Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

WD_BLACK SN850 NVMe SSD อีกขั้นของความแรงบน PCIe® GEN4

WD_BLACK SN850 NVMe SSD ที่มาพร้อมเทคโนโลยี PCIe® Gen4 รุ่นใหม่ที่ออกแบบและผลิตมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมในระดับท็อปเทียร์ นอกจากนี้ ยังพร้อมเปิดตัว WD BLACK AN1500 NVMe SSD รูปแบบการ์ด Add-in และ WD BLACK D50 Game Dock NVMe เกมมิ่งด็อก SSD แบบพกพา โดย WD BLACK SN850 NVMe SSD เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของกลุ่มสินค้าในตระกูล WD BLACK™ ที่ช่วยให้บรรดาเกมเมอร์ได้เข้าถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่าใคร

WD_BLACK SN850 NVMe SSD

Advertisement

 

WD_BLACK SN850 NVMe SSD

ผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานในอนาคตถูกออกแบบมาเพื่อชูประสิทธิภาพอันเหนือชั้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนของเทคโนโลยี PCIe Gen4 มอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้สูงถึง 7,000/5,300 MB/s1 (สำหรับรุ่น 1TB) และมาพร้อมกับคอลโทรลเลอร์ WD BLACK G2 ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมในระดับท็อปเทียร์ หรือเกมกมที่มีความเข้มข้นสมจริง (ซึ่งไม่เหมาะสำหรับการใช้งานกับ NAS หรือ Server) โดย WD BLACK SN850 NVMe SSD จะช่วยให้เกมเมอร์ได้เข้าถึงประสิทธิภาพความเร็วอันสูงสุดของคอมพิวเตอร์พีซี ใช้เวลาในการดาวน์โหลดเกมและถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วกว่ารุ่นก่อน ในขณะที่ใช้เทคโนโลยีแคชรุ่นใหม่ล่าสุด3

นอกเหนือจากประสิทธิภาพที่สูงแล้ว WD BLACK SN850 NVMe SSD ยังมาพร้อมประสิทธิภาพของ queue depths ที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าทำให้ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป ทั้งเกมเมอร์และผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันจะได้สัมผัสกับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และยังมีรุ่นที่มีฮีตซิงก์ที่ช่วยในเรื่องควบคุมความร้อนที่มาพร้อมกับ RGB ที่สามารถปรับแต่งและเพิ่มสีสันให้กับอุปกรณ์การเล่นเกมของคุณ

สำหรับ WD BLACK SN850 NVMe SSD รุ่นไม่มีแผงระบายความร้อนจะจัดจำหน่ายในขนาดความจุ2 500 GB 1TB และ 2TB โดยเริ่มต้นที่ราคา 4,990 บาท

WD BLACK AN1500

ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในตระกูล WD BLACK

นอกเหนือจาก WD BLACK SN850 NVMe SSD แล้ว ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในตระกูล WD BLACK ยังประกอบไปด้วย

  • WD BLACK AN1500 NVMe SSD Add-in-Card – การ์ดเสริมแบบ plug and play ที่บูทการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบตัวนี้เป็นการ์ด PCIe Gen3 x8 ที่มีประสิทธิการทำงานที่เร็วที่สุดในตลาดขณะนี้ ทำงานด้วย SSD ภายในถึงสองตัวในเทคโนโลยี RAID 0 และ PCIe Gen3 x8 ดังนั้นเกมเมอร์จึงได้สัมผัสความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงถึง 6500 MB/s1 และความเร็วในการเขียนสูงถึง 4,100 MB/s1 (ในรุ่นความจุขนาด 2TB และ 4TB) ทำให้การเล่นเกมของพวกเขาไปในแบบที่รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอนาน และมีเวลาในการเล่นเกมมากขึ้น และมาพร้อมไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้และช่วยเพิ่มสีสันให้กับอุปกรณ์การเล่นเกมของคุณ (เฉพาะ Windows® เท่านั้น) นอกจากนี้ยังมีฮีทซิงค์ระบายความร้อนช่วยให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
  • WD BLACK D50 Game Dock NVMe SSD เกมมิ่งด็อก SSD แบบพกพาสมรรถนะสูงสำหรับเกมเมอร์ที่ออกแบบมาให้มีฮีทซิงค์ระบายความร้อน พร้อมเปลี่ยนแล็ปท็อปที่มีพอร์ตเชื่อมต่อ Thunderbolt 3 ให้เป็นกลายเป็นเกมมิ่งสเตชั่นแบบครบวงจร ซึ่งเรียกว่าเป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเพิ่มอุปกรณ์ของตัวเองให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เกมมิ่งด็อกใช้เทคโนโลยี NVMe จึงมีประสิทธิภาพทำงานที่รวดเร็ว มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บเกมที่เยอะขึ้น มีพอร์ตเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยใช้ Thunderbolt 3 เพียงเส้นเดียวเท่านั้น WD BLACK D50 Game Dock NVMe SSD โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ผ่าน WD BLACK dashboard (เฉพาะ Windows® เท่านั้น)

ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในตระกูล WD BLACK จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่บูธเวสเทิร์น ดิจิตอล (หมายเลข #D9) ในงาน Commart Xtreme ที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-29 พฤศจิกายน 2563 สำหรับผู้สนใจที่มาเยี่ยมชมที่บูธจะได้สัมผัสกับของเกมมิ่งโซลูชั่นที่ครบครันภายใต้แบรนด์ WD BLACK และจะได้พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจภายในบูธเช่นกัน

ดูข้อมูลสินค้าทุกตัวภายใต้แบรนด์ WD BLACK ได้ที่ www.WDBLACK.com

การแข่งขัน FIFA Online 4 Winter Cup 2020 presented by WD BLACK

เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ กลับมาพร้อมกับการแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นท์ระดับประเทศครั้งที่ 3 ในรายการ FIFA Online 4 Winter Cup 2020 presented by WD_BLACK โดยการแข่งขั้นครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ทุกระดับได้เข้าร่วม โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2563

โดยมีการแบ่งสายการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเพื่อเข้าแข่งขันรอบชิง ได้แก่ สายการแข่ง Open Qualifiers (ค้นหาตัวแทนประเภทบุคคลทั่วไป) สายการแข่ง University Open Qualifiers (ค้นหาตัวแทนจากมหาวิทยาลัย) และสายการแข่ง iCafe Open Qualifiers (ค้นหาตัวแทนจากร้านเกมอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ) เริ่มประกาศสายการแข่งตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

ทีมตัวแทนชนะเลิศจากทุกสายทั้ง 8 ทีม จากการแข่งขันทั้ง 3 ประกอบด้วย 4 ทีมสุดท้ายจากสายการแข่ง Open Qualifiers 2 ทีมสุดท้ายจากสายการแข่ง University Open Qualifiers และ 2 ทีมสุดท้ายจากสายการแข่ง iCafe Open Qualifiers ประเภท จะได้เข้าชิงความเป็นแชมป์ประเทศไทยในรอบสุดท้าย Grand Final ในวันที่ 23-24 มกราคม 2564

เหล่านักแข่งแข้งทองจากสายต่างๆ ทั่วประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้มีสิทธิ์ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ https://wd.beyondgodlike.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก