Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

10 แอพแปลภาษาที่ดีที่สุด ต้องมีติดเครื่อง ใช้งานฟรี ฝึกภาษาก็ดี ไปไหนก็ไม่ต้องกังวล

10 แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ใช้งานฟรี ที่ต้องมีติดเครื่อง

แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย

มาดู 10 แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ใช้งานฟรี สำหรับใครที่ต้องการตัวช่วยในการเพิ่มทักษะด้านภาษาอังกฤษ อยากรู้ความหมายของคำศัพท์ หรือไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ แล้วมีคำศัพท์ที่เราไม่ทราบความหมาย ทีมงาน Notebookspec จะมาแนะนำ 10 แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทยที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี ๆ รองรับการทำงานทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  


10 แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทยที่ต้องมีติดเครื่อง

1. Google Translate

แอพแปลภาษา Google Translate
Cr: app store

Google Translate เป็นแอพแปลภาษาที่พัฒนาโดย Google ที่ถือได้ว่าเป็นแอพพลิเคชันที่มีผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก รองรับภาษาหลากหลาย ครอบคลุมมาก มีให้ใช้งานได้ทั้งแบบเบราว์เซอร์และแอพพลิเคชัน ใช้งานง่าย ใช้ได้ฟรี ๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ตัวแอพมาพร้อมฟีเจอร์มากมายที่ทาง Google ได้ใส่เข้ามา ปัจจุบันรองรับการแปลภาษาทั้งหมดถึง 106 ภาษา (20 พฤศจิกายน 2020) สามารถใช้งานได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ (สามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานและฟีเจอร์ของ Google Translate ได้ที่นี่

Advertisement

ตัวแอพพลิเคชันรองรับทั้งการแปลภาษาเป็นคำศัพท์สั้น ๆ ไปจนถึงประโยคยาว ๆ แถมตัวแอพยังได้รับการปรับปรุงและอัพเดตอยู่เสมอ ทำให้การแปลรูปประโยคออกมานั้นมีความถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญแอพพลิเคชันนี้ยังรองรับการแปลภาษาด้วยเสียง การแปลภาษาด้วยการส่องกล้องไปยังตัวอักษรที่ต้องการแปล (Google Lens) ซึ่งแอพฯ ก็จะทำการแปลภาษาให้ทันทีแบบ Real-time แอพพลิเคชัน Google Translate นี้จึงเป็นแอพพลิเคชันที่ยอมนิยมและควรมีติดเครื่องไว้เป็นอย่างยิ่ง

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


2. Google Lens

แอพแปลภาษา google lens
Cr: google play store

Google Lens นั้นแอพพลิเคชันที่พัฒนาโดย Google แยกออกจาก Google Translate โดยจะเน้นเจาะจงไปที่การแปลภาษาจากภาพ, การสแกนผ่านกล้องให้แปลภาษาแบบ Real-time และการใช้ Ai ในการค้นหารูปภาพ/สภานที่/สิ่งของใกล้เคียงกับรูปที่เราถ่าย เรียกว่าครบครันมาก ๆ สำหรับฟีเจอร์ของแอพฯ นี้

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของแอพพลิเคชัน Google Lens มีดังนี้ 

  • สามารถสแกนข้อความที่ต้องการแล้วแปลได้ทันทีแบบ Real-time 
  • รองรับการแปลภาษาหลากหลายกว่า 100 ภาษา
  • สามารถใช้งาน Google Lens ในการหารูปภาพ สิ่งของ สถานที่ ฯลฯ ที่ใกล้เคียงกับรูปภาพที่เราถ่ายหรือเลือกได้
  • สามารถใช้ในการค้นหาชื่อ พันธุ์ ประวัติ (เช่น สัตว์ ตึกในเมืองใหญ่ ๆ ที่มีชื่อเสียง) หรือค้นหาเมนูอาหารก็ได้เช่นกัน

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS (ใช้งานผ่านแอพพลิเคชัน Google Translate หรือ Google)

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


3. CM Thai Dict

แอพแปลภาษา CM Thai Dict
Cr: app store

แอพพลิเคชัน CM Thai Dict. เป็นแอพพลิเคชันที่มีหน้าตาที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันการใช้งานมากมายกว่าการแปลภาษา รองรับการแปลภาษาทั้งอังกฤษ-ไทย และ ไทย-อังกฤษ สามารถใช้งานได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ 

ฟีเจอร์การใช้งานที่น่าสนใจของ CM Thai Dict. เช่น

  • มีคลังคำศัพท์กว่า 500,000 คำ รวมไปถึงคำย่อ คำนิยาม และสำนวนภาษาอังกฤษ
  • มีตัวอย่างประโยคประกอบ
  • มีคลิปวีดีโอภาษาอักฤษสำหรับการฝึกฟัง รวมถึงบทความภาษาอังกฤษสำหรับฝึกอ่าน
  • มีระบบแบบ Human Translation
  • มีตัวอย่างการใช้ idioms 
  • มีบทสนทนาภาษาอังกฤษสำหรับการฝึกตั้งแต่ระดับเบื้องต้น, ขั้นกลาง และเชิงธุระกิจ
  • มีโหมดฝึกท่องจำกลุ่ม พร้อมคะแนนการเข้าเรียน
  • สามารถ Copy-to-Translate ที่ทำการแปลคำศัพท์จากบนหน้าเว็บไซต์, อีเมล์ ฯลฯ ให้อัตโนมัติเพียงแค่กดปุ่ม Copy เท่านั้น
  • รองรับการแปลภาษาได้หลายภาษา มากกว่า 20 ประเทศ เมื่อใช้งานแบบออนไลน์
  • สามารถแสดงรูปแบบการผันคำ Verb Inflection เช่น -v3, -ed, -ied, -ies, -ing

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


4. U-Dictionary

แอพแปลภาษา U-dictionary
Cr: google play store

แอพแปลภาษาจาก Oxford Dictionary มั่นใจได้เลยว่าคำศัพท์ที่แปลออกมานั้นถูกต้องอย่างแน่นอน ตัวแอพฯ ยังมีฟีเจอร์การรายงานข่าวสารต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษด้วย ช่วยให้ใครที่อยากฝึกการอ่านข่าวภาษาอังกฤษได้พัฒนาสกิลไปด้วย และยังมี English Corner ให้ผู้ใช้งานได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษอย่าง การพูด การฟัง และการเขียนที่ถูกต้องตามหลักแกรมม่า โดยสามารถฝึกได้ภายในแอพพลิเคชันเลย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่มองหาตัวช่วยในการฝึกภาษาอังกฤษ 

ตัวแอพพลิเคชันรองรับการแปลภาษาแบบออนไลน์กว่า 108 ภาษา และแบบออฟไลน์กว่า 58 ภาษาด้วยกัน การใช้งานก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการพิมพ์หรือใช้เสียงในการแปลก็ได้ นอกจากนี้ระบบยังมีการแปลภาษาจากรูปภาพ โดยการที่เราถ่ายภาพข้อความที่เราต้องการแปล จากนั้นระบบจะทำการแปลข้อความเป็นภาษาที่เราต้องการ และที่สำคัญตัวแอพยังมีฟีเจอร์การตรวจเช็คแกรมม่าในประโยคให้แก่ผู้ใช้ด้วย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


5. Longdo Dictionary

แอพแปลภาษา Longdo Dict
Cr: app store

หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับเว็บไซต์ Longdo ในการแปลภาษาที่มักจะขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ เวลาที่เราต้องการค้นหาคำศัพท์ผ่านทางเว็บไซต์ Google ซึ่งนอกจากจะมีเว็บไซต์แล้ว ก็มีแอพพลิเคชันสำหรับการแปลภาษาโดยเฉพาะอย่างแอพฯ Longo ด้วย โดยตัวแอพฯ รองรับการแปลภาษาไทย-อังกฤษ และ อังกฤษ-ไทย เลยทีเดียว โดยจะเน้นไปที่การแปลคำศัพท์เป็นหลัก เหมาะมาก ๆ กับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการดิกชันนารีเพื่อค้นหาความหมายของศัพท์ต่าง ๆ 

ในส่วนของการใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ใส่คำศัพท์ที่เราต้องการแปลลงไปในช่องค้นหา ระบบก็จะทำการค้นหาความหมายและแสดงผลให้เรา ความน่าสนใจของแอพฯ นี้ก็ยังมีในเรื่องของคำใกล้เคียงที่มีความหมายใกล้เคียงกับศัพท์ที่เราแปล นอกจากนี้แล้วแอพฯ ยังมีคำศัพท์ภาษาไทยท้องถิ่นอื่น ๆ ให้เราทราบด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภาษาอีสาน หรือภาษาเหนือ เรียกว่าเป็นแอพฯ ของคนไทยที่ทำมาเพื่อคนไทยใช้งานจริง ๆ 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


6. Microsoft Translator

แอพแปลภาษา Microsoft Translator
Cr: google play store

แอพแปลภาษาจาก Microsoft ที่ทำมาเพื่อสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ตัวแอพฯ มีฟีเจอร์ให้ได้ใช้งานมากมาย รองรับการแปลภาษากว่า 70 ภาษา สามารถใช้งานได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง ‘Phrasebook’ ที่จะคอยทำหน้าที่เป็นไกด์ประโยค คำพูด หรือคำที่ใช้บ่อยในสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้ เช่น Travel, Dining, Time, Date ฯลฯ 

ในส่วนของการใช้งานนั้น ตัวแอพฯ ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย มีฟังก์ชันให้เล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์คำศัพท์ให้ระบบทำการแปลภาษา หรือใช้เสียงในการแปลภาษาก็ได้เช่นกัน ตัวแอพฯ มีฟีเจอร์การแปลภาษาจากภาพถ่ายด้วย โดยการที่ผู้ใช้งานถ่ายภาพข้อความที่ต้องการแปล จากนั้นระบบจะทำการแปลภาษามาให้ นอกจากนี้ระบบยังมีการแปลภาษาแบบสนทนาด้วย โดยจะเป็นลักษณะของการ Join Group เพื่อแปลแบบ Real-time เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือแม้กระทั่งผู้ใช้งานทั่วไปมาก ๆ 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


7. LINE Dictionary

แอพแปลภาษา LINE Dictionary

แอพแปลภาษาจาก LINE ที่มาในรูปแบบของตัวละครจาก LINE ที่มีความน่ารัก น่าเอ็นดู มาพร้อมโหมดสำหรับการฝึกภาษา ตัวแอพจะเน้นไปที่การแปลภาษาจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย ภาษาจีน และอินโดนีเซียเป็นหลัก สำหรับการแปลภาษาอื่น ๆ ตัวแอพฯ จะนำข้อมูลจาก Papago มาใช้ในการแปล 

สำหรับการใช้งานนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงแค่พิมพ์คำที่ต้องการหาความหมายลงไป ระบบก็จะแปลภาษาให้เราแล้ว ทั้งนี้ตัวแอพฯ สามารถแปลวลีได้ด้วย แต่สำหรับประโยคยาว ๆ นั้น ยังไม่สามรถแปลได้ ในส่วนของฟีเจอร์การฝึกภาษา ตัวแอพฯ ก็มีฟีเจอร์ Daily English หรือ Words Up และเกมต่าง ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับภาษามาให้ผู้ใช้งานได้เล่น ได้ฝึกภาษากันด้วย เหมาะกับคนทุกวัย รวมไปถึงใครที่อยากเริ่มต้นฝึกภาษาอังกฤษด้วย 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


8. Urban Dictionary

แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย Urban Dictionary
Cr: app store

แอพแปลภาษาที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับใครที่ชอบการแชท เพราะตัวแอพฯ นี้จะมีฟีเจอร์การแปลคำศัพท์ที่เป็นคำสแลง รวมไปถึงคำทั่วไป โดยจะเป็นการแปลจาก อังกฤษ-อังกฤษ เหมาะสำหรับใครอยากฝึกสกิลภาษาอังกฤษ ทำความเข้าใจคำศัพท์จากภาษาอังกฤษด้วยกัน 

ตัวแอพฯ ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่พิมพ์คำศัพท์ที่เราต้องการทราบความหมาย ตัวแอพฯ ก็จะทำการแปลภาษาให้เราเรียบร้อย มีทั้งความหมายและตัวอย่างการใช้ประโยค นอกจากนี้ตัวแอพฯ ยังมีเกมทายคำศัพท์ โดยจะเป็นการทายคำสแลงว่ามีความหมายอย่างไร สำหรับใครที่ต้องการทราบความหมายของคำสแลงเพื่อที่จะใช้นำไปพูดกับเพื่อนหรือเข้าใจความหมายเวลาที่อ่านภาษาอังกฤษก็ต้องห้ามพลาดเลย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


9. Thai Fast Dictionary

แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย Thai Fast Dictionary
Cr: google play store

Thai Fast Dictionary เป็นแอพแปลภาษาอีกหนึ่งแอพที่อย่างแนะนำ ตัวแอพฯ ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย แปลภาษาได้รวดเร็ว มีคำศัพท์เยอะ สามารถบันทึกประวัติการค้นหาคำศัพท์และคำศัพท์ที่เราชอบได้ด้วย มีตัวอย่างการออกเสียงของแต่ละคำศัพท์ด้วย นอกจากนี้ยังมีเกมอย่าง Hangpig มาให้ผู้ใช้ได้เล่นกันเพื่อความบันเทิงและได้ฝึกภาษาไปในตัว 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


10. Scan & Translate

แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย Scan & Translate
Cr: app store

แอพแปลภาษาแอพนี้จะเน้นไปที่การแปลภาษาจากภาพเป็นหลัก โดยตัวแอพฯ จะทำการสแกนข้อความผ่านกล้องของเรา จากนั้นก็จะแปลภาษาออกมา สามารถแปลได้ทั้งคำศัพท์ไปจนถึงประโยคยาว ๆ หรือจะแปลข้อความทั้งหน้ากระดาษก็ทำได้ แต่อาจมีติดในเรื่องของความลื่นไหลทางภาษา ซึ่งผู้ใช้ก็อาจต้องนำมาเรียบเรียงความหมายใหม่ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น แต่ก็ถือได้ว่าเป็นแอพฯ ที่ช่วยให้การแปลภาษามีความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับใครที่ต้องการแปลภาษาทั้งหน้ากระดาษ ไม่ว่าจะเพื่อการเรียนหรือการทำงาน 

ในส่วนของการทำงานนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เข้าไปที่ตัวแอพฯ จากนั้นหน้าจอก็จะกลางเป็นกล้อง ให้เราถ่ายภาพเอกสารหรือข้อความที่เราต้องการแปล จากนั้นระบบก็จะทำการประมวลผลและแปลภาษาข้อความที่เราต้องการ

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android


ตารางเปรียบเทียบแอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย

แอพพลิเคชันระบบที่รองรับฟีเจอร์ที่น่าสนใจ
Google TranslateiOS, Android– รองรับการแปลภาษาทั้งหมดถึง 106 ภาษา (20 พฤศจิกายน 2020)
– ใช้งานได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์
– รองรับทั้งการแปลคำศัพท์ ไปจนถึงประโยคยาว ๆ
– รองรับการแปลภาษาด้วยเสียง
– รองรับการแปลภาษาผ่านกล้อง
– รองรับการแปลแบบ Real-time
Google LensiOS (ใช้งานผ่านแอพพลิเคชัน Google Translate หรือ Google), Android– เจาะจงไปที่การแปลภาษาจากภาพ
– สแกนผ่านกล้องให้แปลภาษาแบบ Real-time
– การใช้ Ai ในการค้นหารูปภาพ/สภานที่/สิ่งของใกล้เคียง
– รองรับการแปลภาษาหลากหลายกว่า 100 ภาษา
– สามารถใช้ในการค้นหาชื่อ พันธุ์ ประวัติ (เช่น สัตว์ ตึกในเมืองใหญ่ ๆ ที่มีชื่อเสียง) หรือเมนูอาหาร
CM Thai DictiOS, Android– รองรับการแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย และไทยเป็นอังกฤษ
– ใช้งานได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์
– มีคลังคำศัพท์กว่า 500,000 คำ รวมไปถึงคำย่อ คำนิยาม และสำนวนภาษาอังกฤษ
– มีตัวอย่างประโยคประกอบ
– มีบทสนทนาภาษาอังกฤษสำหรับการฝึกภาษา
– สามารถ Copy-to-Translate แปลคำศัพท์จากบนหน้าเว็บไซต์, อีเมล์ ฯลฯ
– รองรับการแปลภาษาได้หลายภาษา มากกว่า 20 ประเทศ เมื่อใช้งานแบบออนไลน์
– แสดงรูปแบบการผันคำ Verb Inflection
U-DictionaryiOS, Android– มีฟีเจอร์การรายงานข่าวสารต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ
– รองรับการแปลภาษาแบบออนไลน์กว่า 108 ภาษา, แบบออฟไลน์ 58 ภาษา
– สามารถพิมพ์หรือใช้เสียงในการแปลได้
– มีฟีเจอร์ในการตรวจเช็คแกรมม่าในประโยค
Longdo DictionaryiOS, Android– รองรับการแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย และไทยเป็นอังกฤษ
– เน้นไปที่การแปลคำศัพท์เป็นหลัก
– มีการแสดงคำใกล้เคียงที่มีความหมายใกล้เคียงกับศัพท์ที่เราแปล
– มีคำศัพท์ภาษาไทยท้องถิ่นอื่น ๆ เช่น ภาษาอีสาน, ภาษาเหนือ
Microsoft TranslatoriOS, Android– รองรับการแปลภาษากว่า 70 ภาษา
– ใช้งานได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์
– มี Phrasebook ที่ทำหน้าที่เป็นไกด์ประโยค คำพูด หรือคำที่ใช้บ่อย
– รองรับการใช้เสียงในการแปลภาษา
– รองรับการแปลภาษาจากภาพถ่าย
– มีฟีเจอร์การแปลภาษาแบบบทสนทนา แปลแบบ Real-time
LINE DictionaryiOS, Android– เน้นการแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ภาษาจีน และอินโดนีเซีย เป็นหลัก
– รองรับการแปลวลี
– มีฟีเจอร์ Daily English หรือ Words Up และเกมต่าง ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับภาษา
Urban DictionaryiOS, Android– รองรับการแปลคำแสลง พร้อมทั้งตัวอย่างการใช้
– มีเกมทายคำศัพท์
Thai Fast DictionaryiOS, Android– ใช้งานง่าย คำศัพท์เยอะ
– รองรับการบันทึกประวัติการค้นหาคำศัพท์
– มีเกมเกี่ยวกับคำศัพท์ เพิ่มความบันเทิงและการฝึกภาษา
Scan & TranslateiOS, Android– เน้นไปที่การแปลภาษาจากภาพเป็นหลัก
– แปลได้ทั้งคำศัพท์ไปจนถึงประโยคยาว ๆ หรือแปลข้อความทั้งหน้ากระดาษ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 แอพแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ที่ดีที่สุด น่าใช้งาน มีคลังคำศัพท์มากมาย ที่นอกเหนือจากการแปลภาษาอังกฤษเป็นไทยแล้ว บางแอพฯ ยังรองรับการแปลภาษาอื่น ๆ อีกด้วย ทั้งนี้ ใครจะเลือกดาวน์โหลดแอพไหนไปใช้งาน ก็ต้องขึ้นอยู่กับความต้องการและจุดประสงค์ในการใช้งานเป็นหลัก เช่น ถ้าใครที่อยากเน้นการฝึกภาษาอังกฤษนั้น แอพ CM Thai Dict ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย หรือใครที่เน้นการแปลหลากหลายภาษา ครอบคลุมมากที่สุด โดยเน้นการแปลคำศัพท์ แอพ Google Translate ก็น่าใช้งานมาก ๆ


อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพแต่งรูป
YouTube Download ดาวน์โหลด youtube
แอพ VPN
ย้ายรูป iPhone
ลบไฟล์ขยะ Windows 10
Windows 10 แท้
Whoscall
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำแอพแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี แปลได้ง่ายๆ เพียงแค่กดถ่าย อัพเดท 2024 แอพแปลภาษา ถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากสำหรับการแปลคำศัพท์ วลี หรือประโยค จากอีกภาษาหนึ่งไปยังอีกภาษาหนึ่ง เพื่อให้เราเข้าใจความหมายได้อย่างถูกต้องและแม่นยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสำหรับในปัจจุบันนั้น แอพแปลภาษาต่างๆ ก็ได้รับการพัฒนาไปมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่เพียงแค่เราเปิดแอพ จากก็ใช้งานฟีเจอร์กล้องถ่ายรูป หรือจะนำรูปภาพที่มีอยู่ในเครื่อง อัพโหลดขึ้นไปบนแอพ ตัวแอพก็จะประมวลผลประโยคต่างๆ และแปลความหมายออกมาให้เราได้แล้ว ทีมงาน...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก