Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รีวิว UGREEN CASE กระเป๋าเคสแข็ง ทนทาน ใส่ของได้เยอะ

สำหรับนักเดินทาง หรือท่านที่มีอุปกรณ์เยอะ ผมขอแนะนำ UGREEN CASE กระเป๋าเคสแข็งที่ออกแบบมาให้สามารถใส่อุปกรณืสายชาร์ต Adapter ได้เยอะ ในขณะที่จัดเก็บง่าย แข็งแรง อีกทั้งยังออกแบบให้พกพาสะดวกจุของได้เยอะ แต่จะเป็นอย่างไรไปชมกัน

UGREEN CASE

Advertisement

UGREEN CASE

ในรหัสรุ่น 50903 เป็นกระเป๋าเอนกประสงค์ UGREEN Travel Case ที่ออกแบบมาเพื่อการใส่อุปกรณ์ต่างๆ ได้หลากหลายมากมายด้วยขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ มีช่องใส่อุปกรณ์ได้จำนวนมาก พร้อมกันน้ำกันกระแทก เหมาะกับสายเดินทางที่อุปกรณ์เยอะเป็นอย่างยิ่ง ว่าแล้วก้ไปดูตัวจริงกันเลย

UGREEN CASE 001 UGREEN CASE 002

กล่องของ UGREEN CASE เป็นสีกระดาษเรียบๆ พร้อมระบุสเปคหน้าตาต่างๆอย่างครบครัน

UGREEN CASE 003

UGREEN CASE 004 UGREEN CASE 005

UGREEN CASE 006 UGREEN CASE 007

UGREEN CASE จะมีขนาดที่ค่อนข้างหนาแต่ไม่ใหญ่มาก ใส่กระเป๋าทั่วไปได้ โดยวัสดุกล่องเคสด้านนอกจะเป็นผ้าเคลือบกันน้ำ ลายเรียบๆคล้ายผ้ายีนส์ จับได้กระชับมือไม่ลื่นหลุดมือได้ง่ายๆ โดยจะเป็นซิป 2 ฝั่ง พร้อมหูแขวนกระเป๋า

โดยจะมีสายหนังไว้คล้างข้อมือ พร้อมล๊อคกระเป๋าไม่ให้เปิดออกมาได้ แม้จะไม่ได้รูดซิปปิด

UGREEN CASE 034

 UGREEN CASE 009   UGREEN CASE 012

หูกระเป๋าเป็นหนังที่ช่วยให้สามารถถือเป็นหูหิ้วตัวเคสได้ ตัวกระเป๋าน้ำหนักเบาจับถือได้สะดวกดี สำหรับผู้ชายอย่างผมก็ถือว่าจับได้เหมาะมือดีนะครับ

UGREEN CASE 033

คัวเคสเป็นวัสดุแข็ง เคลือบด้วยผ้ากันน้ำ ทำให้มีความแข็งแรงและยังกันน้ำได้ด้วย

UGREEN CASE 017

UGREEN CASE 018 UGREEN CASE 019

UGREEN CASE 020 UGREEN CASE 022

ช่องภายในจะแบ่งเป็น 3 ชั่นหลักๆคือฝั่งหนึ่งที่เป็นพื้นโล่ง พร้อมที่แบ่งช่อง ตรงกลางจะเป็น ช่องแบบผ้าตาข่ายยืดไว้เก็บสายที่ไม่หนามากนัด ส่วนอีกฝั่งเป็นช่องซิปไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์กระจุกกระจิก

UGREEN CASE 028

UGREEN CASE 026 UGREEN CASE 027

UGREEN CASE 029 UGREEN CASE 030

ช่องโล่งค่อนข้างมีอิสระในการเก็บของ ใส่เป็นพวก Adapter สายไฟ หรือกล่องฮาร์ดดิสค์ได้ตามสะดวก แต่ช่องนี้อาจจะต้องระวังนิดนึงเผื่อเปิดกระเป๋าแล้วอุปกรณ์ร่วงหล่นได้นะครับ

UGREEN CASE 024

ช่องซิปอีกฝั่งจะใหญ่ขนาดใส่กล่องฮาร์ดดิสค์ได้เลย หรือจะใส่อุปกรณ์เล็กๆน้อยๆอะไรได้อยู่ เพราะช่องนี้ใีซิปปิดทำให้เมื่อเปิดกระเป๋าของก็จะไม่ร่วงลงมา

UGREEN CASE 031

ส่วนช่องกลาองนั้นเหมาะกับการจัดเก็บพวกสายเชื่อมต่อ สายหูฟัง ที่แบนๆสักหน่อย จุได้ค่อนข้างเยอะอยู่

UGREEN CASE 039

UGREEN CASE จากที่ทีมงานได้ลองใช้ ก็พบกว่ามันใส่ของได้เยอะมาก ใส่สมาร์ทโฟนจอใหญ่ พร้อม Adapter และสายชาร์ตต่างๆได้หลายเส้น หรือจะพกเป็นฮาร์ดดิสค์ 3.5 นิ้ว ฮาร์ดดิสค์พกพา ก็ได้เยอะ และที่สำคัญกันน้ำ กันกระแทกด้วย จึงไม่ต้องห่วงเรื่องการพกพาเท่าไรนัก

UGREEN CASE จึงเหมาะกับท่านที่อุปกรณ์เยอะ และจำเป็นต้องเดินทางบ่อยๆ และอยากได้กระเป๋าไว้เก็นอุปกรณ์รวมไว้ที่เดียว และยังช่วยปกป้องอุปกรณ์จากการกระแทกโดยเฉพาะพวกฮาร์ดดิสค์ที่กระแทกบ่อยๆก็คงไม่ค่อยดีสักเท่าไร กับราคาค่าตัว 272 บาท ถือว่าคุ้มค่าน่าใช้เลยทีเดียว

จุดเด่น

  • จุของได้เยอะ
  • กันน้ำกันกระแทก
  • ราคากำลังดี

ข้อสังเกต

  • ค่อนข้างใหญ่และหนา

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

สายชาร์จโน๊ตบุ๊ค USB-C ดีๆ ปี 2024 นี้หาซื้อง่ายมาก แถมรองรับกำลังสูง 240 วัตต์เลยนะ! ปี 2024 นี้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น ต่างพากันใส่พอร์ต USB-C Full Function ซึ่งต่อหน้าจอแยก DisplayPort และชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้มาให้ สายชาร์จโน๊ตบุ๊คที่รองรับมาตรฐาน...

Buyer's Guide

มีสายชาร์จเร็วติดกระเป๋าเอาไว้ ยังไงก็ได้ใช้ไม่ว่าจะมือถือหรือโน๊ตบุ๊คก็ได้ต่อ สายชาร์จเร็วแบบ USB-C กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้ชาร์จมือถือกับโน๊ตบุ๊คอย่างเลี่ยงไม่ได้ อย่างน้อยก็ต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้สักเส้นสองเส้นคู่กับอแดปเตอร์ GaN หรือพาวเวอร์แบงค์ดีๆ /สักก้อนก็ใช้งานได้ทั้งวันยาวจนกลับไปต่อสายชาร์จที่บ้านได้อย่างแน่นอน แถมราคาสายต่อเมตรตอนนี้ก็เริ่มแค่หลักสิบเท่านั้น จะซื้อเผื่อไว้เปลี่ยนตอนสายเก่าเปื่อยก็ยังได้สบายๆ ส่วนวิธีการเลือกสายชาร์จแบบง่ายๆ ให้ดูว่าสายเส้นนั้นรับกระแสไฟได้กี่วัตต์ ให้ดีก็เริ่มจาก 60 วัตต์ขึ้นไปจะใช้ชาร์จมือถือและโน๊ตบุ๊คบางเบาได้แน่นอน แต่ให้ดีก็ซื้อเส้นที่รับกระแส 100 วัตต์ขึ้นไปจะดีกว่า และถ้าโน๊ตบุ๊คใครมีพอร์ต USB Type C DisplayPort/Full...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก