Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ViewSonic ViewPad 10 สามารถลง Android 2.2 Froyo ได้ แต่ไม่เป็นทางการ

ViewSonic ViewPad 10 เป็นหนึ่งในเครื่องที่ใช้ Intel Atom และสามารถทำ Dual Boot ได้

04-01 ViewSonic ViewPad 10 สามารถลง Android 2.2 Froyo ได้ แต่ไม่เป็นทางการ

Advertisement

มันก็เหมือนกับเครื่องของ Acer ตัว Happy แต่ปัญหาก็คือ ตัวเครื่องวางจำหน่ายพร้อม Android 1.6 ที่จริงตอนนี้มีรุ่น 2.2 ออกมาให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งได้แล้ว แต่ว่าเนื่องจากมันยังไม่เป็นทางการอะไร ถ้าหากเจอปัญหาทาง ViewSonic ก็คงต้องบอกว่า ตัวใครตัวมัน

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ViewSonic วางจำหน่ยจอเกมมิ่งซีรีส์ใหม่ OMNI VX28 ทั้ง 3 รุ่น ในราคาเบาๆ เหมาะกับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย แม้แต่เกมมิ่งระมืออาชีพยังต้องเหลียวมองกับความเร็วในการตอบสนองเพียง 0.5 msและอัตราการรีเฟรชที่ 165 Hz! ViewSonic Corp. ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านภาพชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นจอโปรเจ็กเตอร์ จอมอนิเตอร์ หรือจอภาพแบบอื่นๆ ทางบริษัทได้เปิดตัวซีรีส์ใหม่ล่าสุด ViewSonic OMNI VX28...

Buyer's Guide

ใครอยากทำงานสองจอที่ร้านกาแฟล่ะก็ หาจอพกพามาใช้เลย! หากใครทำงานสองหน้าจอจนชินแล้ว ก็กลับมาใช้แค่จอหลักจอเดียวได้ยากพอควรเพราะพื้นที่ทำงานลดลง ยิ่งถ้าไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ จอพกพาก็กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้เขียนเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากหาซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน เพราะมันพกไปไหนมาไหนได้ง่ายมีขนาดไล่เลี่ยหรือเท่ากับโน๊ตบุ๊ค แค่ต่อสาย USB-C หรือ HDMI ก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งจอเหล่านี้ก็มีความละเอียดให้เลือกหลากหลายระดับ ตั้งแต่ Full HD~UHD ให้เลือก มีฟีเจอร์หลากหลายไม่ว่าจะค่า Refresh Rate สูง, ขอบเขตสีจอกว้างสำหรับสายอาร์ทหรือแม้แต่เป็นจอทัชก็มีให้เลือกเช่นกันAdvertisement ข้อดีของจอพกพานอกจากพกไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว...

Buyer's Guide

จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมากAdvertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี 2022...

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วตอนนี้ราคาหลักหมื่นบาทขึ้นกัน แต่ก็คุ้มลงทุนเอามาใช้งานอยู่นะ  Advertisement จอคอม 32 นิ้วอาจจะไม่ได้แพร่หลายมากในปัจจุบัน เนื่องจากขนาดหน้าจอใหญ่และราคายังสูงอยู่ระดับหมื่นบาทขึ้นไปโดยมีทั้งหน้าจอสำหรับงานกราฟฟิคและหน้าจอสำหรับใช้ทำงานหรือดูหนังเพื่อความบันเทิงผสมกันอยู่ โดยหน้าจอ 32 นิ้วมักมีความละเอียดหน้าจอที่ QHD ไปจนถึงระดับ 4K และผู้ผลิตก็จะใส่ฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามาให้ใช้งานกันด้วย โดยในบทความนี้จะโฟกัสเฉพาะขนาด 32 นิ้วเป็นหลัก ดังนั้นประเภทและจุดประสงค์การใช้งานหน้าจอรุ่นนั้นๆ จะแตกต่างกันไปโดยผู้เขียนจะเจาะจงแยกเฉพาะสำหรับหน้าจอแต่ละรุ่นให้ผู้ใช้ได้เข้าใจและเลือกหน้าจอไปได้ตรงความต้องการของแต่ละคน 5 จอคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก