Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดโฮมพีซี เปิดตัว HP Omni100 ซับ-แบรนด์ใหม่ เจาะตลาดออล-อิน-วันเต็มรูปแบบ

เสริมทัพโฮมพีซีแบบออล-อิน-วันเพื่อครอบครัวทันสมัย

Advertisement

HP ประกาศเดินหน้าครองแชมป์ความเป็นผู้นำตลาดโฮมพีซีตัวจริง ล่าสุด เผยโฉมความล้ำสมัยสไตล์ออล-อิน-วัน ด้วยเดสก์ท็อปซับ-แบรนด์ใหม่ล่าสุด HP Omni เอาใจครอบครัวสมัยใหม่ด้วยพีซีที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานครบครันผสานรูปลักษณ์การออกแบบเฉียบคม โดยเปิดตัวด้วยรุ่น HP Omni100 โฮมพีซีหน้าจอ 20 นิ้ว โดดเด่นด้วยการใช้งานสุดแสนง่ายดาย เพียงยกออกจากกล่อง เสียบปลั๊ก กดปุ่มเปิดก็สามารถใช้งาน ได้ทันที ตอบโจทย์ตรงใจทุกความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์ภายในบ้านของโมเดิร์นแฟมิลี่ได้อย่างแท้จริง

IMG_2258

นายพงศ์ธวัช พิเชษฐ์เลอมานวงศ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนลซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ HP TouchSmart PC โฮมพีซีแบบออล-อิน-วันระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมระบบสัมผัส วันนี้ เอชพี ได้เดินหน้าในการมอบประสบการณ์การใช้งานโฮมพีซีใหม่ จาก HP Omni100 ที่สามารถตอบรับความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์ภายในบ้านของทุกคนได้อย่างหลากหลายตั้งแต่ คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง ไปจนถึงคุณน้องๆ หนูๆ ภายในบ้าน ทั้งในด้านการใช้งานที่แสนง่ายดาย การติดตั้งสะดวกสบาย เพียงยกออกจากกล่อง เสียบปลั๊ก ก็สามารถใช้งานได้ทันที อีกทั้งยังมาพร้อมราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ?

HP Omni100 ความเรียบง่าย ที่มาพร้อมสไตล์ล้ำสมัย

HP Omni100 สมาชิกใหม่ล่าสุดของโฮมพีซีในตระกูลออล-อิน-วันของเอชพี พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์เปี่ยมประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์และงานดีไซน์ โฉบเฉี่ยวลงตัวทุกสัมผัส HP Omni100 มาพร้อมกับจอแสดงผลที่สามารถรองรับการแสดงผลแบบไฮเดฟฟินิชั่น ขนาด 20 นิ้ว และเทคโนโลยีหน่วยประมวลผล AMD VISION และกราฟฟิกการ์ดเหนือชั้นจาก Radeon graphics รวมไปถึงออปชั่นของฮาร์ดดิสก์ที่สามารถปรับตั้งค่าได้สูงสุดถึง 1 เทราไบต์ พร้อมกันนี้ HP Omni100 ใหม่ยังโดดเด่นด้วยซอฟต์แวร์ HP MediaSmart เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้การจัดการไฟล์รูปภาพ เพลง หรือวิดีโอ สามารถทำได้ง่ายดายขึ้นอีกระดับ

ทั้งนี้ HP Omni100 ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของโฮมพีซีในตระกูลออล-อิน-วันจากเอชพี ที่ไม่เพียงแต่มอบอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย ผ่านคุณสมบัติพิเศษมากมายที่ตอบรับ ทุกความต้องการของครอบครัวผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด ทั้งในด้านความคุ้มค่า ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไปจนถึงนวัตกรรมโดนใจที่ทั้งหมดบรรจุอยู่ภายใต้รูปลักษณ์การดีไซน์อันชาญฉลาด และราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยากอีกด้วย

IMG_1970

HP Omni100 ความสง่างาม ที่มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัด

ด้วยวัสดุพื้นผิวสีดำ Piano Black มันวาว HP Omni100 ตอบโจทย์ทุกนิยามความสง่างามชวนหลงใหลในทุกห้องของบ้าน

  • ? โฮมพีซีที่ผสมผสานทั้งจอแสดงผลและเครื่องพีซี เข้าไว้ด้วยกันในชุดเดียวได้อย่างลงตัว โดยมีสายไฟเพียงเส้นเดียว
  • ? ระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Basic 64-bit
  • ? จอแสดงผล LCD แบบไฮเดฟฟินิชั่น ขนาด20 นิ้ว (diagonal) ความละเอียด 1600 x 900 ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันแสงสะท้อนและการปรับองศาหน้าจอขึ้นลง
  • ? เสาอากาศภายใน รองรับ 802.11 Wi-Fi
  • ? ดิจิตอล การ์ด รีดเดอร์ (Digital Media Reader) 6-in-1 ภายในเครื่อง
  • ? กล้องเว็บแคมและไมโครโฟนที่มาพร้อมตัวเครื่อง
  • ? ลำโพงคู่แบบสเตอริโอที่มาพร้อมตัวเครื่อง

ซอฟต์แวร์เพื่อสุดยอดความบันเทิงหลากหลายมิติ

สัมผัสประสบการณ์โลกดิจิตอลที่มีความละเอียดคมชัดสูงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยซอฟต์แวร์ MediaSmart เวอร์ชั่นล่าสุด ที่จะพลิกโฉมให้โฮมพีซีเครื่องเก่งของบ้านกลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงแบบดิจิตอลอย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการสรรค์สร้าง ตัดต่อภาพยนตร์ หรือการทำสไลด์โชว์แสดงรูปภาพ พร้อมอัพโหลดขึ้นแชร์ในโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงจัดเก็บมิวสิคคอลเลคชั่นของหลากศิลปินสุดโปรดได้อย่างเป็นระบบ

HP Omni100 สำนึกรักษ์ในสิ่งแวดล้อม

ด้วยความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่เป็นพลเมืองของโลกที่ดี รวมไปถึงใส่ใจในความสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกัน เอชพีเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไปจนถึงการลดปริมาณการใช้ทรัพยากรทรงคุณค่า และปริมาณของเสียที่จะเกิดขึ้น HP Omni100 ใหม่ ยังมาพร้อมมาตรฐานคุณภาพระดับ ENERGY STAR? และ มาตรฐาน EPEAT ระดับ Silver อีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่าย

คอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน HP Omni100 PC มีวางจำหน่ายแล้วและราคาเริ่มต้นที่

20,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก