Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ROG ร่วมกับ ACRONYM® เปิดตัว Zephyrus G14 รุ่นพิเศษ แนะนำที่สุดแห่งเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ขนาด 14 นิ้ว มาพร้อมดีไซน์ล้ำหน้าสุดพรีเมียม

เอซุส รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ร่วมกับ ACRONYM® แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลกเปิดตัว ROG Zephyrus G14 รุ่นพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดของ Errolson Hugh เจ้าของแบรนด์ ACRONYM® ที่ไม่ได้วางกรอบของผู้ใช้แค่นักเล่นเกมส์แต่ยังรวมไปถึงนักคิดและนักสร้างคอนเทนต์อีกด้วย

Airpak A Part Final Official

Advertisement

ROG x ACRONYM

ACRONYM® เปิดตัวในปี 1994 มีผลงานโดดเด่นด้านการดีไซน์ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุด โดยได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Nike และ Arc’Teryx รวมถึงการออกแบบอุปกรณ์เสริมสำหรับวีดีโอเกมส์ Square Enix / EIDOS และการออกแบบเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ ACRONYM® ครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของ ROG และ ACRONYM ในการนำเสนออุปกรณ์เกมมิ่งระดับพรีเมียมที่มาพร้อมดีไซน์ที่ให้ชาวเกมเมอร์สได้แสดงออกถึงตัวตนและความเชื่อ

ก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยี

Zephyrus G14 เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กขนาด 14 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดในตลาด ผสมผสานสไตล์และเทคโนโลยีเข้ากันอย่างลงตัว ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานมัลติทาสก์และการเล่นเกมส์ ทั้งยังมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นเหมาะกับการพกพา

Airpak D Part Final Official

ไปได้ทุกที่ สำหรับทุกการใช้งาน

Zephyrus G14 นำเสนอโปรเซสเซอร์สูงสุด 8-core 16-thread AMD® Ryzen™ 9 CPU และการ์ดจอNVIDIA® GeForce® RTX™ 2060 ประสิทธิภาพสูงเหมาะกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างการตัดต่องานวีดีโอหรือการสตรีมเกมส์ ทั้งยังมาพร้อมจอแสดงผล IPS ที่แสดงค่าสีแม่นยำ PANTONE® Validated และเทคโนโลยี Adaptive Sync เพื่อการเล่นเกมส์ที่ราบรื่นเป็นพิเศษ

นอกเหนือจากตัวเครื่องที่บางเบาเพียง 20 มม. อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ Zephyrus G14 ได้แก่ฝาจอแสดงผล LED หรือ AniMe Matrix™ ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกภาพอนิเมชั่น เอฟเฟกต์ตัวอักษรหรือภาพเสียงได้ตามความชื่นชอบ

นิยามใหม่ของอุปกรณ์การเล่นเกมส์ระดับพรีเมียม

ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับความพรีเมียมเหนือลิมิต ตั้งแต่วัสดุที่เลือกใช้ ทุกรายละเอียดที่นำเสนอใน Zephyrus G14 แม้กระทั่ง AniMe™ Matrix ที่มาพร้อมกับโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษนี้ยังนำเสนอดีไซน์อนิเมชั่นเฉพาะ 8 ดีไซน์ จาก ACRONYM® นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดเรื่องความยั่งยืนและการใช้งานได้จริง อุปกรณ์ทุกชิ้นที่อยู่ในกล่องได้รับการออกแบบมาให้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ เช่น ACRONYM® Airpak หรือซองใส่โน้ตบุ๊ก นับได้ว่า ROG ZEPHYRUS G14 ACRNM RMT01 นำเสนอไอเดียใหม่ของเทคโนโลยีเกมมิ่งผสมผสานกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับนักเล่นเกมส์ยุคใหม่อย่างแท้จริง

AirPak

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก