Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ไปให้สุด ! SSD ขนาด 250GB ก็อาจไม่เพียงพอสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare

เกินความคาดหมายอย่างมากสำหรับเกมแนวแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Call of Duty: Modern Warfare ที่ตอนนี้นั้นกินพื้นที่ในหน่วยความจำของคอมพิวเตอร์เป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันนี้นั้น Modern Warfare ได้กินพื้นที่บน PC ไปกว่าหลายร้อยกิกะไบต์ขนาดที่ว่า SSD ขนาด 250GB ก็เอาไม่อยู่แล้ว
 
Call of Duty: Modern Warfare
 
 
 
สำหรับความต้องการของระบบเกม Modern Warfare ได้แนะนำให้คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้มีพื้นที่ว่างอยู่ที่ประมาณ 175GB ซึ่งก็ถือว่าเยอะมาก ๆ แล้ว แต่การอัพเดตตัวเกมในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการผลักดันให้ตัวเกมใช้พื้นที่ในคอมพิวเตอร์เยอะขึ้นไปอีก ถึงขนาดที่ว่า 200GB เข้าไปแล้ว และล่าสุดผู้ใช้ Twitter นาม @BattleNonSense ก็ได้ชี้ให้เห็นการกินพื้นที่ของเกมนี้ยิ่งขึ้นไปอีก โดยเขาได้โพสต์ภาพของ Storage ที่ระบุว่าตัวเกม Modern Warfare บน PC ที่เล่นผ่าน BattleNet ไม่สามารถบรรจุลงใน SSD ขนาด 250GB ได้แล้ว แถมยังไม่สามารถอัพเดตตัวเกมได้ นอกจากนี้เขายังได้ขอร้องให้ทาง Activision ทำการแยกโหมดเนื้อเรื่องสำหรับการเล่นคนเดียว, โหมดสำหรับการเล่นหลายคน (Co-operative) และ Warzone ออกจากกัน
 
 
 
Call of Duty: Modern Warfare

Cr: BattleNonSense

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้เล่นที่ดาวน์โหลดตัวเกมผ่าน Steam นั้นก็ยังถือว่ามีความโชคดีอยู่ เพราะใน Steam นั้นเราสามารถเลือกลงเกมเฉพาะโหมดได้ ทำให้ไม่กินพื้นที่มากจนเกินไป แต่สำหรับตัวเกมบน BattleNet นั้นไม่สามารถเลือกดาวน์โหลดได้อย่างบน Steam นอกจากนี้ในอนาคตข้างหน้า หากตัวเกมมีการอัพเดตต่าง ๆ เพิ่มเข้ามาก็มีแนวโน้มว่า Modern Warfare จะกินพื้นที่บน PC เพิ่มขึ้นไปอีก

 
 
อ้างอิง: pcgamer, BattleNonSense
 

Advertisement

อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty Warzone กับภาพคำใบ้ปริศนาถึงตัวละครใหม่จากหนังดังยุค ’80 กำลังมาเรื่อย ๆ  Call of Duty Warzone เองก็หาสีสันและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เกมเมอร์แฟนคลับได้สนุกกับตัวเกมอย่างต่อเนื่องไม่ให้ตัวเกมนิ่งจนน่าเบื่อเกินไป ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีภาพคำใบ้ปริศนาจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Call of Duty ที่ใบ้ถึงตัวละครสายบู๊จากยุค ’80 ออกมาให้เกมเมอร์วัยดึกได้เฮฮากัน ส่วนเกมเมอร์ยุคใหม่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับตัวละครทั้งสองนี้ระดับหนึ่งแล้ว Advertisement...

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Accessories review

ฮาร์ดดิสค์พกพาถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตไปแล้ว เพราะนอกจากไว้เก็บข้อมูลแล้ว ยังเก็บเกมได้ด้วย อย่าง WD_Black P10 ที่ทีมงานเคยทดสอบไปก่อนหน้านี้ กับฮาร์ดดิสก์พกพาที่ออกแบบมาเพื่อเครื่องพีซีและเครื่องคอนโซล ซึ่งได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพิเศษอย่าง Call of Duty®: Black Ops Cold War Special Edition Advertisement WD_BLACK™ Call of Duty®: Black...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก