Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

WD อัพเกรทหน่วยความจำสู่ระดับเซตตะไบต์

เวสเทิร์น ดิจิตอล (NASDAQ: WDC) เปิดตัว NVMe SSD ชุดใหม่สำหรับการใช้งานในสถาปัตยกรรม Data-Centric ยุคใหม่สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ นวัตกรรม industrial IoT อุตสาหกรรมยานยนต์ และไคลเอนต์แอปพลิเคชัน ที่พัฒนาต่อยอดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์และหลากหลายครอบคลุมทั้งฮาร์ดดิสก์และแฟลช ซึ่งประกอบด้วย Ultrastar® DC ZN540 ZNS NVMe™ SSD ผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูลแฟลชสตอเรจเพื่อการออกแบบเทียร์สตอเรจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของระยะยาว (TCO) Western Digital® IX SN530 Industrial SSD สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่มีสภาพแวดล้อมที่รุนแรงของการใช้งานในอุตสาหกรรมและยานยนต์ และ WD Blue™ NVMe SSD ความจุ 2TB เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ การนำสมรรถะของกระบวนการทำงานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่สอดคล้องกันทั้งองค์กรแบบเต็มรูปแบบมาใช้ประโชน์ โดยเริ่มตั้งแต่เวสเทิร์น ดิจตอล ทำการออกแบบและผลิต NAND Flash ไปจนถึงการพัฒนาคอนโทรลเลอร์และเฟิร์มแวร์ของ SSD เอง ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ออกสู่ตลาดนี้ตอกย้ำจุดแข็งและความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะเดินหน้าผลักดันนวัตกรรมสตอเรจสำหรับโครงสร้างของระบบแบบใหม่ แอปพลิเคชัน และยูสเคสใหม่ ๆ สำหรับลูกค้าทั่วโลก โดยครอบคลุมตลาดระบบคลาวด์ OEM องค์กร ตลาดลูกค้ากลุ่มช่องทาง (Channel) และผู้ใช้ปลายทาง

Ultrastar DC ZN540 NVMe ZNS SSD front HR 

Advertisement

การทำให้สถาปัตยกรรมดาต้าเซ็นเตอร์ให้มีประสิทธิภาพ – IDC รายงานว่าจำนวนข้อมูลที่ถูกสร้างขึ้นในช่วงสามปีข้างหน้าจะมีจำนวนมากกว่าข้อมูลที่สร้างขึ้นในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา ระบบแบบเชื่อมต่อหลายพันล้านชุดจะสร้างชุดข้อมูลตามบริบทจำนวนมากมาย ตั้งแต่วิดีโออัจฉริยะไปจนถึงผู้บริโภคและดาต้าเซ็นเซอร์ ซึ่งจะต้องถูกจับ เปลี่ยน และวิเคราะห์ เพื่อสร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรม ธุรกิจ และผู้คน สถาปัตยกรรมแบบเดิมไม่สามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมที่มีการใช้ข้อมูลจำนวนมากในปัจจุบันได้ ความท้าทายคือวิธีการสร้างโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าให้สามารถตอบสนองความต้องการในยุคที่ข้อมูลก้าวสู่ระดับเซตตะไบต์ พื้นที่จัดเก็บมีความสำคัญและเป็นพื้นฐานในการสร้างสถาปัตยกรรมใหม่เหล่านี้และนำเอามูลค่าจากข้อมูลออกมา

 

สถาปัตยกรรมแบบ Zoned Storage คือ สถาปัตยกรรมการจัดเก็บข้อมูลแบบใหม่สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ระดับองค์กรยุคใหม่ นอกเหนือจากความเป็นเลิศในการริเริ่มในเรื่อง Zoned Storage และ ZoneStorage.io และส่งเสริมการทำงานของ NVMe Working Group ZNS และชุมชนโอเพ่นซอร์สของ Linux® เพื่อการพัฒนาระบบนิเวศของการทำงานต่อไป ทางเวสเทิร์น ดิจิตอล กำลังทำการสุ่มตัวอย่างโดยการนำ Ultrastar DC ZN540 ZNS NVMe SSD ใหม่ไปยังลูกค้าที่เวสเทิร์น ดิจิตอลเลือกขึ้นมา ฮาร์ดดิสก์ Ultrastar DC ZN540 ZNS SSD ประกอบด้วย NVMe คอนโทรลเลอร์แบบ vertical integrated สองพอร์ตที่มีระบบ high-availability มาพร้อมกับความจุสูงสุดถึง 8TB ในมาตราฐาน U.2 form factor ฮาร์ดดิสก์ DC ZN540 ใหม่เป็น SSD รุ่นใหม่ที่ได้นำเอาคุณสมบัติของ ZNS ซึ่งเป็นคุณสมบัติมาตรฐานของอุตสาหกรรมมาใช้ประโยชน์ ซึ่งเป็นฮาร์ดดิสก์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมการใช้งานที่ให้บริการกะบผู้ใช้หลาย ๆ คน (multi-tenancy environments) และแอปพลิเคชันที่มีการใช้ข้อมูลจำนวนมาก เช่น การประมวลผลในการสตรีมมิ่ง เมื่อเทียบกับ SSD ทั่วไปฮาร์ดดิสก์ตัวนี้มีสมรจรถะในการทำงานที่มากขึ้น 4 เท่า และประสิทธิภาพการจัดการช่องทางแบนด์วิธของระบบเครือข่าย (QoS) ที่ดีขึ้นถึง 2.5 เท่า รวมถึงประสิทธิภาพ การใช้งาน และขนาดที่ดีขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์สาธารณะและส่วนตัว เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบนิเวศของ Zoned Storage ให้ครอบคลุมทั้งระบบและการสนับสนุนการทำงานแอปพลิเคชัน ซึ่งรวมถึงการจัดการการทำงานร่วมกันของฮาร์ดดิสก์แบบ SMR ความจุสูงและ ZNS SSD ภายใต้กรอบการจัดเก็บข้อมูลมาตราฐานแบบ Zoned Storage

WDBlue SN550 SSD 2TB

การเพิ่มขีดความสามารถของ IoT ในอุตสาหกรรมที่และการออกแบบยานยนต์ที่มีการใช้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก – IX SN530 ใหม่ของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็น NVMe SSD ระดับอุตสาหกรรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแอปพลิเคชันสำหรับยานยนต์และอุตสาหกรรม ในเรื่องการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิที่มีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง สมรรถะสูง ทนทานและน่าเชื่อถือ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบอัตโนมัติในโรงงาน การขนส่ง การแพทย์ หุ่นยนต์ โดรน การป้องกัน การค้าปลีกและสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ที่สมบุกสมบัน IX SN530 NVMe SSD สามารถทำงานได้ในอุณหภูมิตั้งแต่ -40°C ไปจนถึง +85°C และสามารถทนต่อแรงกดดันได้ถึง 20G พร้อมประสิทธิภาพความเร็วในการอ่านสูงถึง 2,400 MB/s ดังนั้นจึงเป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับ OEM ที่ออกแบบแอปพลิเคชันใหม่หรือการเปลี่ยนการมช้งานจาก SATA SSD มีจำหน่ายในทั้งแบบ M.2 2230 และ M.2 2280 form factor พร้อมความจุตั้งแต่ 85GB ถึง 2TB* สำหรับผลิตภัณฑ์ตระกูล IX SN530 TLC กำลังทำการสุ่มตัวอย่างส่งไปยังลูกค้า เวอร์ชัน SLC จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2564

นำเสนอพื้นที่ความจุที่มากถึง 2TB และความเร็วให้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ – กลุ่มผลิตภัณฑ์ WD Blue ที่การันตีด้วยรับรางวัล ได้นำเสนอ WD Blue SN550 NVMe SSD ขนาด 2TB ที่เป็นที่นิยม พร้อมโซลูชัน NVMe ที่มีความจุสูงขึ้นตอบโจทย์คนทำงานกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์ อย่าง กราฟฟิค ดีไซน์เนอร์ นักออกแบบแอนิเมชั่น ช่างภาพวิดีโอ สถาปนิก และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วยสื่อดิจิทัล โดยใช้ซอฟต์แวร์ CAD หรือในขั้นตอนตัดต่อหลังการผลิต WD Blue SN550 NVMe SSD ให้ความเร็วมากกว่าไดรฟ์แบบ SATA ที่จัดว่าเร็วที่สุดของเวสเทิร์น ดิจิตอลถึง 4 เท่า WD Blue SN550 ขนาด 2TB พร้อมวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2563 ที่ร้านค้า IT และช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ WD ในราคา 8,990 บาท

“บริษัทต่าง ๆ ครอบคลุมทั้งอุตสาหกรรมหลักและตลาดที่ผู้ประกอบการทำการผลิตและการจัดจำหน่ายโดยบริษัทเดียวกันต่างก็ใช้เทคโนโลยีแฟลชเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงธุรกิจของตน อนาคตของสตอเรจจะเป็นแบบแอปพลิเคชันเป็นส่วนกลางและเหมาะสำหรับธุรกิจเหล่านั้น” โรเบิร์ต โซเดอร์เบอรี่ รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจแฟลชของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว “วันนี้เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD ใหม่สำหรับระบบคลาวด์ พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำหรับองค์กร แอปพลิเคชันคอมพิวติ้งสำหรับอุตสาหกรรมและลูกค้า สำหรับ SSD ตัวใหม่เหล่านี้จะเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับโลกดิจิทัลของเรา ด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมและเป็นตัวเลือกที่ทำให้พวกเขามั่นใจได้ว่าข้อมูลจะรวดเร็ว ปลอดภัย และได้รับการปกป้องอย่างแน่นอน”

Western Digital IX SN530 m2 ssd family

บทความของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่เกี่ยวข้อง:

สามารถติดตามข่าวสารของเวสเทิร์น ดิจิตอลได้ที่

Twitter, LinkedIn, Blog, Facebook, YouTube

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอลสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถจับข้อมูล รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชั่นที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชั่นที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology™ HGST™ SanDisk® Tegile™ Upthere™ และแบรนด์ WD

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา Advertisement อ่านข่าว...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

PR-News

พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำแฟลช และ ฮาร์ดไดรฟ์ ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุกวิถีทางที่ผู้คนใช้ข้อมูล เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) จัดงานแถลง What’s Next Western Digital Event  ในวันนี้ที่ The Ritz-Carlton ซานฟรานซิสโก โดยงานนี้เป็นงานที่ลงละเอียดในเรื่องภารกิจการปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลโดยใช้ประโยชน์เพื่อความเป็นไปได้ในการนำมาใช้งาน โดยผู้บริการของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็นผู้ให้ข้อมูลในประเด็นต่าง ๆ...

CONTENT

กู้ข้อมูลเพิ่มจากประกัน 3 ปี WD บริการพิเศษฮาร์ดดิสก์พัง ยังกู้ข้อมูลกับ IDRLAB ได้อีก 1 ปี กู้ข้อมูล เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่อยากต้องประสบพบเจอ แต่หลายคนที่เคยเจอกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์สุดวิสัย ขณะที่ใช้ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD มาบ้างแล้ว ก็น่าจะเข้าใจได้ดี กับสาเหตุที่บางทีไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ เช่น เพื่อนเดินชนฮาร์ดดิสก์หล่น ขณะที่ ย้ายไฟล์ หรือน้องแมวที่บ้านกำลังน่ารัก วิ่งชนหล่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก