Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

10 เว็บ/แอพ อ่านการ์ตูนฟรี มีทุกแนว แฟนการ์ตูนต้องโดน!!

รวมเว็บ/แอพ อ่านการ์ตูน ออนไลน์ ฟรี มีทุกแนว แฟนการ์ตูนห้ามพลาด

อ่านการ์ตูนฟรี

ปัจจุบันมีเว็บไซต์ที่เปิดให้เราได้เข้าไปอ่านการ์ตูนฟรีอยู่มากมาย ซึ่งต้องยอมรับก่อนว่าการอ่านในทุกวันนี้นั้นเริ่มมีการย้ายจากหนังสือไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์กันเยอะมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านผ่านเว็บไซต์ การดาวน์โหลดไฟล์หรือซื้อหนังสือ E-Book มาอ่าน หรือจะอ่านผ่านแอพพลิเคชันก็ตาม แถมยังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอยู่เรื่อย ๆ สาเหตุหลักคงเป็นเพราะความสะอวกสะบาย ในการพกพาและการเข้าถึง ที่สะดวกและง่ายมาก ๆ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถอ่านการ์ตูน หนังสือ หรือนิยายได้ง่าย ๆ

ทีมงาน Notebookspec จึงจะแนะนำเว็บไซต์/แอพพลิเคชัน อ่านการ์ตูนฟรี ที่ทั้งดีและได้รับความนิยม สามารถเข้าไปอ่านได้จากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ หรือ ทางแอพพลิเคชัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

Advertisement

1. MANGA Plus

อ่านการ์ตูนฟรี

มาเริ่มต้นกันกับเว็บไซต์แรกสำหรับอ่านการ์ตูนฟรีออนไลน์ ที่ทีมงานนำมาแนะนำกัน นั่นก็คือ MANGA Plus นั่นเอง สำหรับเว็บไซต์จะมีการ์ตูนดัง ๆ ให้เราได้อ่านกันมากมาย ทั้ง Dragon Ball, Naruto, One Piece, Demon Slayer, Bleach และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกอ่านกันได้ฟรี ๆ แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายในตัวเว็บก็จะประกอบไปด้วย การ์ตูนที่อัพเดตใหม่แบบรายวัน หรือจะจัดแบ่งตาม Featured หรือจะเลือกอ่านจากลิสต์ของการ์ตูนก็ได้เช่นกัน ในส่วนของภาษานั้นก็มีให้เราอ่านทั้ง ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย หรือจะเป็นต้นฉบับแบบภาษาญี่ปุ่นเลยก็ได้ นอกจากนี้เรายังสามารถบันทึกการ์ตูนที่เราชอบไว้เป็นรายการโปรดได้ด้วย เพื่อที่เราจะไม่พลาดพลาดการแจ้งเตือน เวลาที่มีตอนใหม่ ๆ อัพเดตเข้ามาอีกด้วย แต่โดยส่วนใหญ่นั้นต้องบอกก่อนว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ในส่วนของภาษาไทยนั้นค่อนข้างมีน้อย แต่สำหรับใครที่ต้องการฝึกษาภาษาพร้อมกับอ่านการ์ตูนโปรดไปด้วย ต้องไม่พลาดเลยจริง ๆ และนอกจากจะสามารถอ่านบนเว็บไซต์ได้แล้ว ใครที่เป็นสายพกพา MANGA Plus ก็มีแอพพลิเคชันให้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาไว้อ่านการ์ตูนกันได้ด้วย

เว็บไซต์: Manga Plus

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS, Android


2. LINE WEBTOON

อ่านการ์ตูนฟรี

ต่อมากันที่ LINE Webtoon ที่เป็นส่วนหนึ่งจาก LINE แพลตฟอร์มสำหรับแชทออนไลน์ที่ขึ้นอันดับหนึ่งในใจของผู้คนหลายล้านคนนั่นเอง โดยภายในเว็บไซต์นั้นจะประกอบไปด้วยการ์ตูนมากมาย ทั้งจากของนักเขียนคนไทย หรือต่างประเทศ ที่ได้รับการแปลมา มีให้เลือกอ่านหลากหลายประเภท ทั้งแนวรักโรแมนติก สยองขวัญ แฟนตาซี แอคชั่น ฯลฯ หลากหลายสไตล์ให้เลือกอ่านกันได้ตามต้องการเลย ทั้งนี้การ์ตูนที่มีนั้นก็มีอัพเดตแบบรายวันกันเลยด้วย แถมทาง LINE ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์การจ่ายเงินสำหรับอ่านล่วงหน้าได้ด้วย เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบรอคอย ก็ซื้อตอนอ่านนำหน้าเพื่อนซะเลย นอกจากจะมีการ์ตูนให้อ่านมากมายหลากหลายแล้ว ลายเส้นของการ์ตูนที่อยู่บน Webtoon นั้นก็สวยงามโดดเด่น ดึงดูดใจมาก ๆ เลยด้วย ทั้งนี้นอกจากที่เราจะสามารถออ่านผ่านเว็บไซต์ได้แล้วนั้น เราก็สามารถที่จะดาวน์โหลดเป็นแอพพลิเคชันมาไว้อ่านบนสมาร์ทโฟนของเราได้ด้วย สะดวกสุด ๆ

เว็บไซต์: LINE Webtoon
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS, Android


3. Meb

อ่านการ์ตูนฟรี

ถัดมาก็คือ ตลาดหนังสือ E-Book ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Meb ที่ไม่ได้มีดีแค่ E-Book ที่เป็นหนังสือในรูปแบบคำบรรยาย หรือนวนิยาย แต่ยังมีการ์ตูนให้เราได้อ่านกันด้วย สำหรับการ์ตูนที่ทาง Meb มีนั้น ก็จะมีทั้งแบบที่เปิดให้สามารถอ่านกันได้ฟรี ๆ และแบบที่ต้องเสียเงินซื้อ โดยจะเป็นในรูปแบบคล้ายกับการ์ซื้อหนังสือการ์ตูน แต่แตกต่างตรงที่เราสามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องพกตัวเล่ม อยู่ที่ไหนก็อ่านได้ง่าย ๆ ข้อดีมาก ๆ ของ Meb เลยนั่นก็คือ ทางเว็บไซต์มีระบบ Cloud ที่ทำหน้าที่คล้ายเป็นชั้นหนังสือให้เรา คอยเก็บหนังสือที่เราอ่านแล้ว แต่ไม่ต้องการให้มันเปลืองพื้นที่ของตัวเครื่อง เราก็สามารถจัดเก็บไว้บน Cloud ได้ ถ้าต้องการอ่านก็ค่อยดาวน์โหลดกลับมา สะดวกมาก ๆ แถมยังสามารถอ่านข้ามแพลตฟอร์มได้มากมาย เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้งานบัญชีเดียวกัน

เว็บไซต์: MEB Market
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS, Android


4. WeComics TH

อ่านการ์ตูนฟรี

เว็บอ่านการ์ตูนฟรีตัวถัดมานั่นก็คือ WeComics TH ซึ่งเป็นเว็บสำหรับการอ่านการ์ตูนออนไลน์ แปลไทย แบบถูกต้องถามลิขสิทธิ์ ที่มีการ์ตูนให้เลือกอ่านมากกว่ากว่าพัน ๆ เรื่องเลย มีให้เลือกอ่านหลากหลายแนว ทั้ง การ์ตูนจีน เกาหลี ญี่ปุ่น รวมไปถึงไทยด้วย โดยจะมีการอัพเดตตอนใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทั้งนี้ตัวเว็บก็ยังมีแอพพลิเคชันให้ดาวน์โหลดไปใช้อ่านการ์ตูนกันได้ด้วย แถมยังได้สิทธิ์อ่านการ์ตูนฟรี 100 เรื่อง ในส่วนของสไตล์ของการ์ตูนในเว็บไซต์นี้ก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งแอคชัน กำลังภายใน ความรักโรแมนติก หรือจะแนวแฟนตาซี สยองขวัญ ฯลฯ เรียกได้ว่ามาครบ ในส่วนของการจ่ายเงินสำหรับซื้อการ์ตูนนั้น เว็บก็จะมีระบบเหรียญให้เราเติมและซื้อการ์ตูนอ่านกันได้เลย และนอกจากนี้ตัวเว็บยังทำหน้าที่เป็นเสมือนชุมชนคนชอบวาดภาพที่เปิดพื้นที่ให้เหล่านักวาดให้เผยแพร่ภาพวาดการ์ตูนของตัวเองลงบนเว็บไซต์ด้วย หรือจะเขียนบล็อกก็สามารถทำได้ ถือได้ว่าเป็นอีกพื้นที่ออนไลน์ที่เปิดให้เราแสดงฝีมือกันได้เต็มที่

เว็บไซต์: WeComics TH
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS, Android


5. Comico

อ่านการ์ตูนฟรี

สำหรับเว็บอ่านการ์ตูนฟรีต่อมาที่จะแนะนำก็คือ Comico ที่มีทั้งเว็บไซต์และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันเพื่ออ่านการ์ตูนฟรีกันได้ โดย Comico นั้นก็คือเป็นอีกแพลตฟอร์มสำหรับอ่านการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักอ่าน มีการ์ตูนให้เลือกอ่านมากมายหลากหลายสไตล์ โดยมีมากกว่า 800 เรื่องเลย มีชั้นหนังสือส่วนตัวให้เราสามารถดาวน์โหลดการ์ตูนมาเก็บไว้อ่านได้ด้วย ไม่ต้องกลัวหายไปไหนแน่นอน หรือเราจะเลือกเรื่องที่ชอบแล้วเพิ่มเข้ามาเป็นรายการโปรดก็ได้สามารถทำได้ เพื่อให้เราไม่พลาดการแจ้งเตือนเมื่อตอนใหม่ ๆ อัพเดตนั่นเอง นอกจากยังมีระบบ Tag ที่ช่วยแบ่งหมวดหมู่ของการ์ตูนออกเป็นแต่ละประเภทเพื่อความสะดวกในการค้นหาด้วย ในส่วนของการ์ตูนนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้ง โรแมนติก แอคชัน แฟนตาซี สดใสน่ารัก ฯลฯ มีให้เลือกอ่านทั้งเป็นแบบ E-Comic, Web-Comic, E-Novel, Web-Novel ใครที่สนใจก็ต้องลองเข้าไปอ่านกันดูได้เลย

เว็บไซต์: Comico
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS, Android


6. Ookbee

อ่านการ์ตูนฟรี

สำหรับ Ookbee นั้นก็ถือเป็นเว็บไซต์ E-book ที่ใหญ่และได้รับความนิยมอีกเว็บหนึ่งของไทยเลย มีให้เลือกอ่านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ นิตยสาร หนังสือพิมพ์ คอร์สออนไลน์ รวมไปถึงการ์ตูนด้วย โดยในส่วนของการ์ตูนนั้น ก็มีให้เลือกอ่านทั้งการ์ตูนไทยและการ์ตูนแปล ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นผลงานของนักเขียนชาวไทยเอง การ์ตูนก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งการ์ตูนกระแสหลัก และการ์ตูนนอกกระแส ทั้ง โรแมนติก แอคชัน แฟนตาซี ฯลฯ สามารถเลือกอ่านกันได้ มีทั้งที่อ่านฟรี และเสียค่าใช้จ่าย ในส่วนของระบบนั้นก็จะเป็นในรูปแบบของระบบสมาชิก เราสามารถใช้เหรียญสะสมเพื่อเปิดอ่านการ์ตูนหรือหนังสือได้

เว็บไซต์: Ookbee
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS, Android


7. Bongkoch – Toon Free

อ่านการ์ตูนฟรี

มาต่อกันที่เว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรีจากสำนักพิมพ์บงกชอย่าง Bongkoch- Toon Free กันเลย ตัวเว็บมีการ์ตูนแบบแปลไทยให้อ่านกันได้ฟรี ๆ บางส่วน บางเรื่องก็สามารถอ่านได้เต็ม ๆ แต่จะมีเวลาในการอ่านจำกัด โดยจะเราจะสามารถเข้าไปอ่านการ์ตูนที่ตีพิมพ์ในเครือของสำนักพิมพ์บงกชได้ เว็บไซต์ก็ยังคงคอยอัพเดตอยู่เสมอ ในส่วนของการ์ตูนนั้นก็มีให้เลือกมายมากหลายแนว ทั้ง โรแมนติก แฟนตาซี แอคชัน สืบสวนสอบสวน ฯลฯ และนอกจากจะมีการ์ตูนให้ได้เลือกอ่านเลือกซื้อกันแล้ว ตัวเว็บไซต์ยังเปิดให้พื้นที่ให้นักวาด นักเขียน ได้มีบล็อกพูดคุยปรึกษา แชร์ประสบการณ์กันด้วย เรียกว่าเป็นชุมชนคนรักการ์ตูนอีกพื้นที่หนึ่งเลย

เว็บไซต์: Toonfree.Bongkoch


8. Vibulkij

อ่านการ์ตูนฟรี

ต่อมาเป็นเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ และ Meb Corporation ที่มีการ์ตูนแปลไทยให้อ่านกันได้ฟรี โดยสามารถอ่านได้ผ่านทางแอพพลิเคชัน สามารถเลือกเรื่องที่เราต้องการอ่านมาเก็บไว้ในชั้นหนังสือได้ โดยในส่วนของการ์ตูนนั้นก็จะเป็นการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจนั่นเอง ซึ่งก็มีหลากหลายแนวด้วยกัน ทั้งสืบสวนสอบสวน (เรื่องเด่นเลยก็คือ คินดะอิจิ โคนัน ฯลฯ) โรแมนติก แอคชัน ฯลฯ ในส่วนของระบบนั้น บนเว็บไซต์จะเป็นเสมือนร้านค้าหนังสือ ส่วนแอพพลิเคชันก็จะมีหน้าตาและระบบเช่นเดียวกับ Meb เลย แต่จะเน้นเป็นการ์ตูนโดนเฉพาะ ซึ่งก็มีทั้งที่เปิดให้อ่านฟรี และที่ต้องจ่ายเงินในการซื้อ E-Comic มาอ่าน นอกจากนี้ยังมีนิตยสารเกี่ยวกับเกมคอนโซล เกมคอมพิวเตอร์ เกมออนไลน์ และเกมมือถือรายสัปดาห์ชื่อว่า MEGAXGAME ให้ได้อ่านกันอีกด้วย

เว็บไซต์: Vibulkij
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS, Android


9. Comic-Walker

อ่านการ์ตูนฟรี

ถัดมา เรามาดูเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรีที่เป็นในฝั่งของเว็บต่างประเทศกันบ้าง อย่าง Comic-Walker ซึ่งเป็นเว็บอ่านการ์ตูนฟรีจากสำนักพิมพ์ Kadokawa ที่มีให้เลือก 3 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน โดยตัวเว็บก็จะมีการ์ตูนให้เราได้เข้าไปอ่านกันฟรี มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แนวโรแมนติก ตลก แอคชัน แฟนตาซี ฯลฯ หรือใครที่ต้องการจะซื้อมาอ่านก็สามารถทำได้ เหมาะสำหรับใครที่อยากอ่านแบบภาษาต้นฉบับ หรืออยากฝึกภาษาอังกฤษ

เว็บไซต์: Comic-Walker


10. Nekopost

อ่านการ์ตูนฟรี

สำหรับเว็บไซต์นี้ NEKOPOST ไม่ใช่เป็นสำหรับอ่านการ์ตูนอย่างเป็นทางการ แต่จะออกแนวชุมชนคนรักการ์ตูนที่จะมีการพูดคุย การวาดรูป รวมไปถึงนิยาย ให้เหล่าคนรักการ์ตูนหรือนักวาดได้มาแสดงฝีมือและพูดคุยกัน จุดมุ่งหมายของตัวเว็บจึงจะเป็นในเรื่องของการเผยแพร่ผลงาน ความคิดสร้างสรรค์ และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แต่กระนั้นเว็บนี้ก็ยังเป็นแฟนซับการ์ตูนที่จะคอยอัพเดตการ์ตูนที่ยังไม่เข้าไทยมาให้เหล่านักอ่านได้คอยอ่านกันได้ฟรี ๆ ด้วย การ์ตูนในเว็บก็จะมีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น แอคชัน, ผจญภัย, ดราม่า, สยองขวัญ, Yuri, Yaoi ฯลฯ ให้ได้เลือกอ่านกันเพียบ ซึ่งสำหรับใครที่สนใจก็ต้องลองเข้าไปดูกันได้เลย (หากมีการนำลิขสิทธิ์ของเรื่องนั้น ๆ เข้ามาในไทยแล้ว ทางเว็บก็จะทำการลบเรื่องนั้นออกทันที)

เว็บไซต์: Nekopost


ตารางเปรียบเทียบเว็บ/แอพอ่านการ์ตูนออนไลน์

เว็บ/แอพอ่านการ์ตูนระบบที่ปฏิบัติการที่รองรับฟีเจอร์/สิ่งที่น่าสนใจ
1. Manga Plusเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– มีการ์ตูนดัง ๆ ให้อ่าน ไม่ว่าจะเป็น Dragon Ball, Naruto, One Piece, Demon Slayer เป็นต้น
– มีการ์ตูนใหม่ มีการอัพเดตแบบรายววัน
– เลือกภาษาที่ต้องการอ่านได้ เช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย หรือภาษาต้นฉบับ
– สามารถบันทึกการ์ตูนที่ชอบไว้เป็นรายการโปรดได้
2. LINE Webtoonเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– เลือกอ่านได้หลากหลายประเภท ทั้ง แนวรักโรแมนติก สยองขวัญ แฟนตาซี แอคชั่น ฯลฯ
– การ์ตูนมีการอัพเดตรายวัน
– มีฟีเจอร์การจ่ายเงินสำหรับอ่านล่วงหน้า
3. Mebเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– ตลาดหนังสือ E-Book ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
– มีทั้งการ์ตูน นวนิยาย และหนังสือในรูปแบบคำบรรยาย
– มีระบบ Cloud ที่ทำหน้าที่คล้ายเป็นชั้นหนังสือ
– สามารถอ่านข้ามแพลตฟอร์มได้มากมาย เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้งานบัญชีเดียวกัน
4. WeComics THเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– มีการ์ตูนให้เลือกอ่านมากกว่ากว่าพัน ๆ เรื่อง ทั้ง การ์ตูนจีน เกาหลี ญี่ปุ่น รวมไปถึงไทย
– มีการอัพเดตตอนใหม่ ๆ อยู่เสมอ
– ได้สิทธิ์อ่านการ์ตูนฟรี 100 เรื่อง เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน
– มีระบบเหรียญให้เติมและซื้อการ์ตูนอ่าน
– มีชุมชนสำหรับนักวาดได้เผยแพร่ภาพวาดการ์ตูนของตัวเอง
5. Comicoเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– มีการ์ตูนให้เลือกอ่านมากมายหลากหลายสไตล์ โดยมีมากกว่า 800 เรื่อง
–  มีชั้นหนังสือส่วนตัว สามารถดาวน์โหลดการ์ตูนมาเก็บไว้อ่านได้
– มีระบบ Tag ที่ช่วยแบ่งหมวดหมู่ของการ์ตูนออกเป็นแต่ละประเภท
– มีให้เลือกอ่านทั้งเป็นแบบ E-Comic, Web-Comic, E-Novel, Web-Novel
6. Ookbeeเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– ห้เลือกอ่านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ นิตยสาร หนังสือพิมพ์ คอร์สออนไลน์ รวมไปถึงการ์ตูน
– มีให้เลือกอ่านทั้งการ์ตูนไทยและการ์ตูนแปล ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นผลงานของนักเขียนชาวไทย
– มีระบบสมาชิก สามารถใช้เหรียญสะสมเพื่อเปิดอ่านการ์ตูนหรือหนังสือได้
7. Bongkoch – Toon Freeเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– มีการ์ตูนแบบแปลไทยให้อ่านกันได้ฟรี ๆ บางส่วน บางเรื่องก็สามารถอ่านได้เต็ม ๆ แต่จะมีเวลาในการอ่านจำกัด
– มีการอัพเดตอยู่เสมอ
– มีให้อ่านหลากหลายแนว ทั้ง โรแมนติก แฟนตาซี แอคชัน สืบสวนสอบสวน ฯลฯ
– เปิดให้พื้นที่ให้นักวาด นักเขียน ได้มีบล็อกพูดคุยปรึกษา แชร์ประสบการณ์กันด้วย
8. Vibulkijเว็บเบราว์เซอร์, iOS, Android– มีการ์ตูนแปลไทยให้อ่านกันได้ฟรี โดยสามารถอ่านได้ผ่านทางแอพพลิเคชัน
– สามารถเลือกเรื่องที่ต้องการอ่านมาเก็บไว้ในชั้นหนังสือได้ โดยในส่วนของการ์ตูนนั้นจะเป็นการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ
– ระบบบนเว็บไซต์จะเป็นเสมือนร้านค้าหนังสือ ส่วนแอพพลิเคชันก็จะมีหน้าตาและระบบเช่นเดียวกับ Meb
– มีทั้งการ์ตูน นิตยสารเกี่ยวกับเกมคอนโซล เกมคอมพิวเตอร์ เกมออนไลน์ และเกมมือถือรายสัปดาห์ ที่ชื่อว่า MEGAXGAME ให้อ่านด้วย
9. Comic-Walkerเว็บเบราว์เซอร์– เว็บอ่านการ์ตูนฟรีจากสำนักพิมพ์ Kadokawa ที่มีให้เลือก 3 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน
– มีการ์ตูนให้เราได้เข้าไปอ่านกันฟรี มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แนวโรแมนติก ตลก แอคชัน แฟนตาซี ฯลฯ
– เหมาะสำหรับใครที่อยากฝึกภาษา ทั้งภาษาต้นฉบับ หรือภาษาอังกฤษ
10. Nekopostเว็บเบราว์เซอร์– ออกแนวชุมชนคนรักการ์ตูนที่จะมีการพูดคุย การวาดรูป รวมไปถึงนิยาย ให้เหล่าคนรักการ์ตูนหรือนักวาดได้มาแสดงฝีมือและพูดคุยกัน
– การ์ตูนในเว็บก็จะมีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น แอคชัน, ผจญภัย, ดราม่า, สยองขวัญ, Yuri, Yaoi ฯลฯ
– หากมีการนำลิขสิทธิ์ของเรื่องนั้น ๆ เข้ามาในไทยแล้ว ทางเว็บก็จะทำการลบเรื่องนั้นออกทันที

และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 เว็บไซต์/แอพพลิเคชันสำหรับการอ่านการ์ตูนฟรี ที่ทีมงานได้นำมาฝากกัน แม้จะเน้นที่เว็บไซต์ที่เปิดให้อ่านการ์ตูนกันฟรี แต่อย่างไรก็ตามบางเรื่องนั้นเราก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อที่จะอ่านแบบเต็มเรื่อง หรืออ่านในแต่ละตอน เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นทรัพย์สินทางปัญหา ก็ต้องมีที่เสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาอ่านเป็นธรรมดาทั้งเป็นค่าผลงานและค่าลิขสิทธิ์ และทีมงานก็ไม่สนับสนุนการอ่านอย่างผิดกฎหมายหรือละเมิดลิขสิทธิ์ สำหรับใครที่ต้องการอ่านการ์ตูนหรือมีความสนใจก็สามารถเข้าไปอ่านกันจากเว็บที่เรานำมาแนะนำกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม/บทความที่เกี่ยวข้อง

เว็บอ่านนิยายฟรี
เว็บทำเรซูเม่
 Facebook เข้าไม่ได้
โปร iPad
ปัญหา LINE ไลน์ไม่เด้ง
รวมไฟล์ PDF เป็นไฟล์เดียว
Chrome Remote Desktop
ค้นหาด้วยรูป ค้นหาด้วยภาพ
ลบไฟล์ขยะ Windows 10
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำแอพแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี แปลได้ง่ายๆ เพียงแค่กดถ่าย อัพเดท 2024 แอพแปลภาษา ถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากสำหรับการแปลคำศัพท์ วลี หรือประโยค จากอีกภาษาหนึ่งไปยังอีกภาษาหนึ่ง เพื่อให้เราเข้าใจความหมายได้อย่างถูกต้องและแม่นยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสำหรับในปัจจุบันนั้น แอพแปลภาษาต่างๆ ก็ได้รับการพัฒนาไปมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่เพียงแค่เราเปิดแอพ จากก็ใช้งานฟีเจอร์กล้องถ่ายรูป หรือจะนำรูปภาพที่มีอยู่ในเครื่อง อัพโหลดขึ้นไปบนแอพ ตัวแอพก็จะประมวลผลประโยคต่างๆ และแปลความหมายออกมาให้เราได้แล้ว ทีมงาน...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก