Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Apple เปิดให้สั่งซื้อ iPad Air 4 ได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์ Apple

ภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่กลางเดือนกันยายน 2020 ล่าสุด Apple ได้เปิดให้สั่งซื้อ iPad Air 4 ได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์ของทาง Apple เอง 

iPad Air 4 วางขาย

Advertisement

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 ตุลาคม 2020 นั้นทางเว็บไซต์ของ Apple ได้มีการปรับปรุงบริการเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง และจากนั้นก็ได้กลับมาให้บริการเป็นปกติ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมาใหม่นั้น ได้แก่การที่ทาง Apple เปิดให้สั่งซื้อ iPad Air 4 ผ่านทางเว็บไซต์ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากที่เราได้ทำการเลือกสเปค ขนาดความจุ การสลักชื่อ และประกันจาก AppleCare+ แล้วนั้น เราก็สามารถกดสั่งซื้อสินค้าได้แล้ว และทาง Apple ยังได้บอกวันจัดส่งสินค้าหรือวันที่เราจะได้รับสินค้าให้เราได้ทราบด้วย

iPad Air 4 วางขาย

Cr: Apple

ใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อ iPad Air 4 ได้แล้วที่เว็บไซต์ Apple  

สำหรับราคาเริ่มต้นนั้นสูงกว่ารุ่นก่อนหน้า โดยเริ่มต้นอยู่ที่ $599 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 19,900 บาท มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 5 สี ได้แก่ Space Gray, Silver, Rose Gold, Green และ Sky Blue

ดีไซน์
  • เปลี่ยนดีไซน์จาก iPad Air 2019 ไปเป็นทรงเดียวกับรุ่น Pro ในปัจจุบัน
  • ไม่มีปุ่ม Home และทำการย้าย Touch ID ที่ไว้ที่ปุ่ม Power ด้านบนแทน
  • ขอบหน้าจอบางลง ไม่มี Notch หรือติ่งให้รำคาญตา, ลำโพง 4 ตัว
  • เปลี่ยนพอร์ตจาก Lightning ไปเป็น USB Type-C
  • มีมาให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่ สีชมพู (โรสโกลด์), สีฟ้า (สกายบลู), สีเขียว, สีเงิน และสีเทาสเปรซเกรย์
สเปค
  • หน้าจอ Liquid Retina HD 10.9 นิ้ว ความละเอียด 2360 x 1640 พิกเซล ที่ 264 พิกเซลต่อนิ้ว (ppi)
  • ชิป Apple A14 Bionic ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 5 นาโนเมตร ตัวแรกของโลก
  • หน่วยความจำ 64GB / 256GB
  • กล้องหลัง 12MP เป็นชุดเลนส์ 5 ชิ้น มีรูรับแสงขนาด ƒ/1.8 พร้อมด้วยฟิลเตอร์ Hybrid IR, Live Photos มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว, HDR, ระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัตโนมัติ, บันทึกวิดีโอระดับ 4K สูงสุด 60 fps พร้อมด้วยระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวในคุณภาพระดับภาพยนตร์ (เฉพาะความละเอียด 1080p และ 720p)
  • กล้องหน้า 7MP มีรูรับแสงขนาด ƒ/2.0 บันทึกวิดีโอระดับ HD 1080p ที่ 60 fps มาพร้อม HDR และระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัตโนมัติ
  • รองรับชาร์จเร็ว 20W (มาพร้อม Adapter ชาร์จไว 20W ในกล่อง)
  • รองรับ Apple Pencil 2, Magic Keyboard, WiFi6
  • ไม่รองรับ FaceID แต่รองรับ TouchID
  • มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นคือรุ่น WiFi และรุ่น Cellular (รุ่น WiFi หนัก 458 กรัม | รุ่น Cellular หนัก 460 กรัม)
  • ในส่วนของแบตเตอรี่ ทาง Apple เคลมว่า สามารถท่องเว็บผ่าน Wi‑Fi หรือดูวิดีโอได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง ส่วนท่องเว็บโดยใช้เครือข่ายข้อมูลเซลลูลาร์ได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง
ราคา

สำหรับราคาของ iPad Air 4 นั้น ประกอบด้วย 4 รุ่น จะมีด้วยกันดังนี้

  • Wi-Fi 64GB : 19,900 บาท
  • Wi-Fi 256GB : 24,400 บาท
  • Cellular 64GB : 24,900 บาท
  • Cellular 256GB : 29,400 บาท

 

เปิดตัว! IPad Air 4 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ใช้ชิป A14 รองรับ USB-C และ Touch ID

สรุปจัดเต็ม Apple Watch Series 6, Watch SE, IPad Air 4 และ IPad Gen 8 น่าซื้อหรือน่าข้าม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

Buyer's Guide

แนะนำเมาส์บลูทูธ iPad น่าใช้งาน เชื่อมต่อง่าย ราคาเริ่มต้นหลักร้อย อัปเดต 2023 iPad ในปัจจุบันนั้น มีฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับเมาส์ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ซึ่งช่วยให้การทำงานหรือการใช้งานต่างๆ นั้น สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเมาส์ไร้สายอย่างเมาส์แบบบลูทูธนั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อมาใช้งาน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเมาส์บลูทูธ iPad เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้จริง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย สลับอุปกรณ์ก็ง่าย ทั้งยังสามารถปรับความเร็วเมาส์ได้อีกด้วย คุ้มค่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก