Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ROG ส่งโปรโมชั่นสุดคูล ROG Ice Rock! ฟรี น้ำแข็งสแตนเลสให้ความเย็น มูลค่า 1,990 บาท

พิเศษ! พร้อมวางจำหน่าย ROG ZEPHYRUS G14 ACRNM RMT01 รุ่นพิเศษ ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจากแบรนด์ ACRONYM®

Advertisement
ROG Ice Rock social post

กรุงเทพฯ 27ตุลาคม2563– เอซุส รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ส่งโปรโมชั่นเอาใจคนคูล ‘ROG Ice Rock’ ฟรี! น้ำแข็งสแตนเลสสุดเอ็กคลูซีฟให้ความเย็นสดชื่นคลายร้อนสำหรับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ ด้วยวัสดุสแตนเลสคุณภาพเกรดพรีเมียม ไม่เป็นสนิม ทำความสะอาดง่าย ให้ความเย็นยาวนานและรวดเร็ว มูลค่ากว่า 1,990 บาท เพียงสั่งซื้อ ROG Zephyrys G14 ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ ในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 63 และลงทะเบียนรับ ROG Ice Rock ผ่านหน้าเว็บไซต์ https://woobox.com/awbzo3 พร้อมอัพโหลดใบเสร็จคู่กับรายละเอียดข้างกล่องสินค้า

G14 White 12 Lighting Logo

ROG Zephyrus G14โน้ตบุ๊กเกมมิ่งทรงพลังขนาด 14 นิ้ว พกพาสะดวก มาพร้อม Windows 10 Home, ขุมพลัง AMD Ryzen™ 4000 Series 8-core โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดGeForce RTX™ 2060 ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์และการทำงานแบบมัลติทาสก์ สามารถปรับแต่งคุณภาพจอภาพได้ตามการใช้งานด้วยความละเอียดสูง WQHD อัตรารีเฟรช 60 เฮิร์ตซ์หรือFull HD อัตรารีเฟรช 120 เฮิร์ตซ์ ทั้งยังรับรองความแม่นยำสีด้วย Pantone® Validated ให้สีชัดตรงสมจริง โดดเด่นทางด้านคุณภาพพลังเสียง Dolby Atmos และลำโพง 4 ตัว สำหรับการรับชมภาพยนตร์ การเล่นเกมส์หรือเพลงโปรดของคุณ พร้อมไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ฝาจอแสดงผล LED หรือ AniMe Matrix™ ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกภาพอนิเมชั่น เอฟเฟกต์ตัวอักษรหรือภาพเสียงได้ตามความชื่นชอบ

C Part Final Official

นอกจากนี้ROG(ประเทศไทย) ยังวางจำหน่ายสินค้ารุ่นพิเศษ ROG ZEPHYRUS G14 ACRNM RMT01ในราคา 79,990 บาท นับเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับแบรนด์ดังระดับโลก ACRONYM® โดยการออกแบบของ Errolson Hughที่ไม่ได้วางกรอบของผู้ใช้แค่นักเล่นเกมส์แต่ยังรวมไปถึงนักคิดและนักสร้างคอนเทนต์อีกด้วย

Zephyrus G14รุ่นพิเศษนี้นำเสนอโปรเซสเซอร์สูงสุด 8-core 16-thread AMD® Ryzen™ 9 และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® RTX™ 2060 ประสิทธิภาพสูงเหมาะกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างการตัดต่องานวีดีโอหรือการสตรีมเกมส์นอกจากนี้AniMe™ Matrix ที่มาพร้อมกับโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษนี้ยังนำเสนออนิเมชั่นเฉพาะ 8 ดีไซน์ จาก ACRONYM® พร้อมชูแนวคิดเรื่องความยั่งยืนและการใช้งานได้จริง อุปกรณ์ทุกชิ้นที่อยู่ในกล่องได้รับการออกแบบมาให้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ เช่น ACRONYM® Airpak หรือซองใส่โน้ตบุ๊ก นับได้ว่า ROG ZEPHYRUS G14 ACRNM RMT01 นำเสนอไอเดียใหม่ของเทคโนโลยีเกมมิ่งผสมผสานกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับนักเล่นเกมส์ยุคใหม่อย่างแท้จริง

D Part Final Official

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสุดยอดโน้ตบุ๊กแห่งปี ROG Zephyrus G14 และ รุ่นลิมิเต็ท ROG ZEPHYRUS G14 ACRNM RMT01 ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และ Asus Exclusive Storeทั้ง3สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า, สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และสาขาเซ็นทรัล ระยองพร้อมติดตามข้อมูลสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น ROG Ice Rock ได้ที่ https://woobox.com/awbzo3

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่:

G14: https://www.asus.com/th/Laptops/ROG-Zephyrus-G14/

Promotion: https://woobox.com/awbzo3

ผลิตภัณฑ์ของASUS วางจำหน่ายผ่านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ:https://bit.ly/3alNWSB

ASUS Official Store บนShopee: https://bit.ly/2UEpBCb

ASUS Official Store บนLazada: https://bit.ly/2UBBmcJ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก