Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Review

รีวิว – ชุดน้ำปิด Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 เย็น สวยใส RGB ปรับแต่งได้ จ่ายเบาๆ

ชุดน้ำปิด ไม่ได้เป็นของที่ใช้งานยุ่งยากเหมือนในสมัยก่อน ขั้นตอนการประกอบในรุ่นใหม่ๆ เรียกว่าแทบไม่ต่างจากฮีตซิงก์อีกทั้งเสียงการทำงานก็เงียบ สวยงามกว่า และให้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดี

ชุดน้ำปิด

Gamer Storm CASTLE 240RGB V2 ชุดระบายความร้อน ชุดน้ำปิด ในแบบ Liquid cooling ดีไซน์สวย เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Anti-leak ที่ช่วยในการปรับสมดุลของแรงดันให้อัตโนมัติ ตัวปั้มที่ออกแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร กับดีไซน์แบบกระจก เพิ่มวงแหวนแสงไฟ RGB อยู่บนตัว สามารถปรับได้ 5 รูปแบบ ด้วยรีโมทที่มีมาให้กับการแสดงผล 16.7 ล้านสี และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับซอฟต์แวร์ SYNC ต่างๆ ของเมนบอร์ดชั้นนำได้อีกด้วย ด้วยการต่อสัญญาณเข้ากับ Addressable RGB รองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มของ Intel และ AMD รุ่นใหม่ได้ครบครัน โดยมีพัดลม CF120 ที่มีไฟ RGB อยู่บนใบพัด และมีการออกแบบใบพัดมาให้ลดเสียงรบกวนลง แต่ให้ปริมาณลมเข้าไปยัง Radiator หรือหม้อน้ำระบายความร้อนได้มากขึ้น

Advertisement

Specification

ชุดน้ำปิด

การออกแบบและฟังก์ชั่น

ชุดน้ำปิด

มาดูแพ็คเกจของ Gamer Storm CASTLE 240RGB V2 รุ่นนี้กันก่อน จะเห็นได้ว่าโชว์ Anti-Leak ตัวโตๆ มาอย่างชัดเจน กับภาพกราฟิกของ AIO รุ่นนี้ ที่ดูสวยงาม และมีโลโก้รองรับซอฟต์แวร์ของเมนบอร์ดแบรนด์ต่างๆ มาเกือบครบ

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 4

ด้านข้างกล่องอธิบายถึงเทคโนโลยี Anti-Leak ที่ดูในรายละเอียดจากกราฟ จะแสดงให้เห็นถึงการรักษาความสมดุลของแรงดัน และการใช้พลังงานที่ควบคู่กันไป แต่ต้องช่วยลดความร้อน และมีเสียงรบกวนน้อย ทำให้ AIO สามารถรักษาอุณหภูมิเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานอยู่ในโหมดปกติและช่วงของการโหลดหนักๆ ก็ตาม โดยเทคโนโลยีนี้ จะควบคุมแรงดันของน้ำให้เป็นไปความเหมาะสมได้อัตโนมัติ

ชุดน้ำปิด

และเมื่อเปิดด้านในกล่องออกมา จะพบว่ามีอุปกรณ์มากมายอัดแน่นอยู่ภายใน ซึ่งหากคุณเป็นคนที่คุ้นเคยหรือใช้งานชุดน้ำปิดหรือ AIO แบบนี้มา ก็เรียกว่าเห็นปุ๊บ เข้าใจปั๊บเลยว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 10

อุปกรณ์ด้านในแยกชิ้นส่วนออกมาได้ 3 ส่วนหลักคือ พัดลม 2 ตัว, ชุดปั้มน้ำและ Radiator รวมถึงบรรดาตัวล็อคที่เป็นซ็อกเก็ตแบบต่างๆ

ชิ้นส่วนที่เป็นปั้มน้ำและ Radiator นั้น จะติดกันอยู่ตามปกติของ AIO โดยท่อน้ำยาว 38cm และถูกหุ้มด้วยสายถักแบบบางเอาไว้ ข้อดีคือ สามารถดัดโค้งได้มากพอ เพราะหลายคนอาจเคยเจอกับปัญหาการติดตั้งในเคสได้ยากในชุดน้ำบางรุ่น เพราะสายไม่ให้ความยืดหยุ่นได้มากพอ

ชุดน้ำปิด
Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 21

ปั้มน้ำของชุดน้ำปิดนี้เป็นเหมือนพระเอกของงาน เพราะเรียกได้ว่าทำออกมาได้ล้ำลึกทีเดียว ว่ากันที่โครงสร้างภายใน มาพร้อมชุดมอเตอร์เพื่อเพิ่มแรงดันน้ำให้ไหลเวียนได้มากพอ โดยมีฝาปิดที่ออกแบบมาเพื่อแรงดันน้ำที่สูง และมีชุดแกนกลางที่เป็นเซลามิคที่เป็นเหมือนบอดี้หรือโครงสร้างที่มีความทนทาน และสุดท้ายคือฐานรองที่เป็นหน้าสัมผัสกับซีพียู ขนาดใหญ่ เพื่อให้แนบไปกับตัวซีพียูได้เต็มที่มากขึ้น พร้อมกับ Thermal compound ที่เป็นตัวช่วยดึงความร้อนได้ดียิ่งขึ้น

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 23

ส่วนความสูงของตัวปั้มหรือ Block ก็จะอยู่ที่ประมาณ 7cm ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงกว่าทั่วๆ ไป แต่นั่นก็เพราะมาพร้อมความพิเศษ ทั้งในส่วนของโครงสร้างภายในและไฟ RGB ด้านบน

ชุดน้ำปิด

โดยที่ปั้มน้ำนี้มีขนาดประมาณ 91x79x71mm ทำงานอยู่ที่ 2550RPM. โดยประมาณ ใช้หัวต่อแบบ 3-pins บนคอนเน็กเตอร์เมนบอร์ดสำหรับปั้มน้ำ และใช้พลังงานน้อยแค่ 2.52W เท่านั้น

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 34

นอกจากนี้ก็ยังมี Accessories อีกมากมายมาในกล่อง โดยสิ่งสำคัญอยู่ที่ตัวล็อค ซึ่งมีให้เลือกทั้งของ Intel และ AMD ประกอบด้วย

  • Intel: LGA2066/2011-v3/2011/LGA1200/1151/1150/1155/1366
  • AMD: TR4/AM4/AM3+/AM3/AM2+/AM2/FM2+/FM2/FM1
Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 42

และยังมีเป็นชุดที่เป็น Fan hub หรือที่ใช้สำหรับต่อพัดลมเพิ่มเติมในแบบ 4-pins จำนวน 4 ชุด ในกรณีที่ต้องการเพิ่มพัดลมภายในเครื่อง โดยหลักๆ ที่ติดตั้งไว้คือ พัดลมของ Radiator 120mm จำนวน 2 ตัว และมีพัดลมหลังเคสอีก 1 ตัว

ชุดน้ำปิด

รวมถึง RGB hub ที่ใช้ในการต่อสัญญาณไฟ RGB เพื่อให้พัดลมและปั้มน้ำมีแสงไฟ RGB ปรากฏขึ้น หรือคนที่ต้องการเพิ่ม RGB Strip ที่จะใช้ในการแต่งคอมให้สวย ก็ยังมีช่องเหลือให้ต่อได้อีก 3 อุปกรณ์ด้วยกัน ตรงนี้ก็เช่นกัน เราใช้ติดตั้งกับพัดลมชุดน้ำ Radiator 2 ตัว

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 40

ส่วนหัวต่อ Addressable RGB นี้ จะเป็นขั้วต่อจากปั้มน้ำ สามารถติดตั้งบนเมนบอร์ดที่รองรับการปรับแต่งบนซอฟต์แวร์ได้ เช่น ASUS, GIGABYTE, ASRock, MSI ซึ่งระบุไว้บนสายเหล่านั้นแล้ว

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 39

หัวต่อแบบ Addressable RGB ที่ใช้ต่อเข้ากับเมนบอร์ด แต่ถ้าในกรณีที่ไม่ได้ใช้บนเมนบอร์ดที่รองรับด้วยกัน แต่ถ้าต้องการใช้ในการปรับแต่งผ่านอุปกรณ์ที่เป็นรีโมทปรับแต่ง RGB ที่มีมาให้ในกล่อง ก็สามารถต่อเข้ากันได้

ประกอบ ชุดน้ำปิด Gamer Storm CASTLE 240RGB V2

ชุดน้ำปิด

Bracket ที่รองใต้เมนบอร์ด ในการยึดตัวปั้มน้ำเอาไว้ ให้นำชิ้นส่วนมาใส่ทั้ง 4 มุม จะใช้ด้านใด ให้ดูจากตัวอุปกรณ์ที่จะมีบอกไว้ว่า Intel หรือ AMD

GamerStorm CASTLE 240RGB setup 4

เมื่อติดตั้งลงไปแล้ว ใช้มือจับให้แน่นๆ แล้วเตรียมชุดปั้มน้ำ เพื่อการติดตั้งบนเมนบอร์ดด้านหน้า ตรงนี้แนะนำว่าถ้าทำคนเดียว ให้หากล่องมารองตัว Bracket ให้ติดกับตัวบอร์ดเอาไว้ แล้วจับเคสนอนลง จะทำได้ง่ายขึ้น

ชุดน้ำปิด

มาเตรียมตัวปั้มน้ำ ในส่วนนี้ไม่ยาก เพราะแค่เอาพลาสติกที่รองอยู่ออกไป และไม่ต้องไปทาซิลิโคนที่ตัวซีพียูให้วุ่นวาย เพราะตัว Block มีมาให้แล้ว แค่ใส่ตัวล็อคเข้าไปทั้ง 2 ด้านตามภาพ แล้วเตรียมลงเคสได้เลย

GamerStorm CASTLE 240RGB setup 8
GamerStorm CASTLE 240RGB setup 9

เมื่อนำลงเคส ให้วางลงไปตามความเหมาะสม ซึ่งสามารถวางได้หลายแบบ ถ้าคุณไม่อยากให้สายไปปิดที่ Armor ด้านหลัง เพราะกลัวจะบังไฟ RGB ของเมนบอร์ด ก็หันสายมาอีกข้างหนึ่งได้ แล้วแต่ความสะดวกของและความชอบของแต่ละบุคคล

ชุดน้ำปิด

ชิ้นส่วนที่เรียกว่าเป็นรีโมทในการควบคุมแสงสี ในกรณีที่ไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์ในการปรับแต่งร่วมกับเมนบอร์ดที่รองรับ แต่อยากใช้งานไฟ RGB ก็สามารถนำปลั๊กต่อ RGB จากปั้มน้ำมาต่อเข้ากันกับรีโมทได้โดยตรง การปรับแต่งใช้งานง่าย มีแค่ปุ่ม + สำหรับเปลี่ยนโหมด, – สำหรับเปลี่ยนโหมดย้อนกลับไป, ตรงกลางสำหรับการเพิ่มความเร็ว หรือเปิด-ปิดแสงไฟ

GamerStorm CASTLE 240RGB setup 10
GamerStorm CASTLE 240RGB setup 13

ส่วนโหมดของไฟพื้นฐานบนชุดน้ำ Gamer Storm CASTLE 240RGB V2 นี้ จะมีให้ 5 โหมดหลัก ประกอบด้วย Dynamic, Static, Breathing, Comet และ Fashion collision

ชุดน้ำปิด

อุปกรณ์ที่ใช้ในการทดสอบ Gamer Storm CASTLE 240RGB V2

  • Intel Core i5-10600K
  • BIOSTAR Z490 GTA EVO
  • HyperX FURY RGB DDR4 3200 16GB
  • Kingston A2000 1TB
  • EVGA RTX 2070 SUPER FTW3
  • SilverStone ST70 700W
  • DEEPCOOL CL500
idle

idle mode: กับการทดสอบบนพื้นฐานของ Windows 10 ปกติ มีโหลดการทำงานบ้างเล็กน้อย ประมาณ 3-4% อุณหภูมิตั้งทิ้งไว้อยู่ที่ราว 25 องศาเซลเซียส วิ่งไปแตะที่ องศาเซลเซียส บ้าง เป็นบางจังหวะ

Full load

Full load: กับการทดสอบด้วย FurMark CPU Burner รันซีพียู 100% ต่อเนื่องเป็นเวลาประมาณ 20 นาที อุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ราว 78 องศาเซลเซียส สำหรับ Intel Core i5-10600K ก็จัดว่าสบายๆ

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 test 1 jpg

มาดูในการเล่นเกมกันบ้าง เริ่มกันที่ PUBG เปิดในโหมด High ในการทดสอบนั้น ซีพียูวิ่งอยู่ที่ 30-40% โดยเฉลี่ย อุณหภูมิที่เช็คได้อยู่ที่ราว 50-55 องศาเซลเซียส 

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 test 6 jpg

สำหรับเกม GTAV เราจับภาพมาในช่วงที่มีเอฟเฟกต์ค่อานข้างเยอะหน่อย เกมนี้ใช้พลังซีพียูที่ราว 40-55% อุณหภูมิที่ได้อยู่ที่ประมาณ 55 องศาเซลเซียสโดยเฉลี่ย สรุปคือ การเล่นเกม จะไปเน้นที่การ์ดจอเป็นหลักในหลายๆ เกม เรื่องความร้อนไม่น่าเป็นห่วง เล่นต่อเนื่องได้ยาวๆ

Gamer Storm CASTLE 240RGB v2 test 10

มาดูที่การทดสอบทรมานซีพียูเพิ่มเติมกันบ้าง ด้วยโปรแกรม X264 FHD ที่เป็นตัว Benchmark ซีพียูได้ดีอีกอันหนึ่ง ตัวแทนทดสอบการทำงานของซีพียูเข้ารหัสวีดีโอ ซึ่งจากผลที่ได้จะเห็นได้ว่า โปรแกรมเรียกการทำงานของซีพียูไปมากกว่า 90% และอุณหภูมิที่ปรากฏสูงสุดอยู่ที่ 70 องศาเซลเซียส และต่ำสุดประมาณ 67 องศาเซลเซียส

Screenshot 73

สุดท้ายกับการทดสอบแบบจำลองสถานการณ์ของคนที่ใช้งานมัลติมีเดียว ด้วยการเปิด Youtube จำนวน 4 หน้าต่างด้วยกัน และผลที่ได้คือ เรียกใช้ซีพียู Core i5-10600K ไปเพียงไม่กี่ Core เท่านั้น ดึงประสิทธิภาพการทำงานไปไม่ถึงครึ่ง อุณหภูมิจึงวิ่งสบายๆ ที่ประมาณ 40-50 องศาเซลเซียสโดยประมาณ

Conclusion

GamerStorm CASTLE 240RGB setup 15

Gamer Storm CASTLE 240RGB V2 น่าจะเป็นชุดน้ำปิด AIO ที่ดูจะตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้คอม ซีพียูจะแรงหรือไม่แรง ก็เลือกมาใช้ได้แบบไม่ต้องเขิน เพราะทั้งเรื่องการออกแบบ รูปลักษณ์และการใช้งานจริง ถือว่าไม่ได้เลยเถิดจนมือใหม่ใช้ยาก และอุปกรณ์แต่ละชิ้น ล้วนมีที่มาที่ไป ลองดูควบคู่ไปกับเมนูสักหน่อย ก็ประกอบได้ในเวลาไม่นาน แต่สิ่งที่จำเป็นเลยคือ การตรวจเช็คเคสและพื้นที่จัดวางสักหน่อย ตามสไตล์ของชุดน้ำปิด ที่จะใช้พื้นที่ต่างจากฮีตซิงก์ลมพื้นฐาน ไม่ได้ใหญ่เกินไป แต่เพื่อให้จัดวางได้ลงตัวสวยงามนั่นเอง

แต่หัวใจหลักของ AIO นี้ อยู่ที่เทคโนโลยี Anti-Leak ที่ใช้ในการรักษาความสมดุลของแรงดัน และการใช้พลังงานที่ควบคู่กันไป แต่ต้องช่วยลดความร้อน และมีเสียงรบกวนน้อย ทำให้ AIO สามารถรักษาอุณหภูมิเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานอยู่ในโหมดปกติและช่วงของการโหลดหนักๆ ก็ตาม

ในแง่ของความสวยงาม บอกได้เลยว่าโซนของปั้มน้ำที่มาพร้อมจุดแสงไฟ RGB ที่ดูคล้ายกระจกด้านบน สามารถแสดงสีสันออกมาได้อย่างจัดจ้านเลยทีเดียว ก่อนใช้จริงก็อย่าลืมถอดสติ๊กเกอร์กันรอยที่ปิดอยู่ออกด้วย เพื่อความสวยงาม ส่วนการปรับแต่งคุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์จากเมนบอร์ดค่ายต่างๆ อาทิ ASUS, ASRock, GIGABYTE และ MSI เป็นต้น มาใช้ร่วมกับ RGB บนเมนบอร์ดได้ ช่วยให้การปรับแต่งทำได้ง่ายขึ้น แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น ก็ต้องอาศัยรีโมทที่ให้มาในกล่องปรับแต่งแทน แต่การติดตั้งรีโมท ก็คงต้องหาจุดเหมาะๆ ในการวาง เพราะมันเชื่อมต่อกับสายภายในเครื่อง อาจไม่สะดวกนักในการนำมาไว้ข้างนอก

ในด้านประสิทธิภาพ ตามข้อมูลในการทดสอบ ก็จะเห็นได้ชัดว่าอุณหภูมิที่เกิดจากซีพียู Intel “K” series ที่เป็นฐานการทดสอบของเรา Core i5-10600K ความร้อนสูงสุดในการทดสอบด้วย CPU Burner และ X265 ที่ต่างดึงพลังจากซีพียูในทุก Core/ Thread ออกมาเต็มพิกัด ว่ากันที่ 100% รวมถึงในช่วงการทดสอบ CINEBench R20 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของโปรแกรมที่รันซีพียูสุดโหด อุณหภูมิสูงสุดไปแตะที่ 70++ องศาเซลเซียสเท่านั้น ยังไม่ไปแตะเลข 8 เลยด้วยซ้ำ กับการทดสอบในห้องทดสอบ 25 องศาเซลเซียส ก็จัดว่าวางใจได้ในการควบคุมอุณหภูมิ

ในการเล่มยิ่งอุ่นใจได้ หากเป็นเกมพื้นฐานที่เล่นกันอยู่ทั่วไป ไม่ได้ดึงซีพียูมาถึง 100% คืออยู่ที่ราว 40-60% ยังไงก็ยังคุมเรื่องความร้อนได้สบายๆ จากผลที่ได้ในการทดสอบ PUBG และ GTAV เป็นต้น

จุดเด่น

  • ควบคุมอุณหภูมิลดความร้อนได้ดีพอสมควร
  • มีแสงไฟ RGB สีสันสวยงาม ปรับแต่งง่าย
  • มีชิ้นส่วนไม่มาก สามารถประกอบได้เองไม่ยาก
  • ปั้มน้ำขนาดใหญ่ แต่เสียงรบกวนน้อยมาก
  • เข้ากับเมนบอร์ด RGB ได้หลากหลาย

ข้อสังเกต

  • การติดตั้งซ็อกเก็ตตัวล็อคต้องเตรียมให้พร้อมเพื่อความสะดวก
  • ตัวรีโมทอยู่ภายในเคส เพราะต่อสายจากด้านใน

ราคา: ประมาณ 3,xxx บาท

ติดต่อ/ ข้อมูลเพิ่มเติม: Gamer Storm CASTLE 240RGB V2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

Buyer's Guide

ชุดน้ำปิด 10 รุ่นเด็ดในงบ 2000 บาท 2023 Liquid Cooling ประกอบง่าย ไฟ RGB เย็นสะใจ ชุดน้ำปิดอุปกรณ์ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับซีพียู เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนจากฮีตซิงก์พัดลมตัวเก่า มาเป็นแบบ Liquid Cooling ที่มีความสะดวก ระบายความร้อนได้ดี วันนี้เรามีตัวเลือกชัด Cooling เหล่านี้ในราคาเบาๆ 2,000 บาท...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

Buyer's Guide

เคสคอมไซส์เล็ก 2022 กว้างแค่คืบ mini-ITX ไม่ถึง 5 พันบาท อัพเกรดง่าย จัดโต๊ะคอมสวย เคสคอมไซส์เล็ก งบไม่เกิน 5,000 บาท ยังคงเป็นที่นิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยการประกอบก็ง่ายดายขึ้นกว่าเดิม และมีตัวเลือกของฮาร์ดแวร์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดขนาด mini-ITX ที่มีตั้งแต่เมนบอร์ดระดับเริ่มต้น เน้นการใช้งานพื้นฐาน ราคาไม่สูงมาก ไปจนถึงเมนบอร์ดระดับไฮเอนด์ เพื่อคอเกมและคนทำงาน ที่ต้องการความมินิมอล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก