Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

G.SKILL เปิดตัวชุดอัปเกรดปุ่มกด Crystal Crown โปร่งใสสองชั้นสำหรับ Mechanical Keyboards

G.SKILL International Enterprise Co. , Ltd. ผู้ผลิตหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงและอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมชั้นนำของโลกประกาศเปิดตัวชุดอัปเกรด Crystal Crown Keycap ซึ่งมีการออกแบบสองชั้นพร้อมครึ่งล่างที่โปร่งใสเต็มที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ความสว่างของแบ็คไลท์ LED หรือ RGB ของคีย์บอร์ดเชิงกล เข้ากันได้กับสวิตช์ปุ่มกดที่มีก้านสไตล์ MX รูปกากบาทและออกแบบด้วยตัวอักษรแบบอักษรที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อความชัดเจนสูงชุดปุ่มกด Crystal Crown ช่วยยกระดับประสบการณ์และความรู้สึกของคีย์บอร์ดเชิงกลระดับมืออาชีพ

01 keycap crystalcrown main

Advertisement

02 keycap crystalcrown black keyboard 03 keycap crystalcrown white keyboard

วิดีโอตัวอย่างผลิตภัณฑ์: https://www.youtube.com/watch?v=pjFgH_XFzFw


G.SKILL Crystal Crown

  • วางจำหน่ายแล้วที่ Amazon.com ในราคา $ 19.99 MSRP พร้อมรูปแบบภาษาอังกฤษมาตรฐาน ANSI 104 NA ชุดปุ่มกด Crystal Crown แต่ละชุดประกอบด้วยตัวดึงปุ่มกดและการรับประกันจากผู้ผลิต 2 ปี

    ลิงค์ Amazon.com
  • ปุ่มกด Crystal Crown สีดำ: https://www.amazon.com/dp/B08KS3KH4P
  • ปุ่มกด Crystal Crown สีขาว: https://www.amazon.com/dp/B08KS5H65Q

04 keycap crystalcrown black 05 keycap crystalcrown white

06 keycap crystalcrown black closeup 07 keycap crystalcrown white closeup

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมคีย์บอร์ด Mechanical ทั้งสายทำงานตัวเทพหรือสายเกมมิ่งเด็ดๆ !! ปัจจุบันนี้คีย์บอร์ด Mechanical ได้รับความนิยมตั้งต้นจากวงการเกมเมอร์มาจนคนทำงานที่หาคีย์บอร์ดเหล่านี้มาใช้ทำงานแทนคีย์บอร์ด Rubberdome ไปแล้ว ไม่ว่าจะเพราะสัมผัสการพิมพ์ที่ดี, รูปลักษณ์สวยงามและถ้าเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดบางรุ่นก็สามารถตั้งค่าปุ่มต่างๆ บนคีย์บอร์ดให้ทำงานได้ตามต้องการ จะเซ็ตเอาไว้เล่นเกมหรือเรียกคีย์ลัดฟังก์ชั่นใช้งานบ่อยเวลาทำงานก็ได้ ซึ่งคีย์บอร์ด Rubberdome หลายๆ รุ่นทำงานแบบนี้ไม่ได้ เลยทำให้ผู้ใช้หลายคนมองข้ามมันไป หรือแค่มีเอาไว้เป็นคีย์บอร์ดสำรองเลยด้วยซ้ำ Advertisement ซึ่งนอกจากแง่ลูกเล่นอย่างการตั้งค่าปุ่ม Macro, ปุ่ม Multimedia...

Accessories review

Logitech MX MECHANICAL Mini คีย์บอร์ดสายทำงานตัวเล็กแต่ฟีเจอร์ใหญ่คับตัว!! เมื่อกล่าวถึงชื่อ Logitech ขึ้นมาเมื่อไหร่ เชื่อว่าเกมเมอร์และคนทำงานต้องคิดถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สุดทนทาน โดยเฉพาะ Logitech MX MECHANICAL Mini คีย์บอร์ดสายทำงานตัวเล็กประหยัดพื้นที่ในซีรี่ส์ Master ของทางบริษัท ซึ่งทาง Logitech ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ที่ชื่นชอบสัมผัสของ Mechanical Keyboard ได้เลือกซื้อ ซึ่งนอกจาก...

Buyer's Guide

คีย์บอร์ด Mechanical ปลายปี 2022 นี้มีของดีให้เลือกหลายแบรนด์ ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้นะ คีย์บอร์ด Mechanical ณ ตอนนี้กลายเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่เลือกซื้อมาใช้กับเกมมิ่งพีซีของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเหตุผลนั้นคงจะไม่พ้นเรื่องเสียงกระเดื่องที่ดังถูกใจเกมเมอร์ของ Blue Switch หรือไม่ก็ชอบสัมผัสที่กดแล้วได้อารมณ์ ไม่เหมือนคีย์บอร์ดยางที่พยายามปรับแต่งสัมผัสและการตอบสนองให้ดีขึ้น แต่ก็คงยังไม่ถูกจริตของเกมเมอร์บางคนแน่ๆ Advertisement อย่างไรก็ตาม คีย์บอร์ด Mechanical ในปัจจุบันนี้ราคาไม่ได้แพงมากแล้วต้องจ่ายเงินเป็นพันก็ได้ เพราะตอนนี้ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายๆ แบรนด์พากันเข็นคีย์บอร์ด Mechanical...

PC News

ชิป CPU ตัวแรงสุดของโลกจาก AMD ที่เราเห็นกันไปแล้วในชื่อ AMD Ryzen 5000 ก็ต้องจับคู่ทำงานกับแรมที่แรงสุด ๆ ด้วยเช่นกัน ล่าสุด G.Skill ก็มีของใหม่ออกมาตอบโจทย์กันแล้ว ด้วยรุ่น Trident Z Neo DD4 ปรับแต่งมาเพื่อชิปของ AMD โดยเฉพาะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก