Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Epic Games แจกฟรี!! Watch Dogs 2 ถึง 24 กันยายนนี้

Watch Dogs 2

Cr: Epic Games

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฟอร์มยักษ์แอคชั่นสุดมันส์กันแบบฟรี ๆ เพราะทาง Epic Games ได้แจกเกม Watch Dogs 2 ให้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น 

สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Watch Dogs 2 กันได้เลยที่: Epic Games

Watch Dogs 2

Advertisement

Watch Dogs 2 นั้นเป็นเกมประเภท Action / Open World ที่ให้กลิ่นอายของความเป็น GTA อยู่ด้วย โดยจุดเด่นของเกมที่ชัดที่สุด และเป็นจุดขายของการเล่นเกมนี้คือการ HACK ทุกสิ่งอย่างภายในเกมส์มาเป็นอาวุธเพื่อแก้ไขสภาณการณ์ตรงหน้าให้ได้ โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มแฮกเกอร์ที่ชื่อว่า “DedSec” ซานฟรานซิสโก ที่ออกทำภารกิจช่วยเหลือผู้คนด้วยการเจาะระบบ ctOS 2.0 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “มาร์คัส ฮอลโลเวย์” (Marcus Holloway) ผู้เป็นสมาชิกของ Dedsec เขาถูกใส่ความจากการความผิดพลาดของระบบอัลกิริทึ่มของระบบ ctOS เขาจึงเข้าร่วมกับ Dedsec เพื่อหาทางทำลายระบบ ctOS ที่คอยกดขี่ความเป็นอยู่ของประชาชนชาวซานฟรานซิสโกผ่านทางระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และเพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนคนอื่น ๆ ต้องถูกใส่ร้ายอย่างที่เขาได้พบเจอ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอน Advertisement...

PC News

Unreal Engine 5 เอนจิ้นสร้างเกมยอดนิยมของผู้พัฒนาเกมหลาย ๆ เจ้าในปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็น Unreal Engine ถูกเอาไปพัฒนาเกมคอม, คอนโซลและเกมมือถือมาหลายต่อหลายเกมแล้ว ตอนนี้เปิด Early Access ให้เข้าไปทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ แล้ว โดยการอัพเกรดเอนจิ้นคตรั้งนี้ ทางสื่อต่างประเทศอย่าง VideoCardz คาดว่าจะเป็นการอัพเกรดเพื่อรองรับฟีเจอร์ AMD FSR (FidelityFX...

Game News

Epic Games อาจจะไม่มีข่าวซื้อเกมบริษัทเกมเข้ามาในเครือของตัวเองบ่อย ๆ ซึ่งครั้งล่าสุดก็เป็น Psyonix เจ้าของ Rocket League ซึ่งดีลครั้งนั้นทำให้ตัวเกมต้องย้ายจาก Steam ไปอยู่ในร้านค้าของ Epic ไปซึ่งเกมเมอร์ที่อยากเล่นเกมนี้ก็ต้องตามไปซื้อใน Store นั้นแทน แต่คนที่เคยซื้อใน Steam ไปแล้วก็ยังเปิดเกมมาเล่นได้ตามปกติอยู่ สำหรับดีลครั้งใหม่นี้ทาง Epic ได้เข้าซื้อ Mediatonic เจ้าของเกมดังอย่าง...

Game News

Epic Games Store กำลังแจกเกทฟรีอยู่ในขณะนี้ จำนวน 2 เกมด้วยกัน คือ Costume Quest 2 และ Layers Of Fear 2 โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม – 29 ตุลาคม 2020 เวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก