Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

8 โต๊ะคอมราคาถูกน่าใช้งาน มีเงินไม่ถึงพันก็ซื้อได้!

ถ้าพูดถึงการทำงานที่ต้องใช้คอมฯ หรือว่าใช้โน๊ตบุ๊คก็ตาม แน่นอนว่าจะไม่พูดถึงโต๊ะคอม ที่เอาไว้รองรับการใช้งานก็คงไม่ได้ โดยโต๊ะใช้กับคอมนั้น จะมีอยู่ด้วยกันหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน โต๊ะเกมมิ่ง โต๊ะโน๊ตบุ๊ค โต๊ะสำนักงาน และยังมีโต๊ะอีกหลายรูปแบบ อยู่ที่ว่าจะเอาไปใช้งานกับพื้นที่แบบไหน และใช้เพื่อจุดประสงค์ใด

โต๊ะคอม ราคาถูก cover

การจะซื้อโต๊ะคอมแต่ละครั้งได้นั้น เชื่อว่ามีหลายคนที่ต้องคิดแล้วคิดอีก ว่าควรจะซื้อแบบไหน หรือว่าจะซื้อที่ไหนดี ที่มีราคาคุ้มค่า และเหมาะกับการใช้งานตามที่ต้องการ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนักที่ต้องคิดเยอะๆ หน่อย เพราะต้องดูจากหลายปัจจัยในการเลือกซื้อด้วย ทั้งพื้นที่ใช้งาน ขนาดของโต๊ะ ซื้อไปใช้กับคอมแบบไหน ระดับความสูงต่ำ วัสดุทำจากอะไร และสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ ราคานั่นเอง ราคาของโต๊ะทั่วไป ในขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ส่วนใหญ่จะมีราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย ไปจนถึงหลักหมื่นเลยก็มี อยู่ที่ขนาด วัสดุ และร้านค้าที่จำหน่ายด้วย ถึงแม้ว่าจะมีร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่มีโต๊ะใช้กับคอมขายอยู่แล้วก็ตาม แต่ถ้ามีตัวช่วยให้เลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ก็คงจะดีอยู่ไม่น้อย วันนี้ Notebookspec เลยจะมาแนะนำ 8 โต๊ะคอมที่น่าใช้งาน และราคาถูก มีเงินไม่ถึง 1,000 บาท ก็สามารถซื้อได้แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ และร้านขายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำทั้งนั้น ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

Advertisement

หลักการเลือกซื้อโต๊ะคอมฯ เบื้องต้น

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า ก่อนจะซื้อโต๊ะแต่ละครั้งนั้น ต้องดูปัจจัยหลายๆ อย่างก่อนจะไปเลือกซื้อโต๊ะด้วย ซึ่งเราก็ได้รวบรวมหลักการเลือกซื้อเบื้องต้น มาให้ทุกคนได้เตรียมตัวกันก่อนจะออกไปเลือกซื้อในแต่ละครั้งด้วย โดยสามารถดูได้จากปัจจัยต่างๆ ดังนี้

ขนาด และพื้นที่ตั้งโต๊ะ

โต๊ะคอม ราคาถูก ขนาดห้อง
credit : dimensions.com

อย่างแรกที่ต้องเตรียมตัว ก่อนจะไปซื้อโต๊ะในแต่ละครั้งเลย นั่นก็คือขนาดพื้นที่ของห้อง หรือพื้นที่ที่ต้องการจะวางโต๊ะ ว่ามีขนาดความกว้างเท่าไหร่ และจะซื้อโต๊ะขนาดเท่าไหนมาตั้ง ซึ่งการวัดก็ไม่ได้ยากอะไรมากนัก เพียงใช้ตลับเมตร (หรือไม้บรรทัดก็ได้นะ) วัดขนาดไว้คร่าวๆ เกินขนาดจริงไปก่อน และตอนเลือกซื้อโต๊ะ จึงค่อยเลือกขนาดที่พอดี หรือน้อยกว่าพื้นที่เล็กน้อย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาพื้นที่ไม่พอ หลังจากซื้อโต๊ะมาแล้ว ที่สำคัญอย่าลืมว่าต้องเผื่อพื้นที่ของเก้าอี้ด้วย รวมไปถึงชั้นวางข้างโต๊ะ หรือที่วางสิ่งของด้วย เมื่อเตรียมพื้นที่ได้เรียบร้อยแล้ว จึงค่อยไปเลือกซื้อโต๊ะวางคอมฯ ได้แล้ว

รูปแบบของโต๊ะ

หลังจากที่ดูพื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ต้องเลือกต่อมาเลยก็คือ รูปแบบของโต๊ะวางคอมฯ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบสี่เหลี่ยม ที่มีช่องว่างเพื่อให้วางขาได้ นอกจากนี้ก็จะเป็นฟังก์ชันของโต๊ะแล้ว ว่าเราอยากได้แบบไหน อยากให้มีช่องใส่ของใต้โต๊ะ ลิ้นชัก หรือชั้นวางของข้างๆ ส่วนรูปแบบของโต๊ะที่คนนิยมใช้งาน เพื่อวางคอมฯ หรือโน๊ตบุ๊ค ก็จะเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าทั่วไป และอีกแบบคือโต๊ะที่เป็นรูปตัว L สำหรับตั้งบนพื้นที่สำนักงาน หรือวางเข้ากับมุมของบ้าน เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการวางของให้มากขึ้น ถ้าซื้อมาใช้งานตามปกติทั่วไป ไม่ได้วางของมากนัก แนะนำให้ซื้อแบบโต๊ะสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบมาตรฐานก็พอ แต่ถ้าอยากได้พื้นที่วางของ อย่างเอกสารเยอะๆ ก็อาจจะซื้อเป็นโต๊ะตัว L มาใช้งานก็ได้

โต๊ะคอม ราคาถูก รูปแบบ
credit : ikea

นอกจากรูปแบบของโต๊ะทั่วไปแล้ว สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกอย่างก็คือ ความสูงต่ำของโต๊ะ ที่เหมาะและพอดีกับสัดส่วนของตัวเอง และให้เข้ากับเก้าอี้ที่จะใช้งานด้วย ซึ่งความสูงที่พอดีก็คือ ไม่สูงจนต้องยืดตัวเกินไป หรือไม่ต่ำจนต้องนั่งงอหลัง ในโต๊ะรุ่นใหม่ๆ ในสมัยนี้ ก็ได้มีการพัฒนาจนถึงขั้นที่สามารถปรับความสูงต่ำได้ตามชอบแล้ว แต่ก็จะมีราคาที่สูงตามฟังก์ชันของการใช้งานไปด้วย ถ้ามีราคาไม่แพงมาก ก็จะเป็นแบบขนาดตามที่ Fixed มาให้เลย ถ้างบไม่สูงมากแนะนำว่าให้ลองนั่งเก้าอี้ แล้ววัดจากความสูงจากเก้าอี้ก่อนด้วย หรือถ้าเป็นโต๊ะเล็กไว้สำหรับวางโน๊ตบุ๊คก็เผื่อพื้นที่การนั่งด้วย ขาจะได้ไม่ติด

วัสดุของโต๊ะ ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดยส่วนใหญ่ถ้าเป็นโต๊ะประกอบเอง จะมีทั้งแบบเป็นไม้ล้วน เหล็ก หรืออลูมิเนียมล้วน หรือมีทั้งทุกอย่างรวมอยู่ในโต๊ะเดียว ความสำคัญของมันอยู่ที่น้ำหนักในการเคลื่อนย้าย ถ้าต้องเคลื่อนย้ายอยู่บ่อยๆ หรืออยู่ในสำนักงาน ก็อาจจะเลือกวัสดุที่มีความเบา แต่แข็งแรง พร้อมกับโต๊ะที่มีล้อ จะได้เคลื่อนย้ายได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าคิดว่าจะตั้งแบบถาวร หรือตั้งในบ้าน ก็สามารถเลือกเป็นวัสดุที่แข็งแรง และตั้งอยู่ได้นานๆ ไปเลยก็ได้ เผื่อต้องวางของบนโต๊ะเพิ่มอีก

ขนาดพื้นที่หน้าโต๊ะ (พื้นที่วางคอมฯ)

โต๊ะคอม ราคาถูก  ขนาด
credit : shopee

นอกจากการดูขนาดพื้นที่ตั้งโต๊ะ และรูปแบบของโต๊ะแล้ว สิ่งที่ต้องดูต่อมาเลยก็คือขนาดของพื้นที่ ในการวางคอมฯ หรือโน๊ตบุ๊คที่จะใช้งาน เพราะบางคนก็ไม่ได้ซื้อมาเพื่อวางคอมฯ เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องมีทั้งคีย์บอร์ด เมาส์ หนังสือ เอกสาร และอีกมากมายแล้วแต่การทำงานของแต่ละคน ส่วนการดูพื้นที่นั้น ให้ดูจากขนาดของหน้าจอ หรือขนาดของโน๊ตบุ๊ค ที่ต้องเผื่อระยะห่างของหน้าจอ กับสายตาของเราด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้รับแสงจากหน้าจอเยอะเกินไป อาจส่งผลต่อสุขภาพ และสายตาเสียที่จะตามมาในภายหลัง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าจอที่ใช้งานด้วย ว่ามีความกว้างมากน้อยแค่ไหน

ราคาของโต๊ะ

โต๊ะคอม ราคาถูก ราคา
credit : ikea

สิ่งสุดท้ายที่ต้องเลือกดูเลยก็คือ ราคาและความคุ้มค่าที่จะซื้อมาใช้งาน ไม่ว่าจะมีงบสูง หรือมีงบไม่มาก สิ่งที่ต้องดูควบคู่กันไป ก็คือความคุ้มในการใช้งาน ว่าซื้อมาเพื่อใช้งานแบบไหน วัสดุทำจากอะไร ความแข็งแรง และขนาดของโต๊ะ ทุกอย่างล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้ราคาของโต๊ะมีราคาถูก หรือมีราคาแพงตามไปด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว ก่อนที่จะวางแผนซื้อโต๊ะแต่ละครั้ง ควรจะดูที่งบประมาณของตัวเองก่อนเลย ว่าสามารถซื้อได้ในราคาเท่าไหร่ และก็อย่าลืมว่าต้องเผื่อค่าขนส่ง และค่าประกอบโต๊ะด้วย แต่ถ้ามีรถที่ขนของ และประกอบเองได้ ก็ตัดงบตรงนี้ไปได้เลย


8 โต๊ะคอมฯ ราคาถูกน่าใช้งานในปี 2020

โต๊ะคอมฯ ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นโต๊ะที่มีราคาไม่เกิน 1,000 บาท จากร้านค้าออนไลน์ และร้านขายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในเมืองไทยเท่านั้น ซึ่งราคาโต๊ะแต่ละตัวที่เอามาแนะนำ จะรวมไปถึงตัวที่มีการลดราคาอยู่ในตอนนี้ด้วย ไม่ใช่ราคาเต็ม ก่อนจะเลือกซื้อให้ดูช่วงเวลาที่ขายอยู่ในตอนนั้นด้วย ว่ายังลดราคาอยู่หรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย ว่ามีโต๊ะตัวไหนเหมาะกับการใช้งานของตัวเองบ้าง

1. VITTSJÖ วิทท์เชอ ราคา 990 บาท

โต๊ะคอม ราคาถูก VITTSJÖ วิทท์เชอ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย กับโต๊ะทำงานร่วมกับ Laptop หรือโน๊ตบุ๊คจาก IKEA ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด ความกว้าง 36 ซม. กับความยาว 100 ซม. วางโน้ตบุ๊คได้พอดิบพอดี มาพร้อมกับช่องเก็บของด้านล่าง เพิ่มความสะดวกในการเก็บของได้มากขึ้น วัสดุของโต๊ะจะทำจากเหล็ก และด้านบนเป็นกระจกนิรภัย มีความแข็งแรง พร้อมกับความสวยงามของกระจก นอกจากนี้ยังมีคลิปรัดสายไฟในตัวด้วย และแบบมีกาวในตัวอีก 5 อัน ทำให้สามารถเก็บสายไฟได้อย่างเป็นระเบียบ แถมขาโต๊ะยังปรับความสูงต่ำได้ ในกรณีที่พื้นไม่เรียบนะ โต๊ะนี้ถึงแม้ว่าจะดูเล็ก แต่ก็เหมาะกับคนที่มีพื้นที่จำกัด อย่างเช่นในคอนโด หรือห้องพักเล็กๆ ก็จะยิ่งช่วยให้การจัดระเบียบห้อง พร้อมกับการใช้งานโน๊ตบุ๊ค ไม่ต้องใช้พื้นที่มากนัก ในราคาเพียง 990 บาท มีสองสีให้เลือกคือ ขาว และดำ ข้อควรระวังก็คือด้านกระจก ที่อาจแตก หรือร้าวได้หากกระแทกแรงๆ จากด้านข้าง ดูรายละเอียดและสั่งซื้อ ที่นี่


2. เฟอร์ราเดค CT-2727X ราคา 850 บาท (ลดจาก 1,800 บาท)

โต๊ะคอม ราคาถูก เฟอร์ราเดค CT-2727X

มาที่ตัวต่อไปกันเลย โต๊ะคอมฯ ตัวนี้จัดจำหน่ายโดย OfficeMate ลดราคาลงมาเหลือเพียง 850 บาทเท่านั้น หมดเขตวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โต๊ะขนาดเล็กตัวนี้ สามารถวางได้ทั้งหน้าจอคอม และโน๊ตบุ๊คเลย นอกจากความเล็กแล้ว ยังมีล้อเลื่อนที่ช่วยให้การเคลื่อนย้ายสะดวกมากขึ้น อยากจอดตรงไหนก็ล็อคล้อไว้ได้ จะวางไว้ในห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นก็สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายทั้งนั้น พื้นผิวโต๊ะมีความหนาถึง 15 มม. และทำจากไม้ MDF เรียบเนียน ไม่มีสะดุด พร้อมกับเคลือบด้วย PVC ป้องกันรอยขีดข่วน และยังได้ความแข็งแรงกันน้ำซึมได้ด้วย ส่วนตัวขาของโต๊ะ ทำจากเหล็กที่ทนทาน ไม่เป็นสนิมกันง่ายๆ ขนาดความกว้าง 48 ซม. ยาว 60 ซม. และสูง 73 ซม. ถึงแม้ว่าจะวางได้แค่ตัวเครื่อง แต่ก็มีถาดเลื่อนด้านล่าง ที่เอาไว้วางคีย์บอร์ด เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานได้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่มีพื้นที่จำกัด และต้องเคลื่อนย้ายการทำงานอยู่เสมอ ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ ที่นี่


3. โต๊ะพับเก็บได้ รุ่นแกล็ดดี้ ราคา 990 บาท (ลดจาก 2,990 บาท)

โต๊ะคอม ราคาถูก โต๊ะพับเก็บได้ รุ่นแกล็ดดี้

โต๊ะคอมฯ ตัวต่อมาทำขึ้นโดย Index living Mall ที่มีราคาตอนนี้ 990 บาทเท่านั้น ลดจากราคาเดิมมากถึง 2,000 บาทเลยทีเดียว รีบไปซื้อกันได้เลย โต๊ะรุ่นนี้มีความกว้าง 45 ซม. ยาว 90 ซม. และมีความสูง 73 ซม. ทำจากไม้ที่ผลิตจากไม้ PB E1 คุณภาพเยี่ยม มีความแข็งแรง พร้อมกับเคลือบผิวด้วย PVC กันรอยขีดข่วน และยังกันน้ำซึมได้ในระดับนึงเลยด้วย ส่วนตัวโครงและขาของโต๊ะ จะทำมาจากเหล็กล้วน พ่นด้วยสีดำด้าน เพิ่มความสวยงามให้กับโต๊ะมากขึ้น พร้อมทั้งการดีไซน์ เพื่อคนที่มีพื้นที่จำกัดอย่างแท้จริง ด้วยการพับหน้าโต๊ะขึ้นได้ และพับขาเก็บได้ในทันที ช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น หากไม่ได้ใช้งาน ที่สำคัญคือการแพ็คกล่องมาให้ ไม่ต้องต่อให้ยุ่งยาก เพียงเปิดกล่องออกมาก็กางโต๊ะใช้งานได้ในทันที โต๊ะนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย โต๊ะตัวนี้จะช่วยประหยัดพื้นที่ไปได้อีกเยอะมากเลย ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ ที่นี่


4. KIOSK BV-11N ราคา 990 บาท (ลดจาก 1,420 บาท)

โต๊ะคอม ราคาถูก KIOSK BV-11N

ยังคงอยู่กันที่โต๊ะขนาดกะทัดรัด จาก HomePro ซึ่งโต๊ะรุ่นนี้เป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องจากทำมาจากเหล็กล้วนๆ ทั้งโต๊ะเป็นเหล็กคุณภาพดีหมดเลย แน่นอนว่าได้ความแข็งแรงทนทาน และวางของได้มากถึง 20 กิโลกรัมกันเลย พร้อมทั้งพ่นสีป้องกันด้วย POWDER COATING ไม่หลุดลอกกันง่ายๆ (แต่ถ้าขูดแรงๆ ก็ออกนะ) มีสองสีให้เลือกคือขาว และดำ ขาโต๊ะมีปุ่มด้านล่าง ที่สามารถปรับความสูงได้ตามความต้องการ ความกว้างของโต๊ะมีขนาด 37.5 ซม. ยาว 90 ซม. และสูง 73 ซม. สามารถวางได้แม้จะมีพื้นที่จำกัด เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้าน ในห้องที่มีพื้นที่จำกัด จะใช้วางหน้าจอคอมฯ หรือจะวางโน๊ตบุ๊คก็ได้ ตัวนี้ได้ทั้งดีไซน์สีมีเอกลักษณ์ และได้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้นอีก ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ ที่นี่


5. CTREND GR-003 ราคา 999 บาท (ลดจาก 1,749 บาท)

โต๊ะคอม ราคาถูก CTREND GR-003

เพิ่มฟังก์ชันกันขึ้นมาอีกหน่อย แต่ยังคงเป็นของ HomePro อีกเช่นเคย แต่ตัวนี้เพิ่มความคุ้มค่าทางการใช้งานเข้ามาอีกหน่อย โดยด้านท็อปของโต๊ะทำมาจากไม้ MDF กันน้ำได้ และทนทานต่อความร้อนได้ด้วย ขอบโต๊ะจะออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ด้วยการทำให้ขอบมน กันกระแทกได้เป็นอย่างดี และยังมีชั้นวางของที่ติดมาให้เลย ทางด้านข้างของโต๊ะ จะวางหนังสือ สิ่งของในสำนักงาน หรืออุปกรณ์ต่างๆ พร้อมทั้งช่องเพื่อร้อยสายไฟได้เลย ส่วนโครงสร้าง และขาโต๊ะจะทำมาจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรงทนทานแน่นอน รองรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัม (วางของแบบกระจายพื้นที่) ขนาดความกว้างของโต๊ะมีขนาด 42 ซม. ยาว 80 ซม. และมีความสูง 74 ซม. เหมาะกับการใช้งานทั่วไป จะวางไว้ตรงจุดไหนก็ใช้งานได้อย่างสะดวกทั้งนั้น ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ ที่นี่


6. HAKONE ราคา 669 (ลดจาก 2,190 บาท)

โต๊ะคอม ราคาถูก hakone

มาถึงฝั่งร้านค้าออนไลน์อย่างเว็บ Shopee กันบ้าง ซึ่งความจริงแล้วในรุ่นนี้จะมีราคาที่ไม่เท่ากัน แล้วแต่บางร้านที่อาจจะขายถูก หรือแพงกว่านี้ พื้นโต๊ะของตัวนี้ จะทำมาจากไม้ MDF ความหนา 15 มม. ที่ให้ความแข็งแรงระดับหนึ่งเลย พร้อมทั้งเคลือบมาด้วยเมลามีน กันน้ำและรอยขีดข่วนได้ หน้าโต๊ะนั้นจะเป็นพื้นเรียบ มีขอบมนกันกระแทกได้รับบาดเจ็บ ขนาดความกว้าง 55 ซม. ยาว 120 ซม. และสูง 75 ซม. ก็ใหญ่พอที่จะวางได้ทั้งหน้าจอ คีย์บอร์ด และเมาส์ครบเครื่องเลย ตัวโครงและขานั้น จะทำมาจากเหล็กล้วน ที่พ่นสีกันสนิมมาให้แล้ว พร้อมทั้งยางรองกันลื่น และกันพื้นบ้านเป็นรอยได้เป็นอย่างดี และด้วยน้ำหนักทั้งหมดของโต๊ะหนักเพียง 12 กิโลกรัม จึงทำให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย และสะดวกมากขึ้น เหมาะสำหรับการใช้งานได้ทุกที่ แต่อาจจะต้องใช้พื้นที่พอสมควร ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ ที่นี่


7. โต๊ะคอมฯ พร้อมชั้นวาง MMY 120 cm. ราคา 489 บาท (ลดจาก 999 บาท)

โต๊ะคอม ราคาถูก mmy 120 cm

หลังจากนี้ก็จะเป็นร้านค้าออนไลน์ทั้งหมด สามารถหาซื้อได้จาก Shopee หรือ Lazada โดยพิมพ์ชื่อร้านค้าไปตามชื่อโต๊ะเลย โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นใหญ่พิเศษ มีขนาดความกว้างของหน้าโต๊ะ 45 ซม. ยาวถึง 120 ซม. และความสูง 73 ซม. ยาวที่สุดในรุ่นแล้วก็ว่าได้ ส่วนประกอบของโต๊ะด้านบนจะเป็นไม้ MDF เคลือบด้วยเมลามีน กันน้ำกันรอย พร้อมกับทำขอบมนมาให้ เพื่อความปลอดภัยต่อการใช้งาน ส่วนขาก็เป็นเหล็กล้วน ที่พ่นกันสนิมมาให้เช่นกัน รุ่นนี้จะมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือการเพิ่มแผ่นไม้ ที่ยึดอยู่ตรงด้านล่างของโต๊ะ ช่วยเสริมความแข็งแรง และยังเพิ่มพื้นที่ในการวางของได้มากขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในบ้าน และในสำนักงานทั่วไป จะใช้วางของก็มีพื้นที่รองรับเยอะทั้งบนโต๊ะ และชั้นกลางที่วางของได้เช่นกัน ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ ที่นี่


8. HAKONE พร้อมชั้น 4 ชั้น ราคา 899 – 959 (ลดจาก 2,599 บาท)

โต๊ะคอม ราคาถูก hakone 4 ชั้น

มาถึงโต๊ะตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้แล้ว โดยรุ่นนี้ก็สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada ได้เหมือนเดิม ซึ่งสินค้าของ Hakone นั้นจะมีหลายอย่าง รวมไปถึงโต๊ะรุ่นนี้ ที่มีความพิเศษคือมีชั้นข้างโต๊ะมาให้ด้วย เป็นจำนวน 4 ชั้น เพิ่มพื้นที่การวางของได้มากขึ้นเยอะเลย รุ่นนี้จะมีอยู่ 3 สีคือ สีบีช สีสักทอง และสีโอ๊คเข้ม ราคาก็จะต่างกันตามสีโต๊ะด้วย โครงสร้างของโต๊ะจะเป็นเหล็กทั้งหมด เสริมความแข็งแรงไปอีกขั้นด้วยเหล็กไขว้ ยึดด้านหลัง และด้านข้างของโต๊ะ ทำให้โต๊ะไม่โคลงเคลง (เปลี่ยนด้านของชั้นวางได้) พ่นกันสนิมด้วย Powder Coated แข็งแรงทนทานแน่นอน พร้อมกับแผ่นยางกันพื้นเป็นรอยมาให้ในตัว ส่วนแผ่นไม้ที่เป็นพื้นวาง จะทำมาจากแผ่น Particle board เคลือบด้วยเมลามีน มีความหนา 15 มม. กันน้ำ และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ขนาดความกว้าง 52 ซม. ยาว 100 ซม. และสูงมากถึง 120 ซม. เหมาะมากสำหรับที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเป็นบริเวณกว้าง และมีพื้นที่สำหรับวางของไปในตัวด้วย โต๊ะนี้ถือว่าคุ้มค่าต่อการใช้งานมาก ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ ที่นี่


แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นโต๊ะคอมฯ ที่มีราคาไม่เกิน 1,000 บาท ถึงแม้ว่าจะมีโต๊ะที่ราคาถูกกว่านี้อีกหลายรุ่นในร้านค้าออนไลน์ก็ตาม แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นโต๊ะที่เล็กกว่านี้ และวัสดุอาจจะไม่ได้แข็งแรงมากนัก เราจึงไม่ได้เอามาแนะนำด้วย ถ้าใครมีงบที่น้อยกว่าที่เราได้แนะนำไป ก็ลองไปค้นหาเพิ่มเติมได้ใน Shopee หรือ Lazada ได้เลย แต่ถ้ามีงบที่สูงอยู่แล้ว อาจจะเลือกซื้อของแบรนด์ชั้นนำ ที่ได้ทั้งดีไซน์ และคุณภาพ เพื่อการใช้งานที่คุ้มค่ายาวนานมากยิ่งขึ้น แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

Buyer's Guide

คิดจะซื้อโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่ จ่ายหนักๆ ซื้อของดีมาใช้เลย จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ โต๊ะคอมเกมมิ่ง, เก้าอี้ดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์, แขนติดหน้าจอ ทั้ง 3 ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้สนใจและนิยมซื้อกันในช่วงมีประกาศ Work From Home และหลายๆ คนหาซื้อมาใช้จัดมุมทำงานและเล่นเกมให้สวยถูกใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโต๊ะคอมเกมมิ่งเป็นของที่ต้องเลือกอย่างใส่ใจและถ้าพร้อมจ่ายเท่าไหร่ก็ทุ่มงบลงไปให้เต็มที่ได้เลย เพราะมันเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อแล้วใช้งานได้ยาวนานไม่ค่อยมีโอกาสได้เปลี่ยนบ่อยๆ แน่นอน การเลือกโต๊ะคอมนอกจากดีไซน์สวยถูกใจเข้าคอนเซปท์สีแต่งห้องแล้ว มิติของโต๊ะก็สำคัญเพราะต้องดูขนาดของห้องและมุมที่จะใช้งานให้พอดี กว้างไปก็ไม่พอดีไปเกยข้าวของชิ้นอื่นหรือสั้นเกินไปก็ไม่พอวางของใช้อีก ดังนั้นจุดที่ควรใส่ใจก่อนเลือกโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่มาใช้จะมีวิธีง่ายๆ ดังนี้ Advertisement...

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก