Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Cyberpunk 2077 เลื่อนวางจำหน่ายไปเดือนธันวาคมแล้วครับท่าน

Cyberpunk 2077 อีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ รอคอยดูเหมือนจะต้องคอยกันต่อไปอีกเพราะล่าสุดนั้นมีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกไปเป้นเดือนธันวาคมแล้ว

Cyberpunk 2077 หนึ่งเกมที่ตอนเปิดตัวออกมานั้นเรียกได้ว่าทำกระแสได้ดีเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการนำดาราใหญ่อย่าง Keanu Reeves มาเป็นตัวละครนำ อีกทั้งตัวเกมยังได้ค่ายเกมชื่อดังอย่าง CD Projekt เป็นผู้ผลิต ทว่าล่าสุดนั้นดูเหมือนตัวเกมอาจจะไปได้ไม่สวยอย่างที่คิดแล้วเพราะทางผู้พัฒนาอย่าง CD Projekt ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเลื่อนการวางจำหน่ายเกมออกไปเป็นเดือนธันวาคมนี้

cyberpunk 2077 text
Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 เลื่อนจ้า

ตามข้อมูลที่ทาง CD Projekt ได้ทำการประกาศออกมานั้นได้ระบุสาเหตุการเลื่อนวางจำหน่ายเกม Cyberpunk 2077 เอาไว้ว่าทางบริษัทมีความจำเป้นที่จะต้องเลื่อนเพราะการพัฒนาเกมให้ทันวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชัน PC, PlayStation และ Xbox ไปพร้อมๆ กันนั้นมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก แถมในช่วงเวลานี้นั้นด้วยภาวะการระบาดของ COVID-19 นั้นทำให้พนักงานส่วนใหญ่ยังคงต้องทำงานจากที่บ้านเป็นส่วนมากกว่า

Advertisement

ด้วยสาเหตุดังกล่าวนี้เองทาง CD Projekt จึงได้เลื่อนกำหนดการวางจำหน่าย Cyberpunk 2077 ทุกแพลตฟอร์มไปเป็นช่วงวันที่ 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้แทน โดยทาง CD Projekt ยังได้ขอโทษแฟนๆ ที่ต้องปล่อยให้คอยกันนานมากขึ้นแต่เพื่อคุณภาพเกมที่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดทาง CD Projekt เองจึงมีความจำเป็นที่ต้องประกาศเลื่อน ทั้งนี้ทาง CD Projekt ยังได้บอกเอาไว้อีกด้วยว่าระยะเวลา 21 วันที่เลื่อนออกไปจากเดิมนี้รับรองว่ามันจะต้องมีความแตกต่างอย่างชัดเจนมากแน่นอนเพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด

ดังนั้นแล้วแฟนๆ ที่รอเล่นเกมนี้อยู่ก็อดใจรอกันอีกนิดให้เวลาทางผู้พัฒนาได้ขัดเกลาตัวเกมออกมาให้ดีที่สุดเพื่อที่เราๆ ท่านๆ จะได้เล่นกันได้แบบราบลื่น

หมายเหตุ – CD Projekt เป็นผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่างเช่นซีรีส์ The Witcher เป็นต้น

ที่มา : pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้ CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก