Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

โปรเด็ดโน้ตบุ๊คสุดฮิตจาก AMD ลดสูงสุด 3,000 บาท เกมมิ่งและบางเบามาครบ

Laptop AMD ยกขบวนแบรนด์ดัง ราคาดีที่สุด ของแถมเพียบ Huawei คูปองลดเพิ่มสูงสุด 3000, Asus HP Lenovo Dell MSI โค้ดลดเพิ่ม 5% สูงสุด 1000 เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ อีกต่อ รับ Cash back จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สูงสุด 15% 9500 บาท คุ้มเกินคุ้ม!! 29ตุลา-2พฤศจิกายน 2563

JD 1

Advertisement

รุ่นคุ้มวัสดุดีบางเบาจาก Huawei เหมาะกับสายทำงาน เน้นพกพา แรม 8GB ,SSD 512 GB พร้อมใช้ ซีพียู AMD Ryzen 5 วัสดุดี ในราคาปรกติ 19,490 บาท ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

  • Power Bank ชาร์ตโน้ตบุ๊คได้
  • กระเป๋า + mouse Wireless
  • ผ่อน 0% 10 เดือน

ไปตำกันได้ที่

JDLOGO

JD 2

สำหรับคอเกมสายคุ้มได้ทั้ง AMD Ryzen 7 + GTX 1650 แรม 8GB ,SSD 512GB เล่นเกมทำงานหนักก็สบาย ในราคาปรกติ 21,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

  • คูปองส่วนลด 1620 บาท เหลือ 20,280 บาท
  • ของแถม เมาส์ กระเป๋า Cooling Pad
  • ผ่อน 0% 10 เดือน

ไปตำกันได้ที่

JDLOGO

JD 3

สายเกมมิ่งก็จัดว่าแจ่มด้วย Legion 5 รุ่นจอเทพ 144Hz HDR 100%sRGB พร้อมสเปคแรงเล่นเกมทำงานหนักสบายทั้ง Ryzen 5 4600H + GTX 1650Ti ประกันเทพ 2ปี ในราคาพิเศษเหลือ 28,900 บาท จากราคาปรกติ 30,900 บาท ผ่อน 0% 6 เดือน พร้อมของแถมพิเศษ

  • HDD Ext 1 TB ไว้เก็บข้อมูล

ไปตำกันได้ที่

JDLOGO

JD 4

ตัวจบสำหรับคอเกม ด้วยสเปคแรงระดับ AMD Ryzen 7 + GTX 1660Ti เล่นเกมลื่นๆ ทำงานหนักๆสบาย พร้อมของแถม และราคาพิเศษจากปรกติ 31,990 บาท เหลือ 29,890 บาท พร้อมของแถมพิเศษ

  • เมาส์ + เมาส์แพ็ด เกมมิ่ง
  • กระเป๋าเป้
  • ผ่อน 0% 6 เดือน

ไปตำกันได้ที่

JDLOGO

 

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

DELL Inspiron 5415 โน๊ตบุ๊คไลฟ์สไตล์ ชาร์จไว แบตใช้ได้กว่า 10 ชั่วโมง เต็มพลัง AMD Ryzen 5 ราคาเบาๆ Dell Inspiron 5415 โน๊ตบุ๊คที่มีมิติบางเบา เหมาะทั้งงานธุรกิจ และการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยการมาพร้อมขุมพลัง AMD Ryzen 5 ที่ทำงานในแบบ...

AMD

คอมมาร์ทส่งท้ายศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ทั้งทีนอกจากโน๊ตบุ๊คราคาพิเศษแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งคอมมาร์ทที่มีโน๊ตบุ๊ค AMD มากที่สุดเลยก็ว่าได้ จากเดิมส่วนใหญ่ 90% จะเป็นโน๊ตบุ๊ค Intel เกือบหมด แต่ครั้งนี้โน๊ตบุ๊ค AMD เยอะ หลากหลายสเปค หลากหลายดีไซน์ แต่ก็ยังมาพร้อมความคุ้มค่าเหมือนเดิม โดยทีมงานคัดตัวเด็ดของโน๊ตบุ๊ค AMD ในงานมาให้แล้ว เปิดด้วยโน๊ตบุ๊ค 2 in 1 รุ่นยอดฮิตอย่าง Lenovo...

Notebook News

และแล้วงานใหญ่สำหรับคอไอทีประจำปีก็ได้เวียนมาพบกันอีกครั้งกับงาน Computex 2017 งานใหญ่ระดับโลกที่จะขนนวัตกรรมมากมายมาจัดแสดงภายในงาน โดยเฉพาะค่ายไอทีจากฝั่งไต้หวันไม่ว่าจะเป็น MSI ASUS Acer และผู้ผลิตเมนบอร์ดการ์ดจอชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Gigabyte ,Asrock ,Galaxy ,thermaltake และอีกหลายๆแบรนด์ที่จะขนมาโชว์กันเพียบ ในขนาดเท่าอินแพ็คเมืองทองเลยทีเดียว และแน่นอนว่าทีมงาน Notebookspec จะพาชมงานกันอย่างจุใจให้เพื่อนๆได้ชมกันเหมือนไปร่วมงานเอง AMD Vega อีกหนึ่งความน่าสนใจจากค่ายแดงที่เมื่อสัปดาห์ก่อนก็จัดงานแถลงข่าวเรียกน้ำย่อยให้ทุกคนจับตามองการ์ดจอตัวใหม่จากค่าย AMD กับรหัส AMD...

Notebook News

เมื่อคืน AMD จัดงานใหญ่อีกหนึ่งงานที่น่าสนใจ เรียกน้ำย่อยก่อน Computex 2017 เลยก็ว่าได้ และหนึ่งในข่าวที่น่าสนใจคือการเปิดเผยข้อมูลของซีพียู AMD Ryzen สำหรับโน๊ตบุ๊คนั่นเอง ก่อนอื่นต้องบอกว่าแม้ AMD Ryzen จะเปิดตัวมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังอยู่บนแพลตฟอร์มพีซีเท่านั้น ส่วนของโน๊ตบุ๊คนั้นยังไม่มีแบรนด์ไหนออกมาเลย ส่วนหนึ่งคงเพราะรอกระแสตอบรับจากตลาด และอาจจะจำเป็นต้องปรับแต่งบางอย่างเพื่อให้เหมาะสำหรับการใช้งานบนโน๊ตบุ๊ค และจากงานเมื่อคืน AMD ก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก