Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

PlayStation 5 SSD External ของ Seagate หลุดราคาบนโลกออนไลน์

PlayStation 5 ยังไม่ทันจะได้วางจำหน่ายแต่อุปกรณ์เสริมก็หลุดออกมาวางจำหน่ายให้ได้เห็นกันแล้ว ล่าสุดนั้นเป็น SSD External ของ Seagate ที่มีราคาโผล่มาให้เห็นบนโลกออนไลน์แล้ว

PlayStation 5 เครื่องเกมคอนโซลรุ่นต่อไปของ Sony ที่หลายๆ ท่านน่าจะรอคอยอยู่ถึงตัวเครื่องจะยังไม่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทว่าอุปกรณ์เสริมต่างๆ นั้นก็เริ่มวางจำหน่ายให้ได้เห็นกันแล้วไม่ว่าจะเป็นทีวีที่รองรับกับ PlayStation 5 โดยตรง ฯลฯ ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของ SSD External ของ Seagate ที่มีราคาหลุดออกมาในโลกออนไลน์แล้ว

real ps5 text
PlayStation 5

PlayStation 5 SSD External ของ Seagate

สำหรับ PlayStation 5 SSD External ของ Seagate ที่มีราคาหลุดออกมาในโลกออนไลน์นั้นจะเป็น SSD มาตรฐาน SATA III มาพร้อมกับความจุขนาด 500 GB ดังรูปต่อไปนี้

Advertisement
csm game drive eb4f6eff6d

จากรูปนั้นผู้ถ่ายได้บอกเอาไว้่าถ่ายได้จากห้างสรรพสินค้าใหญ่ชื่อดังแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา สำหรับราคานั้นเรียกได้ว่าโหดพอควรเพราะอยู่ที่ $115 หรือประมาณ 3,580 บาทเลยทีเดียว ด้วยระดับราคาขนาดนี้นั้นท่านสามารถที่จะหาซื้อ Western Digital Black SN850 NVMe SSD มาพร้อมกับมาตรฐานการเชื่อมต่อ PCIe Gen4 ซึ่งมีความเร็วสูงที่ความจุ 500 GB ได้แบบสบายๆ 

ถึงแม้ว่า SSD External มาตรฐาน SATA III จะมีความเร็วต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัดทว่าจุดที่น่าสนใจนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องของการพกพาที่สะดวกกว่าการพกพาแหล่งเก็บข้อมูลแบบ NVMe SSD อย่างแน่นอน อีกทั้งทาง Sony เองนั้นก็ยังคงไม่มีการเผยข้อมูลของการรองรับแหล่งเก็บข้อมูลแบบ NVMe SSD ที่จะสามารถนำมาใช้งานกับเครื่อง PlayStation 5 ได้ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้แฟนๆ ก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้ CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

IT NEWS

Sony Interactive Entertainment ได้ยื่นจดสิทธิบัตรการออกแบบไดรฟ์ออปติคัลดิสก์ (Optical Disc) แบบถอดได้ คาดว่าจะใช้ใน PlayStation 5 รุ่นใหม่ ซึ่งตอนนี้สามารถรับชมได้ต่อสาธารณะได้แล้ว  แม้ในสิทธิบัตรจะไม่ได้มีการอ้างถึงการนำไปใช้งานคอนโซลเกมยอดนิยมของ Sony ซึ่งเอกสารสิทธิบัตรในยุคปี 2020 ได้นำเสนอประเภทของไดรฟ์ออปติคัลดิสก์แบบถอดได้ แต่ผู้เชี่ยวชาญก็คาดเดาจากเอกลักษณ์การออกแบบว่าน่าได้เห็นใน PlayStation 5 ที่ทำการปรับปรุงใหม่ Advertisement ในเรื่องการตลาดเป็นไปได้ว่า PS5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก