Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอเซอร์ ส่งความสุข สนุกทุกสีสัน เชื่อมโลกได้ทุกที่กับ Aspire one Happy

เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย รุกตลาดเน็ตบุ๊กส่งท้ายปี เปิดตัว

Advertisement


19-11-10 Aspire One Happy AD_as a final (Custom)

เน็ตบุ๊ก เอเซอร์ แอสไปร์ วัน แฮปปี้ รุ่นใหม่ล่าสุด สะท้อนความน่ารักสดใสให้คุณมีความสุขทุกครั้งที่ใช้งานผ่านเฉดสีหวาน ถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ ม่วงลาเวนเดอร์ (Lavender Purple), เขียวมะนาว (Lime Green), น้ำเงินฮาวาย (Hawaii Blue) และสีชมพูลูกกวาด (Candy Pink) พร้อมดีไซน์ขนาดเล็กกระทัดรัด กับความบางเพียง 1 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัม ให้คุณสามารถพกพาความสนุกติดตัวไปได้ทุกที่ หมดกังวัลในเรื่องความทนทานด้วยตัวเครื่องถูกผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงแบบ Glassy ให้พื้นผิวมันวาว สีสว่างสดใส และการออกแบบที่เข้ากันอย่างลงตัวระหว่างฝาพับและพื้นผิวภายในบริเวณ TouchPad

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงและความสะดวกสบายทุกการใช้งาน ด้วยชิพประมวลผลใหม่ล่าสุดสำหรับเน็ตบุ๊ก Dual-Core AtomTM N550 ความเร็วระดับ 1.5 GHz. และ Intel? Graphics Media Accelerator 3150 มาพร้อมกับ RAM DDR3 2GB และHDD 320GB พร้อมเติมเต็มความสุขได้ทุกที่ ในทุกวัน ได้อย่างเต็มอรรถรส ทั้งการชมภาพยนตร์ หรือเล่นอินเทอร์เน็ต ด้วยหน้าจอแบบ LED ขนาด 10.1 นิ้ว และเพื่อไม่ให้คุณพลาดการติดต่อ และอัพเดทเทรนด์ได้ทุกขณะ ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, บลูธูท และกล้องเว็บแคม ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง อีกทั้งมีพอร์ทเพื่อเชื่อมต่อให้อย่างครบครัน และด้วยคุณสมบัติแบตเตอรี่ขนาด 6 Cell ที่ให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน รองรับระบบปฏิบัติการได้ถึง 2 ระบบ ทั้ง Windows? 7 Starter และ Android พร้อมระบบ instant on ช่วยให้การเปิด-ปิด เครื่องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สนนราคาอยู่ที่ 13,990 บาท (ราคาไม่รวม Vat 7%) พิเศษสุด!!! แลกซื้อ Happy AirCard 3G พร้อม Happy Internet 3 เดือน (20 ชม. / เดือน) จากราคาปกติ 2,100 บาท เหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

LG เองก็ผลิตโน๊ตบุ๊คกับเขาเหมือนกันเพียงแต่เน้นขายที่บ้านเกิด (เกาหลีใต้) เป็นหลัก ซึ่งตั้งแต่ผมทำข่าวมาต้องยอมรับเลยนะครับว่าโน๊ตบุ๊คของ LG

Notebook News

Acer ปล่อยรูปชุดล่าสุดของเน็ตบุ๊กซีรีส์ Aspire One Happy Generation ที่ 2

Notebook Review

มายกระดับ Netbook อีกครั้งด้วยความแตกต่างตามสไตล์ Toshiba ไม่เหมือนใครใน NB520

Notebook News

มาอีกหนึ่งตัวแล้วกับ Netbook สเปกใหม่จาก Samsung Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก