Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI Promotion – BIG SURPRISE! ลดครั้งใหญ่ส่งท้ายปี Commart XTREME 2020!

MSI อีกหนึ่งแบรนด์ไอทีระดับแนวหน้าในบ้านเรา ก็เตรียมพร้อมสำหรับงาน Commart XTREME 2020 ซึ่ง ด้วย MSI Promotion กองทัพสินค้าไปเสิร์ฟให้กับเกมเมอร์อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค, กราฟิกการ์ด, เมนบอร์ด, เกมมิ่งเกียร์, เกมมิ่งมอนิเตอร์ และเกมมิ่งเดสก์ท็อป ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นไปจนถึงรุ่นไฮเอนด์

MSI Promotion

MSI Promotion – Commart XTREME 2020

สำหรับคนที่เป็นนักเรียน นักศึกษา หรือว่าเป็นเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่เน้นการเรียนรู้ ไลฟ์สไตล์และต้องการคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คคุณภาพในการสร้างสรรค์ผลงาน ในงานทาง MSI ยังได้เตรียมโปรโมชั่นในส่วนของโน๊ตบุ๊คในรุ่นบางเบา พกพาง่าย เดินทางสะดวก

Advertisement

มอนิเตอร์ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัย เอาใจคอเกม และนักสร้างคอนเทนต์ กับหน้าจอขนาดใหญ่ รีเฟรชเรตสูง พร้อมการแสดงผลความละเอียดสูงให้ได้ช้อป และคอมพิวเตอร์ All in One PC ที่จะทำให้คุณใช้งานได้ไหลลื่น กับความสะดวกสบายในการใช้งาน มาพร้อมโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มค่าในราคาสุดพิเศษ เตรียมพบกับสินค้าใหม่ของ MSI ที่จะวางขายครั้งแรกในคอมมาร์ทครั้งนี้ บอกเลยว่ามี BIG SURPRISE แน่นอน!

พบกันภายในบูธของตัวแทนจำหน่ายที่ยกขบวนสินค้าของ MSI ไปออกงานกันอย่างครบครัน ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563

ติดตามรายละเอียดของโปรโมชั่นที่จะให้คุณได้มาช้อปกันในงานเพิ่มเติมได้ที่ MSI Gaming (TH) Facebook

โทรสอบถามได้ที่ MSI Call Center: 02-409-2984 (08:30 – 17:30) เวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ทั้งแรงทรงพลัง ดีไซน์ก็อลังการถูกใจเกมเมอร์! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI นับได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ขวัญใจเกมเมอร์ด้วยภาพจำว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คทั้งสเปคแรง ดีไซน์บอกอัตลักษณ์แถมเชิญชวนให้เกมเมอร์เป็นเจ้าของแถมมีรุ่นพิเศษจากความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกซื้อด้วย ซึ่งจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ยุคใหม่นี้ก็หนีไม่พ้นสเปคแรงทรงพลัง จับคู่ซีพียู Intel Core รุ่นล่าสุดกับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series ให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้อย่างสนุกสนานและทำงานกราฟิคปั้นโมเดล 3D ได้ยอดเยี่ยม เรียกว่าซื้อไว้เครื่องเดียวทำได้ทุกงานอย่างแท้จริง...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

PROMOTION

MSI Bravo 15 จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง MSI X AMD นับว่าเป็น Gaming Notebook ปี 2021 รุ่นใหม่ล่าสุด สเปกชิปประมวลผล AMD Ryzen 5000H อีกหนึ่งรุ่นในตลาด จอ 15.6″ ความละเอียด Full HD ได้...

Buyer's Guide

MSI Promotion 2021 Play from Home แบบชาว MSI ด้วยโปรโมชั่นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสุดโดนใจ สำหรับใครที่ต้องการความสนุกสนาน ตอบรับสัญชาตญาณความเป็นเกมเมอร์ของเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ ด้วยฟีเจอร์ที่คัดมาสำหรับการเล่นเกมเป็นอย่างดี ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 27,990 บาท และโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พร้อมให้เราได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!  ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 –...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก