Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Cyberpunk 2077 ยังไม่มีระบบ Ray Tracing ให้การ์ดจอ AMD ช่วงเปิดตัว

ข้อมูลล่าสุดของเกมที่ทุกคนรอคอยในตอนนี้อย่าง Cyberpunk 2077 ดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกการ์ดจอ AMD เพราะว่าจะยังไม่รองรับระบบ Ray Tracing ในช่วงแรกที่เกมเปิดตัวออกมา เพราะข้อมูลที่ทีมพัฒนาเปิดเผยออกมา ยังมีเพียงแค่รายชื่อจากการ์ดฝั่งค่าย NVIDIA เท่านั้น

ข้อมูลล่าสุดของเกมที่ทุกคนรอคอยในตอนนี้อย่าง Cyberpunk. 2077 ดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกการ์ดจอ AMD เพราะว่าจะยังไม่รองรับระบบ Ray Tracing ในช่วงแรกที่เกมเปิดตัวออกมา เพราะข้อมูลที่ทีมพัฒนาเปิดเผยออกมา ยังมีเพียงแค่รายชื่อจากการ์ดฝั่งค่าย NVIDIA เท่านั้น

Cyberpunk 2077

Advertisement

เกม Cyberpunk 2077 จะยังไม่มีระบบ Ray Tracing สำหรับการ์ดจอ AMD ในช่วงเปิดตัว

แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีมาให้เลย เพราะว่า Marcin Momot ผู้จัดการด้าน Community Manager ของทีมพัฒนา CD PROJEKT RED บอกว่า อาจยังไม่ใช่ช่วงที่เปิดตัวเกม แต่ก็กำลังร่วมพัฒนากับ AMD อยู่ และจะปล่อยอัปเดตออกมาอย่างเร็วที่สุดแน่นอน

สำหรับเกมนี้ ต้องการสเปกต่ำสุดสำหรับภาพความละเอียด 1080p ที่ชิป Intel Core i5-3570K หรือ AMD FX-8310 แรมขั้นต่ำ 8GB การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 780 หรือ AMD Radeon RX 470

ส่วนถ้าต้องการภาพรดับสุด ความละเอียด 2160p ต้องมีชิป Intel Core i7-6700 หรือ AMD Ryzen 5 3600 แรมขนาด 16 GB และการ์ดจอ NVIDIA RTX 3080

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก