Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Surface Hub 2S หลุดภาพใหม่ มาพร้อมหน้าจอใหญ่ 85 นิ้ว

Surface Hub 2S หน้าจอสำหรับการใช้งานในออฟฟิศของทาง Microsoft รุ่นใหม่ได้หลุดภาพแรกออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โดยจากภาพที่หลุดออกมานั้นพบว่า หลุดภาพใหม่ Surface Hub 2S มาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่มากกว่าเดิมคืออยู่ที่ 85.6นิ้ว(จากเดิมใหญ่สุดอยู่ที่ 84 นิ้ว) นอกไปจากนั้นแล้วยังพบว่าดีไซน์ของขอบหน้าจอนั้นยังบางลงกว่ารุ่นแรกอีกด้วยต่างหาก นอกจากนั้นแล้วจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปติดตามกัน

Untitled4710
Surface Hub 2S

Surface Hub 2S

สำหรับภาพที่หลุดออกมาของ Surface Hub 2S นี้นั้นเป็นการปล่อยออกมาของทาง WalkingCat ซึ่งได้บอกเอาไว้ว่านี่ถือว่าเป็นการปล่อยหน้าจอของ Surface Hub 2S รุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม(Surface Hub 2S รุ่นที่มีการวางจำหน่ายแล้วนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 50 นิ้วซึ่งมีการวางจำหน่ายออกมาในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ส่วน Surface Hub รุ่นแรกนั้นเปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2015 โดยจะมีขนาดใหญ่สุดอยู่ที่ 84 นิ้ว) โดยตัวหน้าจอนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 85.6 นิ้วมาพร้อมกับอัตราส่วน 16:9 ใช้พาเนลหน้าจอเทคโนโลยี Pixelsense display โดยที่มีความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ระดับ 4K พร้อมกับเคลือบกระจกป้องกันแสงสะท้อนแสง

Advertisement
EiAonZwUcAUj80S

จุดที่น่าเสียดายนั้นคงเป็นที่ refresh rate ของหน้าจอจะอยู่ที่ 60 Hz เท่านั้นซึ่ง Surface Hub รุ่นแรกจะมาพร้อมกับ refresh rate อยู่ที่ 120 Hz อย่างไรก็ดี Surface Hub 2S นั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์ขอบที่บางลงกว่าเดิมโดยอยู่ที่ 32 mm เท่านั้น(บางกว่าเดิม 48%) ขนาดของหน้าจอจะอยู่ที่ 1130 x 1960 x 85 mm ส่วนน้ำหนักรวมทั้งหมดจะอยู่ที่ 85 kg ตัวหน้าจอรองรับการติดตั้งผ่านทางฐานเชื่อมต่อกับผนังตามมาตรฐาน VESA 600 x 600 โดยที่หน้าจอนั้นจะมาพร้อมกับปุ่ม 3 ปุ่มคือปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มเปิดปิด

สำหรับพอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆ ที่เผยออกมานั้นจะประกอบไปด้วยพอร์ต USB Type-A และ USB Type-C ทั้งนี้ทาง Micorosft เองยังคงไม่มีการเผยข้อมูลของ Surface Hub 2S ออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะมีตัวจริงหรือไม่และจะวางจำหน่ายเมื่อไร สำหรับเรื่องของราคานั้นมีการคาดการกันว่าจะน้อยกว่า Surface Hub รุ่นขนาดหน้าจอ 84 นิ้วที่มีราคาอยู่ที่ $22,700 หรือประมาณ 707,330 บาท

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก