Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

MacBook Pro 16 อาจมีรุ่นรีเฟรชออกมาใหม่ภายในปีนี้

MacBook Pro 16 นั้นวางจำหน่ายมาได้เกือบปีแล้ว โดยปกติทาง Apple มักจะแอบอัปเดทตัวเครื่องตามฮาร์ดแวร์ใหม่ออกมาในแต่ละปี สำหรับปีนี้จะมีการอัปเดทอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน

MacBook Pro 16 เปิดตัวออกมาได้รัยะเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว แถมในช่วงหลายๆ งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Apple ที่ผ่านมานั้นทาง Apple ก็ไม่ได้มีการเผยข้อมูลว่าจะมีการอัปเดท MacBook Pro 16 ออกมาทำให้มีนักวิเคราะห์หลายๆ สำนักให้ความเห็นว่าเราอาจจะไม่ได้เห็น MacBook Pro 16 รุ่นใหม่ออกมาในปีนี้ อย่างไรก็ตามจากข้อมูลล่าสุดอาจจะไม่เป็นเช่นนั้นแล้วส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกัน

Apple 16 inch MacBook Pro 111319text

MacBook Pro 16

ข้อมูลล่าสุดที่หลุดออกมานั้นมาจากข้อมูลการอัปเดทของ Boot Camp เวอร์ชัน 6.1.13 ที่ระบุไว้ในการอัปเดทว่าจะเป็นการปรับปรุงแก้ไขในส่วนของข้อผิดพลาดที่แก้ไขนั้นจะมีตามรูปดังต่อไปนี้

Advertisement
Ek 9nNsUUAcF0sh

หากสังเกตุดีๆ แล้วนั้นจะเห็นได้ว่าทาง Apple ระบุตัวเครื่อง MacBook Pro 16 ในรุ่นปี 2019 และ 2020 เอาไว้ ทั้งนี้หลายๆ ท่านอาจจะสงสัยว่าก็ในเมื่อช่วงต้นปีนี้นั้นทาง Apple มีการอัปเดท MacBook Pro 16 ไปแล้วให้มาพร้อมกับชิปกราฟิกรุ่นใหม่อย่าง Radeon Pro 5600M ทว่าตัวเครื่อง MacBook Pro 16 ที่ทาง Apple อัปเดทออกมาช่วงต้นปีนั้นทาง Apple เองระบุเอาไว้ว่าเป็นโมเดล 16-inch MacBook Pro 2019 ดังนั้นแล้วแฟนๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นกัน โดยตามข่าวลือนั้นคาดว่าต้องรอดูในงาน Mac ที่จะจัดวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ที่มา  : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

CONTENT

Safari เป็นเบราว์เซอร์มาตรฐานที่มาพร้อมกับ macOS และ iOS ผู็ใช้หลายคนอาจจะอยากเปลี่ยนเบราว์เซอร์ แต่หากคุณเป็นแฟน Apple อยู่แล้วนั้นรู้ไว้เลยว่ามันดีที่สุดอยู่แล้ว และนี่คือ 4 เหตุผลที่สนับสนุนความจริงดังกล่าวนี้ โดยปกติทั่วไปแล้วนั้นผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีหรือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android มักจะใช้เว็บเบราว์เซอร์อย่าง Google Chrome เพื่อท่องเว็บกัน เหตุผลที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดนั้นก็คือมันสามารถที่จะซิงค์การใช้งานร่วมกันระหว่างคอมพิวเตอร์พีซีและสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันแล้วสำหรับสาวก Apple ที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก