Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

iTouch Sport 2 สมาร์ทวอทช์แบรนด์สหรัฐเปิดตัวแล้ว

iTouch Sport 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่แบรนด์อเมริกาเปิดตัวแล้ว มาพร้อมกับตัวเรือนแบบใหม่ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิในตัวและยังรองรับการติดตามการออกกำลังกายหลายแบบด้วย

iTouch Sport 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่แบรนด์อเมริกาเปิดตัวแล้ว โดยในบ้านเราอาจจะไม่ค่อยได้ยินแบรนด์นี้กันมากเท่าไรนักทว่าในสหรัฐอเมริกานั้น iTouch เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สามารถทำยอดจำหน่ายได้เป็นอันดับที่ 2 เลยทีเดียว จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันมาพร้อมกับตัวเรือนแบบใหม่ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิในตัวและยังรองรับการติดตามการออกกำลังกายหลายแบบด้วย

itouchsmartwatch21558
iTouch Sport 2

iTouch Sport 2

ความพิเศษของ iTouch Sport 2 นั้นคงต้องพูดถึงในส่วนของบอดีตัวเรือนที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิซึ่งทำให้สามารถที่จะวัดอุณหภูมิของผู้ที่ทำการสวมใส่ได้ ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวนี้นั้นถือว่าเหมาะเป็นอย่างมากกับสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน นอกไปจากนั้นแล้วมันยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์อื่นๆ อีกเช่นเซ็นเซอร์ตรวจวัดออกซิเจนในกระแสเลือกเป็นต้น

Advertisement

ไม่เพียงแค่นั้น iTouch Sport 2 ยังรองรับกับการติดตามการออกกำลังกายอย่างเต็มรูปแบบโดยตัวเรือนจะมาพร้อมกับ GPS ในตัว ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะใช้ในการนำทางสำหรับการออกกำลังกายที่จำเป็นต้องแสดงแผนที่ได้ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือปั่นจักรยานระยะไกล นอกไปจากนั้นยังรองรับการออกกำลังในรูปแบบอื่นๆ ด้วย

ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านั้น iTouch Sport 2 ยังมาพร้อมกับโหมดการออกกำลังกายการฝึกการหายใจและการเตือนความชุ่มชื้นตลอดจนผู้ช่วยด้านสุขอนามัย โดยตัว iTouch Sport 2 จะรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Health อย่างเต็มรูปแบบ(และยังรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบปฎิบัติการ Android ผ่านทางแอปพลิเคชัน Finess อีกด้วย)

ทั้งนี้ราคาวางจำหน่ายของ iTouch Sport 2 นั้นจะอยู่ที่เพียง $59.99 หรือประมาณ 1,875 บาทเท่านั้น ด้วยราคาที่ถูกอย่างมากนี้เอง ณ เวลานี้หลังจากวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ iTouch Sport 2 ก็สินค้าหมดไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยความรวดเร็ว

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก