดึงศักยภาพในการเล่นเกมออกมาได้แบบสุดๆ กับหน้าจอขนาดใหญ่ 24″ และความสวยงามคมชัด ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้มากขึ้น ฐานวางออกแบบเป็นตัว Y ได้ความหรูหรา ด้วยพาแนล VA ที่เพิ่มความสดใสของสีและภาพในเกมให้จัดจ้านยิ่งขึ้น ความละเอียด Full-HD 1080p ให้การมองได้ดียิ่งขึ้นกับจอ Curved 1800R โอบกระชับสายตาเมื่อใช้งาน มองเห็นได้ง่ายในทุกมุมมองของสนามรบ พร้อมฟีเจอร์สำหรับคอเกมมาเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็น AMD FreeSync ลดการฉีกขาดของภาพ อันเนื่องมาจากการเรนเดอร์กับอัตรารีเฟรชเรต, sRGB 110% อัตรารีเฟรชเรต 75Hz เทคโนโลยี FlickerFree, LowBlue, TrueColor นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นพิเศษสำหรับคอเกมแอ็คชั่น FPS ด้วย FPS Crosshair ที่เป็นเป้าเล็งสำหรับช่วยส่องเป้าหมาย และจับทิศทางได้ง่ายขึ้น กับการรับประกัน 3 ปี ราคาอยู่ที่ 4,190 บาท ใช้โค๊ตส่วนลดเหลือ 3,890 บาท เท่านั้น

ช้อปพร้อมโค๊ตส่วนลดพิเศษที่: https://bit.ly/3aa4Aaz

Dell Monitor UltraSharp 24″ U2419H IPS 60Hz

จอเกมมิ่ง

มาถึงอีกรุ่นกับจอมอนิเตอร์สายสร้างงานจากทาง Dell กับหน้าจอขนาด 24″ กว้างขวาง มองภาพสบาย ได้ความคมชัด กับพาแนลในแบบ IPS ที่ให้การใช้งานทั้งแง่ของการทำงาน ความบันเทิง เช่น ดูหนัง เล่นอินเทอร์เน็ต หรือจะเป็นการเล่นเกม ก็ยังน่าใช้ มุมมองที่กว้างกว่าพาแนลในแบบอื่นๆ ความละเอียด Full-HD 1080p และเป็นแบบ Anti-Glare ลดแสงสะท้อน ใช้งานในสภาวะต่างๆ ได้ดี กับการออกแบบได้เรียบหรู เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านหรือสำนักงานได้อย่างลงตัว ขอบจอที่บางเฉียบ ให้พื้นที่กว้างในการรับชม พร้อมกับการปรับใช้งานให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น มุมก้มเงย หรือปรับซ้ายขวา รวมไปถึงการหมุน Pivot เป็นแนวตั้งก็ได้เช่นกัน โดยมีฟีเจอร์มาให้ใช้อย่างมากมายในตัวอีกด้วย ขอบเขตสี Color Gamut 99% sRGB จากโรงงาน รองรับการแสดงผลที่มีทั้ง DisplayPort, HDMI และช่อง DP Out สำหรับส่งสัญญาณไปจออื่นๆ และที่สำคัญกับการรับประกัน 3 ปี จากทาง Dell ในราคาเพียง 6,790 บาท ใส่โค๊ตส่วนลดเหลือเพียง 6,490 บาท

ช้อปพร้อมโค๊ตส่วนลดพิเศษที่: https://bit.ly/2IOSrwy

Samsung Monitor FHD 21.5″ LS22R350FHEXXT 75Hz

จอเกมมิ่ง

จอเกมมิ่งน้องเล็ก สำหรับเกมเมอร์มือใหม่ และผู้ใช้ทั่วไป ที่มีดีไซน์น่าใช้ไม่เบาเลย ด้วยการออกแบบไร้ขอบทั้ง 3 ด้าน จึงทำให้มีพื้นที่ใช้งานกว้างขวาง วางบนโต๊ะได้สบาย กับฐานรูปตัว Y ที่ดูเก๋ไก๋ ไม่เปลืองพื้นที่ ต่อหลายจอรวมกัน ก็แทบจะไร้รอยต่อกันเลย เหมาะกับทั้งการทำงานเอกสารทั่วไป ดูหนังฟังเพลง หรือแม้กระทั่งการนำไปใช้ในสำนักงาน เป็นจอคอมตัวแรกในบ้านก็ยังได้ หน้าจอคมชัดสดใดขนาด 21.5″ ความละเอียดระดับ Full-HD 1080p ที่สำคัญใช้พาแนล IPS ที่มีความคมชัด มุมมองกว้าง มองเห็นได้ชัดเจน อัตรารีเฟรชเรตสูงสุด 75Hz สำหรับความต่อเนื่องของภาพ พร้อมฟีเจอร์อย่าง Samsung MagicBright หรือ Eye Saver Mode เพื่อการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง Game Mode ที่ช่วยในด้านการเล่นเกม รองรับ AMD FreeSync อีกด้วย มีการเชื่อมต่อให้เลือกทั้ง VGA และ HDMI ราคาอยู่ที่ 3,150 บาท และเมื่อใช้โค๊ตส่วนลดเหลือเพียง 2,850 บาท เท่านั้น

ช้อปพร้อมโค๊ตส่วนลดพิเศษที่: https://bit.ly/2JWquUk

Samsung Monitor Gaming Curved 2K 27″ LC27JG54QQEXXT

จอเกมมิ่ง

มากันอีกรุ่นขนาดหน้าจอ 27″ เช่นกัน และยังมาพร้อมความละเอียดระดับ 2K 2560 x 1440 pixels เช่นเดียวกัน ซึ่งออกแบบมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างชัดเจน เพราะให้อัตรารีเฟรตเรตที่สูงถึง 144Hz ซึ่งให้การตอบสนองที่รวดเร็วและรองรับ AMD FreeSync เพื่อความสวยงามของภาพ มีความลื่นไหลได้ไม่น้อยเลย พาแนลเป็นแบบ VA สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ให้สีสันที่สดใส ในแง่ของความสว่างก็ทำได้ดี มุมมอง 178/ 178 องศา ให้มุมมองที่กว้างไม่เป็นรองใคร มีลักษณะเป็นแบบจอโค้ง Curved 1800R ให้ความรู้สึกโอบล้อมสายตา ไม่ต้องกวาดสายตามากเกินไป โดยมีฟีเจอร์มากมาย มาช่วยในการแสดงผล ไม่ว่าจะเป็น Samsung MagicUpscale, Eye Saver Mode หรือ Flicker Free เป็นต้น และยังมีสิ่งที่เรียกว่า Game Mode ออกมาเอาใจคอเกมที่อยากเล่นเกมได้สนุกขึ้น เช่นเดียวกับ Black Equalizer ที่เป็นตัวช่วยในการคว้าชัยชนะในการเล่นเกมได้ดีทีเดียว รองรับการแสดงผลผ่านพอร์ต HDMI และ DisplayPort เคาะราคาอยู่ที่ 8,190 บาท พร้อมโค๊ตส่วนลดเหลือเพียง 7,890 บาท

ช้อปพร้อมโค๊ตส่วนลดพิเศษที่: https://bit.ly/3mkIzIG

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

PChome ร้านจัดจำหน่ายสินค้าสัญชาติไต้หวันได้เผยแพร่ข้อมูลจอมอนิเตอร์ Acer Predator XB323KRV บนเว็บไซต์ของตน ซึ่งแม้แต่ Acer เองยังไม่มีการประกาศเปิดตัวออกมาเลย ตามหน้าเว็บจะระบุสเปคของจอเกมมิ่งไว้ว่า มีหน้าจอขนาด 32 นิ้ว ประกอบด้วยแผง IPS ให้ความชัดระดับ 4K อัตรารีเฟรช 160 Hz มีความลึกของสี 10 บิต (8...

IT NEWS

Acer เตรียมเปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งจอโค้ง Predator X45 หน้าจอขนาด 45 นิ้วที่มีความโค้ง 800R ความละเอียดระดับ UWQHD 3,440 x 1,440 พิกเซล 83 PPI (Pixels Per Inch) อัตรารีเฟรชตั้งค่าได้สูงสุดที่ 240 Hz ด้วยเวลาตอบสนอง 0.01...

IT NEWS

MSI เปิดตัวจอเกมมิ่งรุ่นใหม่ G253PF เป็นจอภาพขนาด 24.5 นิ้วพร้อมอัตราการรีเฟรช 380 Hz เรียกได้ว่าเป็นความลื่นระดับเทพ! ทาง MSI ระบุว่า G253PF ใช้พาเนลแบบ ‘Rapid IPS’ ที่ให้เวลาตอบสนอง 1 ms GtG และเข้ากันได้กับ NVIDIA G-SYNC เพื่อลดการฉีกขาดของภาพ...

PC Review

จอคอมทำงาน 2023 จาก MSI PRO series และ MODERN series เพื่อไลฟ์สไตล์ในบ้านและสายนักงานยุคใหม่ สีตรง คมชัด ก่อนจะซื้อคอมทำงานในปี 2023 นี้ ไม่ว่าจะนำไปใช้ในบ้าน หรือวางไว้ที่ทำงาน นอกจากการประเมินงบประมาณที่เหมาะสมแล้ว ยังมีอีกหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่แสดงผล ขนาดของหน้าจอ การปรับแต่ง สีสันความแม่นยำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก