Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลองจับ Lenovo ideaPad U260 ออกแบบให้บางเหมือนหนังสือ

Lenovo IdeaPad U260 ตอนนี้กำลังเป็นเครื่องใหม่เนื้อหอมที่หลายเว็บอยากจับ

Advertisement

โน๊ตบุ๊คขนาด 12.5 นิ้วตัวแรกของโลกตัวนี้ มีแบตเตอรี่ฝังในถอดเปลี่ยนไม่ได้มาให้ 4 เซลล์ รองรับได้ว่าอยู่ได้ไม่เกิน 4 ชั่วโมงแน่นอน มี USB มาให้แค่ 2 ช่อง เพราะต้องการออกแบบให้ลดขนาดลงและทำให้หน้าตาของเครื่องดูเหมือนหนังสือที่อยู่ในชั้น ส่วน TouchPad ก็โดนลดขนาดให้เล็กลงแน่นอน สำหรับสเปคเครื่องก็มีหน้าจอกันสะท้อน ความละเอียด 1366 x 768 มีทั้งแบบ Intel Core i3 และ Core i5 ฮาร์ดดิสก์ 320 GB, BT 2.1 + EDR, WiFi n, แรม 4 GB ลง Windows 7 Home Premium 64 Bit ราคาน่าจะอยู่ที่ 27,000 บาท แต่ทาง Lenovo.com เสนอขายในราคาพิเศษ 30,000 บาท สำหรับรุ่น Core i3 และ 33,000 บาท สำหรับรุ่น Core i5 อืม ราคาพิเศษ

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

นอกจาก Lenovo Legion 5i แล้ว ก็ยังมีรุ่นน้องซึ่งเน้นราคาที่คุ้มค่ากว่า ในฟังค์ชั่นที่ยังสามารถตอบสนองการเล่นเกมได้ดีไม่แพ้กัน พร้อมพลังประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง 10th Gen Intel®Core™ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันใน Lenovo IdeaPad Gaming 3i Advertisement Lenovo IdeaPad Gaming 3i นั้นพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนอย่าง IdeaPad...

AMD

หนึ่งในซีรีย์โน๊ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากของ Lenovo ก็คือ YOGA นี่ละครับ เพราะด้วยออปชั่นการปับที่เป็นเอกลักษณ์ จนแบรนด์อื่นต้องทำตาม ตั้งแต่ยุคแรกของโน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 จนมาถึงปัจจุบันที่ปรับชื่อรุ่นใหม่เป็น C หรือ convertible ที่หมายถึงการพับปรับเปลี่ยนได้และที่สำคัญประสิทธิภาพดีราคาคุ้มด้วยพลัง AMD Ryzen อย่าง Lenvo IdeaPad C340 Advertisement Lenovo...

Notebook News

ห้ามพลาด!! 5 โน๊ตบุ๊คสำหรับทำงาน ในราคา พิเศษ!! เพื่อคุณเท่านั้น โน๊ตบุ๊ครุ่นเด่น รุ่นเด็ด แบรนด์ดัง คุณภาพดี พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง*

Notebook News

Lenovo ได้เปิดตัว IdeaPad S340 และ S540 แล็บท็อปและพีซี All-in-One อีกชุดในซีรีส์ IdeaPad โดยมี่รุ่นเข้ามาเสริมทัพที่มาพร้อมกับ AMD Ryzen Zen+

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก