Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

PUBG เวอร์ชันคอนโซลรุ่นใหม่จะเล่น “Framerate Priority Mode” ที่ 60 FPS ได้

PUBG เกม Battle Royale ชื่อดังได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้ใช้ PlayStation 5 และ Xbox Series X เฮเล่นเกม “Framerate Priority Mode” ที่ 60 FPS ได้แน่นอน

PUBG เกมแนว Battle Royale ที่เชื่อว่าคงไม่มีท่านใดไม่รู้จักนั้นมีออกมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันในทุกๆ แพลตฟอร์ม แน่นอนว่าเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ก็จะมีออกมาให้ได้เล่นกันด้วย ล่าสุดทางผู้พัฒนาอย่าง PUBG Corporation ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนั้นจะสามารถเล่นเกม PUBG ที่ความละเอียดระดับสูงสุดได้เนียนๆ อย่างแน่นอน

866645 pubg 09101955515
PUBG

PUBG บน PlayStation 5 และ Xbox Series X

สำหรับเครื่องเกมคอนโซลในยุคปัจจุบันอย่าง PlayStation 4 Pro และ Xbox One X นั้นเมื่อทำการเล่นเกม PUBG โดยเปิดใช้โหมด “Framerate Priority Mode” ตัวเครื่องจะรันที่ความละเอียดระดับ 4K เท่านั้นเพื่อที่จะคงให้ frame rate ของเกมสามารถที่จะรันได้ที่ 60 FPS ตลอด ถึงแม้ว่าเครื่องเกมทั้ง 2 รุ่นนั้นจะรองรับการรันเกมที่ความละเอียดระดับ 4K ก็ตาม

Advertisement

ปัญหาดังกล่าวนั้นจะหมดไปกับเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ซึ่งทาง PUBG Corporation ได้ยืนยันแล้วว่าเมื่อเปิดโหมด “Framerate Priority Mode” ก็จะสามารถรันที่ความละเอียด 4K@60FPS ได้อย่างแน่นอน โดยทาง PUBG Corporation ได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่าที่เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X สามารถรันที่ความละเอียดระดับสูงพร้อม FPS จัดเต็มนี้ได้นั้นก็เนื่องมาจากว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับหน่วยความจำที่มากเพียงพอ

สำหรับผู้ที่เล่นเกม PUBG บนคอมพิวเตอร์นั้นน่าจะพอทราบกันดีว่าเมื่อทำการเล่นเกม PUBG โดยเปิด “Framerate Priority Mode” แล้วนั้นจะต้องมีเครื่องที่สเปคค่อนข้างที่จะสูงเป็นอย่างมาก(ถึงแม้ว่าจะรันที่ความละเอียดระดับ 2K หรือ 1440p เองก็ตาม) ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วสำหรับผู้ที่จะซื้อ Xbox Series S มาเล่นนั้นคงต้องขอแสดงความเสียใจด้วยเนื่องจากทาง PUBG Corporation นั้นได้บอกเอาไว้ว่าตัวเครื่องมีหน่วยความจำมากไม่พอที่จะรันเกมที่โหมด “Framerate Priority Mode” บนความละเอียด 4K@60FPS ได้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้ CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก