Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ZTE เปิดตัว Tablet ระบบปฏิบัติการ Andriod ขนาด 7 นิ้ว

นอกจากเครื่อง ZTE V9 ที่มีข่าวออกไปเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้ ZTE ก็มีเครื่องขนาด 7 นิ้วเช่นกัน

Advertisement

เครื่องถูกเรียกว่า Z-Pad หน้าจอความละเอียด 800 x 480 เป็น Resistive ลง Google Android 2.1 มี BT, WiFi, GPS จุดที่แตกต่างกับ V9 นอกจากขนาดก็คือมันใช้ Rockship Dual Core CPU, Mali GPU และ G-sensor ในงานโชว์ตัว Z-Pad ยังดูทำงานได้ไม่เต็มที่ แต่มันก็เป็นแค่ตัวโชว์ในงานยังไม่ใช่ตัวที่ขายจริง อีกอย่างคนก็จิ้มกันเละเทะแล้วด้วย

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมของดีน่ามีติดกระเป๋าสายเที่ยวในและนอกประเทศ มีไว้เวิร์คชัวร์ หลังจากแต่ละประเทศปรับโรค COVID-19 เป็นโรคประจำถิ่นแล้วเปิดพรมแดนให้ผู้คนเดินทางเข้าออกประเทศเพื่อท่องเที่ยวได้ หลายคนก็หาซื้อตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมมาใส่ซิมท่องเที่ยวไว้ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศให้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่างๆ ที่พกติดตัวไปด้วย ซึ่งผู้ใช้หลายคนอาจคิดว่าก็ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากสมาร์ทโฟนไปก็ได้ ไม่เห็นต้องซื้อตัวปล่อยสัญญาณพวกนี้มาใช้ให้เปลืองและไม่ต้องพกของเพิ่มให้วุ่นวายก็ได้ แต่ในทางกลับกันมันก็ใช้แบตเตอรี่ของมือถืออย่างต่อเนื่องและทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น ซึ่งถ้ามี Powerbank ติดมาด้วยก็ไม่น่ามีปัญหาAdvertisement ในทางกลับกันตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมนั้นมีขนาดเล็กพกง่ายเท่ากุญแจรถยนต์ เอาใส่กระเป๋ากางเกงหรือติดช่องเล็กๆ บนกระเป๋าได้สบายๆ แค่ใส่ซิมเปิดเครื่องเชื่อมต่อ WiFi...

Buyer's Guide

จะซื้อ Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดีมาใช้งาน จะได้ต่อเน็ตลื่นๆ สะดวกไม่ต้องง้อ Fiber คนที่กำลังคิดว่าจะไปธุระต่างประเทศหรือว่ามีอุปกรณ์ต้องเชื่อมต่อเยอะ อาจจะกำลังหาข้อมูลอยู่ว่าจะซื้อ Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดีมาใช้ จะได้เชื่อมต่อมือถือ, แท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊คพร้อมๆ กันหลายชิ้นหรือจะแชร์ให้เพื่อนใช้เน็ตทำงานก็ได้ และบางคนที่อยู่หอพักแต่ไม่สะดวกต่อเน็ตเดินสายไฟเบอร์เข้าห้องมา ไม่ว่าจะเพราะทางหอพักไม่อนุญาตหรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การมี Pocket WiFi ใส่ซิมเล่นเน็ตได้ไม่จำกัดติดกระเป๋าเอาไว้สักอันก็ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมากอย่างแน่นอนAdvertisement แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีข้อโต้แย้งว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ก็ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เพราะสมาร์ทโฟนยุคนี้ไม่ว่าจะ iPhone,...

IT NEWS

LiveBuds Pro ชุดหูฟังแบบ TWS ของทาง ZTE เปิดตัวแล้ว มาพร้อมฟีเจอร์ระดับบนที่ ZTE โฆษณาไว้ว่าประสิทธิภาพนั้นสูงกว่าคู่แข่งแต่ราคาย่อมเยาว์กว่า ZTE เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่อย่าง Axon 30 ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่นอย่างกล้อง Selfie ใต้หน้าจอไปในวันที่ 27 ที่ผ่านมา แถมในงานดังกล่าวนี้เองนั้นทาง ZTE เองยังได้ถือโอกาสเปิดตัวชุดหูฟังแบบ TWS รุ่นท๊อปรุ่นใหม่ของทางบริษัท...

Other News

เนื่องจากนโยบายกีดกันทางการค้าของสหรัฐอเมริกา สร้างความลำบากให้บริษัทเทคโนโลยีจีนอย่างมากโดยเฉพาะ Huawei ที่ไม่สามารถสั่งซื้อชิปจาก TSMC ได้ จึงไม่สามารถผลิตชิป Kirin มาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ของทางบริษัทได้จนต้องพึ่งพาชิปจากบริษัทอื่นภายในประเทศด้วยกัน เมื่อเทียบแล้วชิปที่พัฒนาภายในประเทศจีนก็มีคุณภาพไม่สูงนักเมื่อเทียบกับบริษัทคู่แข่งจากต่างประเทศ เพราะนี่เป็นปัญหาร่วมของบริษัทจีนหลายแห่ง ทางกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีของประเทศจีน (MIIT) จึงเผยว่าตอนนี้ หัวเว่ย, SMIC และบริษัทจีนอื่นรวม 90 แห่งได้ร่วมลงนามก่อตั้งคณะกรรมการมาตรฐานการผลิตชิปแห่งชาติ (National Integrated Circuit...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก