Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Advice promotion ในงาน Commart Xtreme 2020 โปรแรง แจกกระหน่ำ ท้ายปี

แอดไวซ์ จัดโปรโมชั่นในงาน Commart Xtreme ระหว่างวันที่ 26-29 พ.ย. 63 พบกับ Advice promotion สินค้าโน้ตบุ๊ค พีซี คอมประกอบ DIY และอุปกรณ์ไอที ราคาโปรโมชั่น พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าแอดไวซ์!! ส่วนลดและของแถมมากมาย ผ่อนง่าย จ่ายสะดวก บูธเดียวในงานที่ใช้บัตรนักศึกษาผ่อนได้!! และกิจกรรมลุ้นของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท !!

Advice Promotion

Advice Promotion

Advice Promotion

ผ่อนสบาย!! เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน

Advertisement
Advice Promotion

กิจกรรม นาทีทอง Online ลดกระหน่ำสูงสุด 99% จัดเต็มทุกวัน ติดตามได้ที่ Fanpage : AdviceClub

Advice Promotion

ใครที่อยากได้คอมเซ็ตเครื่องใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สามารถเข้ามาจัดโดยกูรูด้านไอทีระดับประเทศ นพ Extremeit

Advice Promotion

Intel Experience Zone สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ ขุมพลังที่แท้จริงจาก Processsor Gen ใหม่ล่าสุดจาก Intel พร้อมให้ทดสอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าใคร

Advice Promotion

Lazada ร่วมกับ Advice รับส่วนลด 8% สูงสุด 1,600 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท!!

Advice Promotion

Shopee x Advice รับส่วนลด 7% สูงสุด 1,500 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท!!

Advice Promotion

พิเศษเอาใจนักศึกษา บูธเดียวในงานที่ใช้บัตรนักศึกษาผ่อนได้ ยังไม่พอ รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% สูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อครบ 10,000 บาท!

Advice Promotion
Advice Promotion

พิเศษ ร่วมสนุกกิจกรรมสุด Extreme ลุ้นของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!! เพียงซื้อสินค้าที่ แอดไวซ์ ภายในงานคอมมาร์ตและแสดงใบเสร็จที่ บูธ X1 รับสิทธิร่วมกิจกรรมสุด Extreme ผู้ที่ทำสถิติอยู่ได้นานที่สุด รับรางวัลใหญ่จากแอดไวซ์ไปเล้ยยย

Advice Promotion

ยังไม่พอสำหรับนักช้อปออนไลน์เชิญพบกับ “Advice IT Expo 2020” วันที่ 26 – 29 พ.ย. 63 ช้อปสินค้าไอทีออนไลน์กับแอดไวซ์ ราคาเดียวกับงานคอมมาร์ต ยกรายการสินค้าและราคาจากงานคอมมาร์ตมาแบบเต็มๆ เอาใจลูกค้าสายช้อปออนไลน์ ที่ไม่ต้องการเดินทางมาที่งานเพื่อเลี่ยงสถานที่คนพลุกพล่านและเป็นอีกหนึ่งช่องทางอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย

Advice Promotion

เมื่อช้อปสินค้าที่บูธ โปรโมชั่น Advice อย่าลืมขอใบกำกับภาษีเต็มรูปสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาทกับแคมเปญ “ช้อปดีมีคืน”

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม Advice

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

โปรโมชั่นเด็ดคอมประกอบ 100 สเปคใน Commart Crazy Deal 2023 เริ่มแค่ 8xxx บาท รวมโปรโมชั่น คอมประกอบ Commart Crazy Deal 2023 รวบรวมมาให้กว่า 100 สเปคจากค่ายยักษ์ใหญ่ในตลาด Banana, Advice, JIB, IT City...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

PR-News

จัดหนักโปรโมชั่นเด็ด แอดไวซ์ส่งแคมเปญใหญ่ Advice Promotion จาก Brand Ambassador คนใหม่ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ดารา ศิลปินและยูทูปเบอร์มากความสามารถ แจกหนัก 21 รายการ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ต้อนรับปี 2021 รับ 1 สิทธิ...

PR-News

แอดไวซ์ ผนึก ค่ายอินเทล  ส่ง COMSET สุดยอดขุมพลัง Intel® Core™ Gen 10th Processors  ชูจุดเด่นทรงพลัง แรง เร็ว อึด ทน สร้างประสบการณ์ใหม่ให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสความทรงพลังจาก COMSET ทั้ง 4 เซ็ท พร้อมอัดดับเบิ้ล โบนัส 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก