Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

หูฟังไร้สาย สำหรับเล่นเกม ROV 6 ข้อดีที่คุณต้องเลือก สะดวก พกง่าย เสียงสะใจ

เกม ROV ที่จัดว่าเป็นเกมมือถือที่ยังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย เรื่องเสียงเป็นสิ่งสำคัญในการเล่น หูฟังไร้สาย ที่พกพาง่าย สวมใส่สะดวก น้ำหนักเบา และมีไมโครโฟนไว้พูดคุยกับทีมได้ เพิ่มอรรถรสในการเล่นได้มากขึ้น โดยหูฟังแบบไร้สายที่จัดว่ามีประโยชน์ไม่น้อยเลย

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สายเล่นเกม ROV

1.เล่นเกม ช่วงพักเที่ยง ไม่ต้องกลัวเสียงรอบข้างรบกวน

ช่วงพักเที่ยงพอมีเวลาได้เล่น แค่เปิดมือถือและต่อหูฟัง จะที่ไหนก็เล่นเกม ROV ได้ เสียงไม่รบกวนคนอื่น แค่ทีมพร้อมคุณพร้อมก็ลุยได้เลย ไม่ว่าจะอยู่ในห้องทำงาน หรือร้านอาหาร ก็สนุกได้

Advertisement
หูฟังไร้สาย

2.สนทนากับเพื่อนๆ ได้สะดวก แม้ระหว่างเดินทาง

เมื่อมีหูฟังแบบไร้สาย คุณก็สามารถสนทนากับเพื่อคุณได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องต่อสายเข้าโทรศัทพ์ให้เกะกะ ไม่ว่าจะคุยกับปาร์ตี้ของคุณในเกม ROV หรืออยู่ระหว่างการขับรถหรือเดินทาง มือไม่ว่าง แค่รับสายได้ก็คุยกับเพื่อนๆ ได้แล้ว

หูฟังไร้สาย

3.พักผ่อนกับการดูหนัง ไม่รบกวนคนอื่น

เบื่อจากการเล่นเกม มาดูหนังอยากได้เสียงที่สนุกเร้าใจ จะเปิดลำโพงก็น่าจะรบกวนคนรอบข้าง เลือกใส่หูฟังที่มีระบบเสียงคุณภาพ ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ดูหนังเรื่องโปรดได้สะใจยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นเสียงตัวละคร เอฟเฟกต์และดนตรีประกอบครบ

หูฟังไร้สาย

4.แบตใช้ได้นาน ไม่ต้องกลัวพลาดช่วงเวลาสำคัญ

หูฟังแบบไร้สายที่มีแบตอึดใช้ได้นาน ก็ช่วยให้คุณพกพาไปใช้นอกบ้านได้สบายใจกว่า เรียกว่าชาร์จครั้งเดียว ก็ใช้งานได้ทั้งวัน พร้อมลุย ROV ได้ทุกเมื่อ

5.ไม่ต้องต่อสายให้เกะกะ

เมื่อไม่ต้องต่อสายเข้ามือถือ คุณก็เคลื่อนไหวได้อิสระ ไม่ต้องกลัวว่าจะดึงมือถือคุณหล่น ขณะที่กำลังเอนดูหนังซีรีส์ หรือขณะที่เล่นเกมเพลินๆ ก็ตาม

หูฟังไร้สาย

6.หูฟังแบบมีสายคล้องคอ ไม่ต้องกลัวหล่นหาย

หูฟังไร้สายคล้องคอเอาไว้ได้ ให้ความมั่นใจกว่าหูฟัง true wireless เพราะไม่ต้องกลัวว่าหล่นจากหู แล้วกระเด็นหายไป ด้วยสายที่คล้องอยู่บนคอ ก็ทำให้คุณพอสัมผัสได้ เมื่อต้องเดินทางหรือเปลี่ยนอิริยาบท

หูฟังไร้สาย

HyperX Cloud Buds รุ่นใหม่ เชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ 5.0 ด้วยเทคโนโลยี Qualcomm aptXTM HD มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 14 มิลลิเมตร ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม ครอบคลุมทั้งการเล่นเกม ROV และความบันเทิง เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ให้ความสบายในสไตล์ HyperX มีไมโครโฟนที่สำหรับการสนทนาร่วมกับปาร์ตี้ภายในเกมหรือการรับสายโทรศัพท์ ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่รบกวนคนรอบข้าง Cloud Bud มีจุกหูฟังแบบซิลิโคนให้เลือกถึง 3 ขนาด เพื่อให้สวมเข้ากับหูของแต่ละบุคคล พร้อมสายคล้องคอที่ติดช่วยให้คุณเคลื่อนไหวสะดวก ไม่ต้องกังวลว่าจะหล่นหาย สัมผัสประสบการณ์เสียงชั้นยอดได้ทุกที่ ทุกเวล

และพิเศษสุดกับโปรโมชันรับเทศกาลคริสต์มาสและขึ้นปีใหม่ กับสินค้าเกมมิ่งเกียร์ราคาพิเศษจาก HyperX ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 34% อาทิ

  • หูฟัง HyperX Cloud EarBuds จาก 1,490.- เหลือเพียง 1,190.-
  • หูฟัง HyperX Cloud Stinger Core Wireless+7.1 จาก 2,790.- เหลือเพียง 2,190.-
  • คีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins จาก 3,290.- เหลือเพียง 2,590.-
  • คีย์บอร์ด HyperX Alloy Core RGB จาก 1,490.- เหลือเพียง 990.-
  • เมาส์ HyperX Pulsefire Dart จาก 2,890.- เหลือเพียง 1,990.-
  • เมาส์ HyperX Pulsefire Raid จาก 1,490.- เหลือเพียง 990.-

โปรโมชันพิเศษเฉพาะช่วงวันที่ 9 ธันวาคม 63 – 24 ธันวาคม 63 นี้ หาซื้อได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก