Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Epic แจกเกมฟรี!! ABSU เกมน่าเล่น กราฟฟิกสวย เล่นสนุกแถมผ่อนคลาย ถึง 15 ตุลาคมนี้

Epic Games Store กำลังแจกฟรี เกม ABSU เกมแนว ผจญภัยและสำรวจใต้ท้องทะเล ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสการบรรยากาศและดื่มด่ำไปกับความสวยงามใต้ท้องทะเล เอาไว้เล่นเพื่อผ่อนคลายและเพื่อความบันเทิงได้เป็นอย่างดี โดยทาง Epic แจกเกมฟรีถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2020 นี้เท่านั้น

Epic แจกเกมฟรี

Cr: Epic Games Store

อีกหนึ่งสุดยอดเกมแนว Action, Stealth อย่าง HITMAN อยู่ในขณะนี้ โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 3 กันยายน 2020 เวลา 22:00 น. ใครที่เป็นแฟนเกมแนวสายลับลอบฆ่าไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลย 

Advertisement

ABZU เป็นเกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยใต้ท้องทะเล ตื่นตาไปกับสภาพแวดล้อมที่แปลกตาและมีเสียงดนตรีประกอบที่คอยเสริมให้อารมณ์ของผู้เล่นเสมือนได้ลงไปผจญภัยใต้ทะเลด้วยตัวเอง นอกจากนี้ตัวเกมยังแผงความลี้ลับชวนสงสัยที่รอคอยให้ผู้เล่นได้ค้นพบด้วยตัวเอง

 

วิธีการก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่สมัครบัญชี หรือ Login บัญชีของ Epic Games จากนั้น

เข้าไปรับเกมได้ที่ Epic Games Store

เพียงเท่านี้ก็สามารถดาวน์โหลดและเล่นเกม ABSU ผ่าน Epic Games Launcher ได้แล้ว 

สำหรับความต้องการของระบบเป็นดังนี้
 
Epic แจกเกมฟรี

Cr: Epic Game Store

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอน Advertisement...

Game News

Epic Games Store กำลังแจกเกทฟรีอยู่ในขณะนี้ จำนวน 2 เกมด้วยกัน คือ Costume Quest 2 และ Layers Of Fear 2 โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม – 29 ตุลาคม 2020 เวลา...

Game News

Epic แจกเกมฟรีกันอีกแล้ว รอบนี้มาแจก RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition เกมสร้างสวนสนุกสุดแสนน่ารัก ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 1 ตุลาคม 2020 นี้เท่านั้น เกมสร้างสวนสนุก RollerCoaster Tycoon 3 รองรับ PC/Notebook ระบบปฏิบัติการ Windows สำหรับความต้องการของระบบเป็นดังนี้...

Game News

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฟอร์มยักษ์แอคชั่นสุดมันส์กันแบบฟรี ๆ เพราะทาง Epic Games ได้แจกเกม Watch Dogs 2 ให้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น  สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Watch Dogs 2 กันได้เลยที่: Epic Games...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก