Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไมโครซอฟท์ส่งตรง Office for Mac 2011 สู่แฟนแมคอินทอชชาวไทย

เผยโฉม ?ออฟฟิศสำหรับคอมพิวเตอร์แมค? เวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

Advertisement

ชี้จีเอฟเค รีเสิร์ช ยกผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของไมโครซอฟท์ครองอันดับหนึ่งในตลาดคีย์บอร์ดเมืองไทย

กรุงเทพฯ ? 10 พฤศจิกายน 2553 ? ไมโครซอฟท์ เอาใจแฟนแมคทั่วประเทศ ด้วยการเปิดตัวโปรแกรมไมโครซอฟท์ออฟฟิศสำหรับแมค 2011 (Microsoft? Office for Mac 2011) ซึ่งนับเป็นชุดเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ชุดโปรแกรมออฟฟิศสำหรับแมค 2011 มี 2 รุ่น ได้แก่ Office for Mac Home and Student 2011 และ Office for Mac Home and Business 2011

Office Mac 2011 (1)

ผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ออฟฟิศสำหรับแมค 2011 นำเสนอแอพพลิเคชั่นและฟีเจอร์สำหรับการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และเป็นที่คุ้นเคย เพื่อให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์แมคได้มีโอกาสใช้งานเครื่องมือที่เหมาะสมในการแปลงความคิดสร้างสรรค์เป็นงานเอกสารได้อย่างมืออาชีพ และสามารถเปิดใช้งานแม้ในแพล็ตฟอร์มที่ต่างกันได้

นายชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการฝ่าย Retail Sales & Marketing (RSM) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ไมโครซอฟท์ ได้พัฒนาโปรแกรมออฟฟิศสำหรับแมค เพื่อให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์แมคได้มีโอกาสใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่ช่วยสร้างงานเอกสารที่มีรูปแบบสวยงาม และสามารถใช้งานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างไม่มีปัญหา โดยมี 2 รุ่นให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับความต้องการใช้งาน การออกผลิตภัณฑ์ออฟฟิศสำหรับแมคในครั้งนี้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยการนำเสนอชุดเครื่องมือและฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพที่ผู้ใช้งานมีความคุ้นเคยของไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ ทั้งยังสามารถทำงานและแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยมบนเครื่องคอมพิวเตอร์แมคอินทอช?

ชุดโปรแกรมออฟฟิศสำหรับแมค 2011 ประกอบไปด้วย Word for Mac, PowerPoint for Mac, Excel for Mac, Messenger for Mac และล่าสุดกับ Outlook for Mac ซึ่งประกอบด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายเช่นเดียวกับโปรแกรมออฟฟิศ 2010 สำหรับเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์

Office Mac 2011 (2)

ฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับชุดโปรแกรมออฟฟิศสำหรับแมค ประกอบไปด้วย

  • ? ริบบอน (Ribbon) หรือแถบจัดกลุ่มเมนูที่พร้อมทำงานรูปแบบใหม่และช่วยสรรสร้างประสบการณ์ในการทำงานที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้เครื่องแมค โดยผู้ใช้งานจะยังสามารถใช้ฟีเจอร์ที่คุ้นเคยได้ โดยที่ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาไม่ทำให้การทำงานต้องสะดุด
  • ? เทมเพลทแกลเลอรี่ (Template Galleries) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและจัดการเทมเพลทแบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถเปิดเอกสารที่เพิ่งใช้งานเสร็จได้อย่างสะดวก
  • ? ฟีเจอร์สปาร์คไลน์ (Sparklines) ช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับผลสรุปของข้อมูลในรูปแบบของชาร์ท นอกจากนี้ สปาร์คไลน์ใน Microsoft? Excel for Mac 2011 ยังสามารถทำงานร่วมกันได้ดีกับ Microsoft? Excel 2010
  • ? ฟีเจอร์ไดนามิก รีออร์เดอร์ (Dynamic Reorder) ช่วยเรียงเลเยอร์ของวัตถุบนเอกสารให้อัตโนมัติ โดยจะแสดงผลแต่ละเลเยอร์ในรูปแบบ 3 มิติ ในมุมมองของ Layout view page และ PowerPoint presentation

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นและราคา

Home and Student Edition

  • ? ประกอบด้วย Word for Mac, PowerPoint for Mac, Excel for Mac, Messenger for Mac
  • ? ราคาจำหน่าย : 4,790 บาท (1 ไลเซนส์), 5,790 บาท (3 ไลเซนส์แบบ Family Pack)

Home and Business Edition

  • ? ประกอบด้วย Word for Mac, PowerPoint for Mac, Excel for Mac, Messenger for Mac และ Outlook for Mac (ใหม่ล่าสุด)
  • ? ราคาจำหน่าย: 7,790 บาท (1 ไลเซนส์), 9,790 บาท (2 ไลเซนส์แบบ multipack)

นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออฟฟิศสำหรับแมค 2011 ในครั้งนี้แล้ว ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ยังได้ฉลองความสำเร็จจากยอดขายที่ดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมาของกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทฮาร์ดแวร์ที่มีความทันสมัย และเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมชั้นเยี่ยม ซึ่งส่งผลให้ไมโครซอฟท์ก้าวขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของตลาดฮาร์ดแวร์ของเมืองไทย

นายชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการฝ่าย Retail Sales & Marketing (RSM) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการใช้งานฮาร์ดแวร์ และกลยุทธ์ในการใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เหมาะสม ส่วนแบ่งการตลาดของผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของไมโครซอฟท์จึงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เทียบเท่ากับคู่แข่งรายอื่นๆ ในตลาด แม้ในสภาวะการแข่งขันที่สูงยิ่งนัก นอกจากนี้ ผลการวิจัยของจีเอฟเค (GFK Group) ระบุว่า คีย์บอร์ดไมโครซอฟท์ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในตลาด ด้วยส่วนแบ่งการตลาดร้อยละ 33.5 นับตั้งแต่ต้นปี 2553 จนถึงปัจจุบัน?

?จากความสำเร็จในตลาดผลิตภัณฑ์คีย์บอร์ด ไมโครซอฟท์มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ส่วนอื่นๆ ด้วย ดังนั้น เราจึงต้องการส่งเสริมให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์แมคในประเทศไทยทดลองใช้ชุดโปรแกรมไมโครซอฟท์ออฟฟิศสำหรับแมค 2011 ซึ่งมอบประโยชน์ในการทำงานร่วมกันอย่างโดดเด่น? นายชัชวาล กล่าวเสริม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Microsoft ได้ออกมายืนยันเรื่องการออกอัพเดทใหม่ให้กับชุดโปรแกรมสำนักงานสุดคุ้นเคยในเครื่อง Mac หรือ Office for Mac 2011

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก