Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Variety Style] Toughbook แบบฉบับ Notebook ยามสงคราม..

Gallery Toughbook

Advertisement

E3BDDBDA95B54D4DAC4D4A14918840D0

051NewfieldsPD Car Toughbook1

Clip

รถ ATV ลากไปซะ น่าเสียหายมากๆเลย แต่!!!ยังเปิดได้ซะงั้น

ทั้งน้ำราดทั้งรถทับก็ยังไม่เป็นไร

รถ Hummer ที่ว่าแข็งเจอ Toughbook หน่อยเป็นไง

อารมณ์สาวๆก็รองรับได้สบายๆ

Conclusion

NewfieldsPD_Car_Toughbook1

เห็นถึงความอึดของเครื่องกันแล้วใช่ไหมล่ะครับ แหม?ถือว่าทำได้ดีมาก ๆ เลย ทั้งรถทับ ทั้งถูกลาก ทั้งโดนน้ำสาด ก็รอดได้ทุกสถานการณ์ Panasonic Toughbook ได้ถูก Panasonic พัฒนากันมาอย่างยาวนาน แล้วพัฒนาต่อมาเรื่อย ๆ อาจจะเห็นได้ว่าบทความนั้นไม่ต้องลงราคาเอาไว้ ซึ่งราคาจริง ๆ ทางทีมงานก็ประมาณไว้ว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 50,000 ทุกรุ่น ซึ่งการออกแบบของวัสดุแล้วนั้น ทีมงานว่าถ้าเพื่อน ๆ จะใช้ในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายจริง ๆ ละก็ แนะนำว่าหามาใช้สักเครื่อง รับรองไม่ว่าจะเจอโหดร้ายสักแค่ไหน เพื่อน ๆ จะมี Notebook ไว้ใช้ตลอดเวลา วันนี้ทีมงานก็ลาไปก่อนแล้วกันครับ เจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบาย


Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

พานาโซนิค ผู้นำตลาดโมบายคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการยอมรับมาตั้งแต่ปี 2539 ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตสมบุกสมบัน (Toughpad) และโน๊ตบุ๊คสมบุกสมบัน (Toughbook) อย่างเป็นทางการ

Other News

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย AMD (NASDAQ:AMD) เผยพานาโซนิคเลือกใช้การ์ดจอของ AMD รุ่น FirePro M5100 สำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง Toughbook CF-54 เพื่อการใช้งานนอกสถานที่โดยเฉพาะ

Notebook News

ในบ้านเรานั้น เครื่องโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ Panasonic ตระกูล Toughbook อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก หรือคุ้นชินกันสักเท่าไหร่

Notebook News

ถ้าหากได้ยินชื่อของ Panasonic ในเรื่องของโน๊ตบุ๊คแล้ว ก็ต้องคิดถึงโน๊ตบุ๊คสุดแกร่งเป็นอย่างแรกแน่นอน และในวันนี้ Toughbook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก