Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

The Sims 4 Ambassador คนแรกของประเทศไทย มาทายกันว่า คนๆ นั้นคือใคร?

ยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับเกมจำลองชีวิตอันโด่งดังข้ามทศวรรษ The Sims ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะภาคล่าสุด The Sims 4 ที่มาพร้อมกับแคมเปญ Play With Life ชีวิตที่เป็นไปได้หลากหลายรูปแบบอย่างไร้ขีดจำกัด สนุกไปกับวัฒนธรรมต่างๆ จากโลกในชีวิตจริงที่ถูกย่อส่วนเข้าไปในเกม หรือจะเป็นการเพิ่มกิมมิคตัวเลือกในการแสดงออกทางเพศสภาพ ให้คุณได้เป็นอย่างที่ตัวเองอยากเป็น และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เปี่ยมไปด้วยอิสระเสรีและสนุกสุดขีด

The Sims 4 First Thailand Brand Ambassador Teaser

Advertisement

ล่าสุด The Sims 4 เตรียมเซอร์ไพร์สแฟนๆ ชาวไทยครั้งใหญ่กับการนับถอยหลังเปิดตัว The Sims 4 Ambassador คนไทยคนแรก มาทายกันสิว่า คนในรูปนี้คือใคร? แอบกระซิบว่าเป็นไอดอลชื่อดัง แล้วมาลุ้นไปพร้อมกัน ว่าคุณน่ะ จะทายได้แม่นแค่ไหน เร็วๆ นี้!

สนุกไปกับ The Sims 4™ ได้ทั้งบนพีซี (PC) แมค (Mac) สตีม (Steam) เอ็กซ์บ็อกซ์ วัน (Xbox One) และเพลย์สเตชัน 4 (PlayStation®4) ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ The Sims 4 @TheSims บน Twitter, Instagram, TikTok และกดไลก์เพจได้ที่ Facebook หรือติดตามเพจ EA Games – Asia Pacific เพื่อไม่พลาดทุกการอัปเดทข่าวสารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

###

เกี่ยวกับบริษัท Electronic Arts

Electronic Arts (NASDAQ: EA) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านความบันเทิงดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟโดยบริษัทพัฒนาวิดีโอเกม เนื้อหา และบริการออนไลน์สำหรับเครื่องเล่นที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อุปกรณ์พกพา และคอมพิวเตอร์ส่วนตัว

ในปี 2563 EA มีมูลค่าทั้งหมด 5,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ บน GAAP ซึ่งบริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่เรดวูดซิตี แคลิฟอร์เนีย โดย EA มีผลงานคุณภาพอันโดดเด่นที่ได้รับการยกย่องหลายชิ้น เช่น EA SPORTS™ FIFA, Battlefield™, Apex Legends™, The Sims™, Madden NFL, Need for Speed™, Titanfall™ และ Plants vs. Zombies™ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ EA เพิ่มเติมที่ https://www.ea.com/news

Maxis, The Sims, EA SPORTS, Battlefield, Apex Legends, Need for Speed, Titanfall และ Plants vs. Zombies เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Electronic Arts Inc. ส่วน John Madden, NFL และ FIFA เป็นทรัพย์สินของเจ้าของลิขสิทธิ์นั้นๆ ที่นำมาใช้โดยได้รับอนุญาตแล้ว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก