Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

10 หนัง Netflix น่าดู และหนังเข้าใหม่น่าโดน ปลายปี 2020

Netflix น่าดู

ก้าวเข้าสู่ช่วงปลายปี 2020 กันอย่างเต็มตัวแล้ว ทีมงาน Notebookspec จึงอยากแนะนำหนัง Netflix น่าดู เอาไว้ดูเพลิน ๆ ในช่วงปลายปีนี้ ก่อนจะไปดื่มด่ำกับช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยหนังที่นำมาแนะนำนั้นเป็นเรื่องที่กำลังขึ้นอันดับอยู่ใน Netflix ณ ขณะนี้ (อันดับความนิยมอาจเปลี่ยนแปลงไปได้ตามวันเวลา) และนอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ใหม่ ๆ จ่อเข้า Netflix ในช่วงปลายปี 2020 นี้อีกด้วย 

Advertisement

10 หนัง Netflix น่าดู 

1. Holidate

Netflix น่าดู Holidate

มาเริ่มหนัง Netflix น่าดูกันกับเรื่อง Holidate ที่กล่าวถึงหญิงสาวสถานะโสดอย่าง ‘Sloane’ ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง สามารถพึ่งพาตนเองได้โดยไม่ต้องมีคนรัก แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอต้องกลับไปหาครอบครัวของเธอในวันหยุด แม่ของเธอได้บอกกับเธอว่าให้รีบหาแฟนสักคนได้แล้ว จากนั้นก็ได้แนะนำชายหนุ่มหน้าใหม่ ๆ ให้เธอได้ทำความรู้จัก จนท้ายที่สุดเธอได้พบกับชายหนุ่มที่ชื่อ ‘Jackson’ ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่สามารถเข้ากับเธอได้เป็นอย่างดี และได้ขอให้เธอเป็นแฟนกับเขาในทุก ๆ วันหยุด โดยจะไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ ทั้งนั้น แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านเลยไปหัวใจของคนทั้งสองก็แปรเปลี่ยน สุดท้ายแล้วทั้งสองคนจะรักกันและเป็นแฟนกันจริง ๆ ได้หรือไม่ ต้องติดตามชมใน Holidate  


2. Over the Moon

Netflix น่าดู Over the moon

หนัง Netflix น่าดูเรื่อง Over The Moon เป็นแนว Animation Musical ถ่ายทอดตำนานเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ของเอเชีย โดยกล่าวถึงเด็กสาวที่ชื่อ ‘Fei Fei’ เด็กสาวสุดแสนฉลาดและชื่นชอบวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก เธอมักจะได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับเทพที่อยู่บนดวงจันทร์จากแม่ผู้ล่วงลับของเธออยู่เสมอ กระทั่งวันหนึ่งพ่อของเธอได้พาคนรักใหม่ของเขาเข้ามา ส่งผลให้เธอไม่อาจเปิดใจยอมรับคนรักใหม่ของพ่อได้ เธอสร้างยานอวกาศขึ้นไปยังดวงจันทร์เพื่อพิสูจน์ว่าเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ในตำนานนั้นมีจริง ทำให้เธอได้สร้างยานเอาวกาศเพื่อเดินทางไปตามหาเทพบนดวงจันทร์ตามคำบอกเล่าของแม่ เรื่องราวการผขญภัยของเธอ นำไปสู่ประสบการณ์ที่ไม่คาดคิด และค้นพบดินแดนแสนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ 


3. miss peregrine’s home for peculiar children

Netflix น่าดู

 

Netflix น่าดูเรื่อง Miss Peregrine’s home for peculiar children หนังแนวแฟนตาซี/ผจญภัย จากผู้กำกับ Tim Burton ผู้ที่สร้างผลงานชื่อดังอย่าง Alice in Wonderland, Alice Though The Looking Glass โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังอย่าง Ransom Riggs (หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ ‘บ้านหลอน เด็กประหลาด’) เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงเด็กชายที่เติบโตมากับเรื่องเล่าประหลาดจากภาพถ่ายของคุณปู่เกี่ยวกับบ้านพักลึกลับที่รับอุปถัมภ์เด็ก ๆ ผู้มีพลังแปลกประหลาดที่เขาเคยเชื่อว่าเป็นเพียงเรื่องเล่าหลอกเด็ก แต่เมื่อเขาได้ประสบพบเจอกับเรื่องราวเหล่านี้ด้วยตัวเอง ทำให้เขาต้องกลับมาทบทวนเรื่องราวทั้งหมด มาดูบทสรุปของเรื่องราวสุดแสนพิศวงนี้ได้ใน Miss Peregrine’s home for peculiar children


4. Rogue City

Netflix น่าดู rogue city

Netflix น่าดูเรื่องนี้กล่าวถึงเรื่องของตำรวจนายหนึ่งชื่อว่า Richard Vronski หัวหน้าหน่วยสืบสวน ที่มักจะต้องพบเจอกับแก๊งมาเฟียอยู่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งระหว่างแก๊ง ปัญหาการค้ายาเสพติด แถมเขายังต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับคดีฆาตรกรรมของตำรวจในพื้นที่เดียวกัน แถมคนในทีมก็โดนเก็บไปเรื่อย ๆ ท้ายที่สุดเขาได้ค้นพบว่าเรื่องราวเหล่านี้มีความเกี่ยวข้องกับตำรวจตำแหน่งระดับสูง ท้ายที่สุดแล้วเขาจะสามารถจัดกันเรื่องราวเหล่านี้ได้อย่างไร ไปดูได้ใน Rogue City


5. Rebecca

Netflix น่าดู rebecca

ภาพยนตร์ Netflix น่าดูเรื่องนี้สร้างมาจากนวนิยายแนวโกธิก มีความโรแมนติกผสมผสานกับความลึกลับและย้อนยุค ตัวเรื่องได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Mrs. de Winter ที่เพิ่งจะแต่งงานกับ Maxim de Winter (พ่อหมายหนุ่มสุดหล่อ) ภายหลังจากการแต่งงานและย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ เธอก็ได้พบกับแม่บ้านซึ่งเป็นคนสนิทของ Rebecca ภรรยาเก่าของ Maxim ก็ดูจะไม่ค่อยชอบเธอเท่าไรนัก และดูเหมือนภายในคฤหาสน์แห่งนี้จะมีเรื่องราวเกิดขึ้น ทั้งความฝันประหลาดขของ Mrs. de Winter และความตายของ Rebecca ที่ยังคงเป็นปริศนาสำหรับเธอ ติดตามเรื่องราวลึกลับระทึกขวัญนี้ได้ใน ‘Rebecca’  


 6. His House

Netflix น่าดู his house

Netflix น่าดูเรื่องนี้เล่าเรื่องราวหลังจากที่ โบล และ ริอัล คู่รักสามีภรรยา พร้อมกับลูกสาว ได้อพยพหนีสงครามจากประเทศซูดานเข้ามาอยู่ในประเทศอังกฤษ เพื่อหวังที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย แต่แล้วก็ได้เกิดอุบัติเหตุเรือล่มทำให้คนทั้งคู่ต้องสูญเสียลูกสาวคนเดียวของพวกเขาไป หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง และต้องพบเจอกับเสียงประหลาด เริ่มมองเห็นร่างของคนที่อพยพมาด้วยนั้นตามมาหลอกหลอนพวกเขาถึงที่บ้าน แถมยังมีสิ่งชั่วร้ายรอพวกเขาอยู่ที่บ้านหลังนี้อีกด้วย พบกับภาพยนตร์สยองขวัญสะท้อนปัญหาสังคมได้ในเรื่อง ‘His House’


7. The Old Guard

Netflix น่าดู The Old Guard

ภาพยนตร์ Netflix น่าดูเรื่องนี้สร้างจากผลงาน Graphic Novel ของ Greg Rucka ในชื่อเดียวกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มผู้พิทักษ์ที่มีพลังวิเศษในการเยียวยาบาดแผล ไม่ว่าจะเป็นโดนโจมตีจนบาดเจ็บแค่ไหนพวกเขาก็สามารถฟื้นคืนสภาพกลับมาได้ดังเดิม แต่แล้วเมื่อความเป็นอมตะไม่สามารถต่อสู้กับความกระหายอยากองมนุษย์ได้ นักรบสาวอย่างแอนดี้ ผู้ที่ได้ผ่านสงครามมามากมาย และมีอายุมากกว่าพันปีพร้อมกับผู้ติดตามของเธอ กระทั่งกองทัพได้ไล่ล่าจับตัวพวกเธอไป เพื่อหวังต้องการพลังของพวกเธอ แอนดี้จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อยับยั้งเรื่องเหล่านี้ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน ‘Old Guard’


8. The Wandering Earth

Netflix น่าดู The Wandering Earth

The Wandering Earth ภาพยนตร์แอคชันไซไฟจากประเทศจีน มีเนื้อหาที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ หลิวฉือชิน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในอนาคตที่ดวงอาทิตย์เริ่มเสื่อมสภาพและใกล้จะดับลงไปทุกที ทุกประเทศทั่วโลกจึงได้ร่วมมือกัน ภายใต้โครงการที่ชื่อ ‘The Wandering Earth’ ช่วยกันขับเคลื่อนโลกทั้งใบเพื่อไปตามหาระบบสุริยะใหม่โดยการติดเครื่องยนต์เอาไว้ที่ใจกลางของโลก แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายดาย เมื่อยานที่ทำหน้าที่นำทางให้โลกได้บอกว่าโลกของเรากำลังจะชนเข้ากับดาวพฤหัสบดี ทุกคนจึงต้องหาทางกอบกู้โลกใบนี้ และเดินทางตามหาดวงอาทิตย์ดวงใหม่ให้ได้ 


9. In the Shadow of the Moon

Netflix น่าดู In the Shadow of the Moon

ภาพยนตร์เก่าที่ถูกนำมาฉายบน Netflix ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจคนหนึ่งในแผนกสืบสวนคดีฆาตรกรรม เขาต้องเข้าสืบคดีที่ฆาตรกรได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ 9 ปีต่อมา กลับโผล่ออกมาอีกครั้ง เขาจะต้องตามหาความจริงในเรื่องนี้ให้จนได้


10. Spenser Confidential

Netflix น่าดู Spenser Confidential

ภาพยนตร์แอคชันสืบสวนสอบสวนที่มีเนื้อเรื่องซับซ้อน กล่าวถึงเรื่องราวของ Spenser ตำรวจหนุ่มที่ต้องเข้าไปติดอยู่ในคุกกว่า 5 ปี, Hawk รูมเมทของเขา และ Henry เจ้าของบ้าน ทั้งสามต้องช่วยกันสืบสวนคดีฆาตรกรรมคดีหนึ่งเพื่อลบล้างความผิดให้กับ Terrence ตำรวจที่ถูกฆาตรกรรมและโดนป้ายความผิดว่าเขาเป็นฆาตกร 


ภาพยนตร์ Netflix น่าดูที่จะเข้าปลายปี 2020

แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมาจนถึงในช่วงปลายปีแล้วก็ตาม Netflix ก็ยังมีภาพยนตร์/ซีรีส์รอจ่อคิวฉายกันอย่างคับคั่ง มาดูภาพยนตร์ Netflix น่าดูที่กำลังจะเข้าในช่วงปลายปี 2020 (พฤศจิกายน – ธันวาคม) นี้กันเลย

The Life Ahead: เข้าฉาย 13 พฤศจิกายน ปี 2020

Netflix น่าดู the life ahead

เรื่องราวของหญิงสาวนามว่า โรซ่า ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ร้ายแรงอย่างการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์จาก The Holocuast เธอได้เปิดสถานที่รับเลี้ยงเด็กอยู่ในประเทศอิตาลีและได้รับเลี้ยงเด็กเร่ร่อนคนหนึ่งวัย 12 ปีที่ได้เข้ามาขโมยของของเธอ ความเห็นใจ ความช่วยเหลือเกื้อกูลกัน การดูแลกันและกันจนทำให้เธอและเด็กน้อยได้กลายเป็นครอบครัวในที่สุด


Dolly Parton’s Christmas on the Square: เข้าฉาย 22 พฤศจิกายน ปี 2020

Netflix น่าดู Dolly Parton’s Christmas on the Square

ภาพยนตร์แนว Musical ที่ผสมผสานกลิ่นอายความรักและความอบอุ่นของครอบครัวได้อย่างลงตัว บอกเล่าเรื่องราวของ เรจิน่า ฟูลเลอร์ สาวไฮโซที่ได้กลับมาเยือนบ้านเกิดของตัวเองอีกครั้งด้วยความต้องการที่จะไล่ทุกคนออกจากพื้นที่ของเธอ เพื่อที่จะขายที่ดินทั้งหมดให้กับนักลงทุนเพื่อนำไปเปิดเป็นห้างสรรพสินค้า แต่ภายหลังจากที่เธอได้รับคำแนะนำจากนางฟ้าและได้เริ่มพูดคุยกับคนในหมู่บ้าน กอปรกับเธอได้พบเจอกับแฟนเก่าอีกครั้ง ทุกสิ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนใจของเธอให้เธอกลับใจมาช่วยเหลือและเปลี่ยนแปลงเมืองนี้ไปจากเดิม


Shawn Mendes: In Wonder: เข้าฉาย 23 พฤศจิกายน ปี 2020

Netflix น่าดู Shawn Mendes In Wonder

ภาพยนตร์สารคดีบอกเล่าเรื่องราวของ Shawn Mendes นักร้องชาวแคนาดาวัย 22 ปี ที่ประสบความสำเร็จในวงกาารดนตรีอย่างรวดเร็วจนก้าวกระโดด จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่โดดเด่นที่สุดแห่งยุคเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นการโปรโมตอัลบั้มใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า Wonder ที่มีกำหนดการจะปล่อยออกมาในวันที่ 4 ธันวาคม 2020 อีกด้วย


The Christmas Chronicles 2: เข้าฉาย 25 พฤศจิกายน ปี 2020

Netflix น่าดู The Christmas Chronicles Part Two

ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความวุ่นวายในวันคริสมาสต์ของสองพี่น้อง เคทและเท็ดดี้ เพียร์ซ ภายหลังจากผ่านไปราว 2 ปี ที่พวกเขาก็ต่างเติบโตและประสบพบเจอกับเรื่องราวมากมาย เคทที่ไม่ต้องการจะไปเที่ยวกับแฟนใหม่ของแม่และลูกตติดของเขาในช่วงวันคริสมาตส์ ประกอบกับเรื่องไม่คาดฝันที่ได้เกิดขึ้นเมื่อมีเอลฟ์ที่ต้องการจะทำลายขั้วโลกเหนือให้สิ้นซาก ทั้งสองพี่น้องรวมไปถึงซานตาคลอสก็ต้องร่วมกันผจญภัยอีกครั้งแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เตรียมพบกับความสนุกสนานและบันเทิงต้อนรับช่วงคริสมาตส์กันได้เลย


Rose Island: กำหนดเข้าฉาย 9 ธันวาคม ปี 2020

Netflix น่าดู rose island

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องราวของ จิออร์ติโอ โรซา วิศวกรตบอับที่โดนครอบครัวตัดขาด คนรักทิ้ง กับประเทศเล็ก ๆ ที่เขาได้สร้างขึ้นในปี 1968 ใกล้กับชายฝั่งของเมืองรีมีนี ประเทศแห่งนี้เปรียบเสมือนกับภาพจำลองความฝันและความทะเยอทะยานของมนุษย์คนหนึ่ง โดยจิออร์จิโอ โรซา ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานาธิบดี แต่แล้วเมื่อนายกรัฐมนตรีของอิตาลีได้กล่าวว่าประเทศแห่งนี้เป็นภัยต่ออิตาลี เรื่องราวความสนุกที่แฝงไปด้วยความตลกก็ได้เริ่มต้นขึ้น


The Prom : กำหนดเข้าฉาย 11 ธันวาคม ปี 2020

Netflix น่าดู the prom

เรื่องราวของนักแสดงบรอดเวย์ 4 คน ที่ชีวิตของพวกเขาเริ่มก้าวเข้าสู่ขาลง ที่กำลังวางแผนเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงและการแสดงของพวกเขากลับคืนมา และภารกิจของพวกเขาก็ลงเอยด้วยการที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่งที่ถูกกีดกันไม่ให้เธอและแฟนสาวไปร่วมงาน Prom ของโรงเรียน ภาพยนตร์แนว Musical ที่จรรโลงใจและว่าด้วยประเด็น LGBTQ เรื่องนี้จจะนำความสนุกมาให้ได้รับชนแค่ไหนต้องติมตามดูใน ‘The Prom’


Ma Rainey’s Black Bottom: กำหนดเข้าฉาย 18 ธันวาคม ปี 2020

Netflix น่าดู Ma Rainey's Black Bottom

เรื่องราวของตำนานเจ้าแม่เพลงบลูส์กับการเปลี่ยนแปลงโลก ที่จะไม่ยอมให้อคติและค่านิยมมาเป็นตัวทำลายทุกอย่าง ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ Ma Rainey นักร้องเพลงบลูส์ชื่อดังและเป็นผู้บุกเบิกวงการเพลงแนวนี้ โดยเนื้อเรื่องได้เล่าถึงเหตุการณ์ในช่วง 1920 ในเมืองชิคาโก โดย Ma Rainey ได้ทะเลาะกับผู้จัดการและโปรดิวเซอร์ที่คอยควบคุมการทำเพลงของเธอ เนื่องด้วยเหตุผลทางด้านสีผิว เธอและเหล่านักดนตรีในวงที่ต้องการมีพื้นที่การแสดงออกด้านดนตรีเป็นของตัวเองจะไม่ยอมให้ใครมาทำลาายความฝันของพวกเธอลงอย่างแน่นอน ติดตามเรื่องราวเหล่านี้ได้ใน Ma Rainey’s Black Bottom


The Midnight Sky: กำหนดฉาย 23 ธันวาคม ปี 2020

Netflix น่าดู The Midnight Sky

The Midnight Sky บอกเล่าเรื่องราวภายหลังการล่มสลายของโลก โดย Augustine นักวิทยาศาสตร์ผู้ที่อาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยวในแถบอาร์กติก พยายามที่จะห้ามไม่ให้ Sully และเพื่อนนักบินอวกาศของเธอกลับไปยังโลกเพื่อพบกับหายนะอันลึกลับและยังคงเป็นปริศนาที่จะทำลายล้างโลก


Bridgerton: กำหนดเข้าฉาย 25 ธันวาคม 2020

 Netflix น่าดู

เรื่องนี้เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกแนวย้อนยุคที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายขายดีชื่อเดียวกัน มาตามติดชีวิตของเหล่าพี่น้องตระกูล Bridgerton กับการค้นหาความรักของพวกเธอ ผลงานจาก ‘Shondaland’ อำนวยการสร้างโดย Shonda Rhimes

 

อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีส์วายน่าดู ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีหลากหลายแนว อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรีส์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีส์ วาย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีส์วายน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ หลากหลายแนวให้รับชม...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix น่าดู เนื้อเรื่องเข้มข้น ดูแล้วต้องบอกต่อ อัปเดต 2023 เชื่อว่าหลายๆ คนคงใช้ช่วงเวลาในวันหยุดไปกับการเลือกดูซีรีย์หรือภาพยนตร์ หรือรับชมคอนเทนต์ต่างๆ อยู่ที่บ้านมากกว่าที่จะเดินทางออกไปไหนมาไหน และหนึ่งในซีรีย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยก็คือซีรีย์แนวการแพทย์ ที่จะพาไปดูการทำงานของแพทย์ โดยเฉพาะกับแพทย์ผ่าตัด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องมีความเข้มข้น น่าติดตาม น่าสนใจ รับชมได้เพลินๆ ทั้งวัน...

IT NEWS

Netflix เตรียมปรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกแบบ Basic with Ads ให้ดีขึ้น 2 ประการ ประการแรกจะได้รับชมวิดีโอที่มีความละเอียดมากขึ้นจากเดิม 720p เป็น 1080p และประการที่สองคือสามารถรับชมพร้อมได้มากกว่า 1 เครื่อง หลังจากที่ Netflix ปล่อยบริการรายเดือนแบบ Basic with Ads ในราคา $6.99 หรือประมาณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก