Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เกมเมอร์จีนนอนเล่นเกมกับจอยาว 250 เมตร!

Playing Video Games On A Screen Bigger Than A Football Field

เคยจินตนาการขนาดของจอที่จะเอามาเล่นเกมได้ใหญ่ที่สุดกันกี่นิ้วครับ 60 นิ้วเหรอ หรือว่า 100 นิ้ว? มันอาจฟังดูใหญ่ แต่มาลองดูเฮียตี๋คนนี้ครับ เฮียแกนอนเล่นเกมกับจอใหญ่ยักษ์ ใหญ่ขนาดว่าทำเป็นหลังคาทางเดินอย่างที่เห็นในภาพได้ล่ะครับ ปกติแล้วก็จะเอาไว้โชว์ภาพวิวทิวทัศน์ให้ดูหรูหราสวยงาม ความยาวของจออยู่เกือบราวๆ 250 เมตร ได้นั่นแหละ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นเกมอะไรที่เฮียแกเล่น แต่คิดว่าเป็นเกมออนไลน์ของจีนแน่ๆ เว็บไซต์ MMO จำพี่แกได้ว่าเป็นหัวหน้ากิลด์ในเกม และเฮียแกจ่ายไปราวๆ 450,000 บาท เพื่อที่จะเช่าเจ้าจอยักษ์นี้มานั่งเล่มเกมนี่แหละ (ลงทุนไปมั้ยเนี่ย) ไม่รู้เหมือนกันว่าหลังจากแกเล่นเสร็จแล้ว สายตาแกเป็นไงบ้าง

Advertisement




Credit: gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

XGIMI MIRA TV เป็นจอโปรเจคเตอร์ขนาด 100 นิ้ว เป็นผสมผสานเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสง LED และเลเซอร์เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสว่างของหน้าจอ มีอัตราส่วนการฉายภาพอยู่ที่ 0.21:1 กล่าวคือหากวางโปรเจ็กเตอร์ห่างจากผนัง 24 ซม. (~9.4 นิ้ว) เพื่อให้ได้ภาพขนาด 100 นิ้วนั่นเอง จากข้อมูลที่ให้มา XGIMI MIRA มีระดับความสว่างใกล้เคียงกับทีวีระดับเริ่มต้นให้ความสว่างอยู่ที่...

IT NEWS

ViewSonic วางจำหน่ยจอเกมมิ่งซีรีส์ใหม่ OMNI VX28 ทั้ง 3 รุ่น ในราคาเบาๆ เหมาะกับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย แม้แต่เกมมิ่งระมืออาชีพยังต้องเหลียวมองกับความเร็วในการตอบสนองเพียง 0.5 msและอัตราการรีเฟรชที่ 165 Hz! ViewSonic Corp. ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านภาพชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นจอโปรเจ็กเตอร์ จอมอนิเตอร์ หรือจอภาพแบบอื่นๆ ทางบริษัทได้เปิดตัวซีรีส์ใหม่ล่าสุด ViewSonic OMNI VX28...

Buyer's Guide

ใครอยากทำงานสองจอที่ร้านกาแฟล่ะก็ หาจอพกพามาใช้เลย! หากใครทำงานสองหน้าจอจนชินแล้ว ก็กลับมาใช้แค่จอหลักจอเดียวได้ยากพอควรเพราะพื้นที่ทำงานลดลง ยิ่งถ้าไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ จอพกพาก็กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้เขียนเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากหาซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน เพราะมันพกไปไหนมาไหนได้ง่ายมีขนาดไล่เลี่ยหรือเท่ากับโน๊ตบุ๊ค แค่ต่อสาย USB-C หรือ HDMI ก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งจอเหล่านี้ก็มีความละเอียดให้เลือกหลากหลายระดับ ตั้งแต่ Full HD~UHD ให้เลือก มีฟีเจอร์หลากหลายไม่ว่าจะค่า Refresh Rate สูง, ขอบเขตสีจอกว้างสำหรับสายอาร์ทหรือแม้แต่เป็นจอทัชก็มีให้เลือกเช่นกันAdvertisement ข้อดีของจอพกพานอกจากพกไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว...

Accessories review

แม้ปัจจุบันจะมีเมาส์ไร้สายที่แบตอึดๆ ทนๆ มีไฟ RGB สวยงามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเมาส์ที่โปรเพลเยอร์เลือกใช้ แต่กับ RAZER DEATHADDER V2 X ตัวนี้ ที่เป็นเมาส์ไร้สายแบบใส่ถ่าน ไม่มีไฟ RGB แต่มาพร้อมฟังค์ชั่นที่ครบครันสำหรับโปรเกมเมอร์ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกัน Advertisement RAZER DEATHADDER V2 X HYPERSPEED เป็นเมาส์ได้ปรับมาจาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก