Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Gaming chair – HBADA JY001 ปรับเอนได้ กว้างนั่งสบาย Cool ปรับเลื่อนได้ง่าย เพื่อเกมเมอร์สายสปอร์ต

การจะเลือก Gaming chair หรือ เก้าอี้เกมมิ่งสักรุ่นหนึ่งสำหรับใช้นั่งทำงานหรือเล่นเกมในปัจจุบัน ดูไม่ใช่เรื่องที่แปลกแต่อย่างใด เพราะต้องไม่เพียงออกแบบมาให้ดูสปอร์ตหรูหราเพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงรูปแบบการใช้งานของเกมเมอร์ และเน้นไปที่ฟังก์ชั่น ความสบาย เช่นเดียวกับเก้าอี้ทำงานอีกด้วย

gaming chair

Hbada JY001 เก้าอี้เกมมิ่ง ในสไตล์สปอร์ต ที่ดูทันสมัย ในโทนสีที่ดูไม่เยอะจนเกินไป เพราะมาจากแบรนด์ที่ผลิตเก้าอี้ในกลุ่มสำนักงาน ที่มีภาพลักษณ์ของความพรีเมียมผสมผสานกับรูปแบบที่ทันสมัยได้ดีทีเดียว โดยเก้าอี้ในรุ่นนี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในคอลเลคชั่น ที่ให้คอเกมได้สัมผัส ด้วยโครงสร้างที่ค่อนข้างใหญ่ เพื่อให้พื้นที่ในการวางตัว เมื่อนั่งลงไปสบายยิ่งขึ้น วัสดุคุณภาพระดับ PU นุ่มนวลและให้สัมผัสที่ดี เพิ่มฟังก์ชั่นในการปรับเลื่อน ทั้งความสูง การเอน ที่พักแขน และให้ที่รองหลัง รองคอมาครบ รองรับเกมเมอร์ไซส์ใหญ่ระดับ 150 กิโลกรัมได้สบาย เหมาะทั้งผู้ใช้ที่เล่นเกมเป็นหลัก หรือต้องนั่งทำงานหน้าคอมกันแบบยาวๆ เพราะนั่งสบาย ขยับตัวง่าย และเอนหลังได้ระดับ 155 องศา ในราคาที่สบายกระเป๋า และยังมีโปรฯ ส่วนลดพิเศษ สำหรับชาว NBS อีกด้วย

Specification: Hbada JY001 เก้าอี้เกมมิ่ง

Advertisement
  • แบรนด์ : Hbada (บาดะ)
  • วัสดุ : Polyurethane
  • สี : Gray, Red, White
  • สไตล์ : Modern
  • รองรับน้ำหนักได้สูงสุดตามคำแนะนำ : 150 กก.
  • หมอนรองเอว/หลัง Lumbar Cushion ปรับเลื่อนนได้ ด้วยตัวล็อค
  • ที่วางแขน: ปรับขึ้นลงได้ 7 ซม.
  • มุมปรับเอน ปรับนอน: 155 องศา
  • ปรับระดับความสูงได้: 8 ซม.
  • UNIVERSAL CASTERS ล้อมาตรฐานสากล
  • การรับประกัน: รับประกันศูนย์ 1 ปี โดย บริษัท ท็อปแวลู คอร์ปอเรท จํากัด Topvalue care Call Center : 1277
gaming chair

การประกอบ

gaming chair

หลายคนที่กังวลว่าจะประกอบเก้าอี้เกมมิ่งได้เองมั้ย บอกตรงนี้เลยว่า HBADA รุ่นนี้ ประกอบได้ง่ายมาก เพราะชิ้นส่วนหลักมีเพียง 5-6 ชิ้น ทำให้ประกอบได้ไม่ซับซ้อน เครื่องมือก็มีมาให้ครบ

HBADA JY001 34

จุดแรกที่ต้องทำก็คือ เริ่มจากฐาน ด้วยการใส่ล้อลงไป 5 จุด ตามแกนที่มีมาให้ ลักษณะล้อเป็นแบบแกนคู่

HBADA JY001 36

จุดต่อมาคือ การใส่โช๊คอัพ ที่วางลงไปแบบตรงๆ ไม่ต้องใช้ตัวล็อคอื่นๆ ให้วุ่นวาย ซึ่งก็เป็นแบบมาตรฐาน แต่ที่น่าสนใจก็คือ ซึ่งรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัมเลยทีเดียว

HBADA JY001 38
HBADA JY001 18

จากนั้นนำพนักพิงมาวางบนเบาะ ให้ตรงกับช่องใส่น็อตยึด จากนั้นไขให้แน่นทั้ง 2 ด้าน จากนั้นนำตัวครอบมาใส่ให้เรียบร้อย

HBADA JY001 46

เมื่อประกบตัวเบาะให้ติดกันได้แล้ว ก็มาทำด้านใต้ของที่นั่งกันบ้าง จุดนี้จะเป็นที่ติดตั้งตัวปรับระดับโช๊คอัพ ให้สูงต่ำได้ ตรงนี้มีน็อตยึด 4 ตัว แต่ที่ชอบก็คือ ทางผู้ผลิต ใส่ตัวอักษร L = Left และ R = Right รวมถึงระบุหน้า-หลังมาให้ครบ ไม่ต้องกลัวจะติดผิด

gaming chair

จากนั้นจึงมาติดตั้งพนักวางแขน ให้ดูตัวอักษรที่ระบุมาให้ R หรือ L ตรงนี้ลองเซ็ตระยะตามใจชอบ อยากได้ที่วางแขนแนบใกล้ตัว ก็ให้เลื่อนเข้ามา แล้วไขน็อตล็อค แต่ถ้าเป็นคนตัวใหญ่ วางแขนแบบกว้างๆ ให้ยืดออกไปจนสุดระยะ

HBADA JY001 111

และเมื่อประกอบเสร็จแล้ว ก็นำเบาะนั่งและพนักพิง มาวางไว้บนแท่นโช๊คอัพ แล้วกดลงไปให้สุด เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น จะเห็นได้ว่าไม่ซับซ้อนเลย

การออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งาน

gaming chair
Chair HBADA JY001 color

มาดูหน้าตาของ Gaming chair หรือเก้าอี้เกมมิ่งของ HBADA JY001 รุ่นนี้กันบ้าง ในเบื้องต้นรุ่นที่เราได้รับมารีวิวนี้ เป็นโทนสีดำ-แดง แต่ยังมีให้เลือกอีก 2 สีคือ ขาว และ เทา เลือกกันได้ตามสะดวก

HBADA JY001 58
gaming chair

ด้านบนตรงที่พิงศีรษะ จะมาพร้อมหมอนนิ่มๆ ขนาดกระทัดรัด ซึ่งปรับเลื่อนขึ้น-ลงได้ตามความต้องการ แต่ถ้าใครไม่ถนัด ก็สามารถถอดออกได้ เพราะใช้ตัวล็อคแบบง่ายๆ ปลดออกมาได้ทันที ซึ่งอารมณ์ในการใช้งานนั้น ค่อนข้างจะเหมาะกับคนเอเซีย เพราะด้วยขนาดที่รอง ไม่ใหญ่ไป คนตัวเล็กกว่า 160cm ลงมา ก็ปรับระยะให้ต่ำสุด ก็สอดรับเข้ากับช่วงหลังคอได้ไม่ยาก

HBADA JY001 61

ส่วนพนักพิงหลังจะเป็นไซส์ขนาดใหญ่ เอาใจเกมเมอร์ไซส์บิ๊กได้นั่งอย่างเต็มที่ เพื่อความสบาย ด้วยที่พิงหลังนุ่ม หุ้มด้วยวัสดุ PU เดินด้ายสีดำเป็นตะเข็บคู่ ตัดสีดำสลับแดง ให้ดูโฉบเฉี่ยว ด้านล่างมาพร้อมเบาะรองหลังขนาดใหญ่ รัดเข้ากับพนักพิง สามารปรับเลื่อนขึ้นลงได้ตามสะดวก

HBADA JY001 106

ด้านหลังเป็นโฟมความหนาแน่นสูง หุ้มด้วย PU เน้นโทนไปที่สำดำล้วน ไม่ค่อยเสริมลูกเล่นมากนัก ให้อารมณ์ที่ต่างจากด้านหน้าพอสมควร

gaming chair
HBADA JY001 82

ที่วางแขนหรือ Arm rest เป็นฟองน้ำนิ่มในระดับหนึ่ง หุ้มมาอย่างสวยงาม สามารถปรับเลื่อนขึ้น-ลงได้ ตามสรีระของแต่ละบุคคล โดยระยะการปรับจะอยู่ที่ประมาณ 7-8cm

Chair HBADA JY001 15
Chair HBADA JY001 16

จากการที่ลองใช้ ผู้ชายความสูงประมาณ 170cm++ อาจจะไม่ต้องขยับมากมายนัก แต่ถ้าเป็นผู้หญิงตัวเล็กลงมาหน่อย ความสูงราว 160cm ก็อาจจะปรับให้เข้ากับการวางแขนได้พอดี ไม่ต้องยกไหล่บ่อยๆ ขณะที่เล่นเกม ลดความเมื่อยไปไม่น้อย

gaming chair
HBADA JY001 79

ด้านข้างขวาของเก้าอี้ เป็นจุดคันโยก สำหรับเอนเบาะขึ้น-ลงตามความต้องการ โยกขึ้นเพื่อเอนหลัง และดึงกลับ ตันโยกค่อนข้างแน่น และล็อคได้ดีทีเดียว อยู่ใกล้มือไม่ต้องเอื้อมไปไกล

gaming chair

ด้านข้าง เมื่อมองตรงจุดที่วางคอ กับการเดินตะเข็บข้าง ที่มีการซ่อนเอาไว้ได้ดี กับโลโก้ HBADA ขนาดย่อม ติดเอาไว้ด้านข้างให้พอดูสวยงาม

HBADA JY001 97

เมื่อกดไปที่พนักพิงหลัง จะเห็นว่ายุบไปในระดับหนึ่ง ซึ่งด้านหลังเอง จะเน้นที่ความยืดหยุ่น ให้กดน้ำหนักลงไปได้ดี

HBADA JY001 84
gaming chair

ส่วนเบาะนั่งบุโฟมความหนาแน่นสูงมาให้ ความหนาประมาณ 7cm และหุ้ม PU มาด้วย ทำให้นั่งได้สบาย กดน้ำหนักได้เต็มที่มากขึ้น แต่ไม่ได้เกินตะเข็บหรือเจาะรูมาด้วย อย่างไรก็ดียังถือว่านั่งได้สบาย เพราะนอกจากระยะด้านข้างที่กว้างขึ้น ระยะเบาะ ก็ลึกพอสมควร นั่งได้เต็มพื้นที่

HBADA JY001 74
gaming chair

ทีนี้เรามาดูรูปแบบการนั่งกันบ้าง หากคุณชอบนั่งหลังตรง ให้ปรับเป็น 90 องศา แล้วลองขยับที่รองหลังลงมานิดหน่อย ด้วยพื้นที่ด้านข้างที่กว้างออกไป อาจทำให้ไม่ค่อยรู้สึกโอบกระชับ แต่ก็ดีตรงที่คุณสามารถขยับไหล่และแขนได้สะดวกกว่า

HBADA JY001 77
gaming chair

แต่ในช่วงพักหรืออยู่โหมดสบายๆ อยากจะเอนหลังไป ก็ปรับได้สุดๆ ประมาณ 155 องศา แทบจะเรียกว่าเอนนอนไปเลยก็ได้ เพราะถ้าดูจากแบบ ขยับที่รองศีรษะดีๆ ห่มผ้าก็หลับได้เลยทีเดียว แต่ที่ประทับใจคือ เราเพียงห้อยขาลงไปเล็กน้อย ก็สร้างสมดุลในการนอนได้แล้ว ไม่ต้องผวาจะหงายหลังไป อีกทั้งฐานของเก้าอี้นี้กว้างถึง 70cm จึงมากพอในการเอนได้อย่างสบายมากขึ้น

gaming chair

จุดที่ติดตั้งที่รองคอปรับเลื่อนขึ้น-ลงได้ตามสะดวก หรือจะถอดออกก็ได้เช่นกัน

HBADA JY001 68

ล้อเลื่อนจำนวน 5 จุด บนฐานกว้าง 70cm สำหรับการเลื่อนไปมาได้ง่าย ล้อออกแบบมาเป็นคู่ เพื่อให้เคลื่อนไหวง่ายขึ้น และวัสดุแข็งแรงพอสมควร เมื่อรวมกับการกระจายน้ำหนักของขาที่รองรับและโช๊คอัพ สามารถรับน้ำหนักเกมเมอร์ระดับร้อยกว่าโลได้ไม่ยาก

gaming chair

Lift ปรับระดับความสูงของเก้าอี้ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นได้อีกประมาณ 8cm ด้วยการปรับ เลื่อนและล็อค ด้วยการงัดขึ้น

Chair HBADA JY001 17
gaming chair

มาดูที่การใช้งาน สำหรับคุณผู้หญิงความสูงระดับ 160cm++ เมื่อปรับให้ต่ำสุด จะวางเท้าลงได้เต็มฝ่าเท้า แต่ถ้าปรับขึ้นสุด ก็จะเหลือเพียงปลายเท้าที่แตะพื้นเท่านั้น ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล เพราะบางคนอาจจะชอบยกสูง แล้วเอาขาไว้บนเก้าอี้ หรือบางคนก็ชอบเต็มฝ่าเท้า เพราะช่วยให้เคลื่อนไหวได้สะดวกกว่า

Chair HBADA JY001 22

มาดูในเรื่องของฟีลลิ่งหรือความรู้สึก ลักษณะการใช้งานในการเล่นอาจจะดูตึงๆ หน่อย การปรับความลาดเอียงน้อย หรือนั่งหลังตรง ก็ทำให้รู้สึกจริงจังและมีสมาธิ ส่วนช่วงที่พักเบรกการปรับเอนเล็กน้อย ก็ช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น ส่วนโหมด Relax หรือการเอนแบบสุดๆ ก็ขึ้นอยู่กับบางโอกาส เพราะหลายครั้งเราจะเห็นเกมเมอร์นอนหลับไปบนเก้าอี้ ข้างโต๊ะทำงานด้วยเช่นกัน แต่เท่าที่ได้ลอง การเอนหลังไปเล็กน้อย แล้วยกที่วางแขนขึ้น ก็ทำให้รู้สึกเล่นได้อย่างสนุกเช่นเดียวกัน

Chair HBADA JY001 8

Conclusion

Chair HBADA JY001 10 1

มาว่ากันที่ภาพรวมของ Gaming chair หรือเก้าอี้เกมมิ่งจากทาง HBADA จำหน่ายโดย www.topvalue.com รุ่นนี้ เริ่มตั้งแต่ในเรื่องดีไซน์ แม้ว่าจะไม่ได้มีเส้นสายที่หวือหวามากมาย และเน้นไปที่ด้านหน้าเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าเทียบกับเก้าอี้ในราคาระดับเดียวกัน YJ001 รุ่นนี้ ยังถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างลงตัว เมื่อมองไปที่วัสดุ PU ที่หุ้มอยู่บนโฟมแน่นๆ ที่ทำให้นั่งสบายก้น เพราะกระชับ ไม่ยุบจนเกินไป พร้อมวัสดุที่พื้นผิวนิ่มแบบนี้ ก็ยิ่งให้ความรู้สึกที่ดี การเดินตะเข็บจุดต่างๆ เก็บรายละเอียดที่ดี และสวยพอใช้ ที่สำคัญยังให้หมอนรองคอและหลังมาครบ ปรับเลื่อนได้ ในส่วนของการออกแบบนี้ เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นในระดับเดียวกัน ต้องถือว่า HBADA ทำได้น่าสนใจ

ขยับมาที่เรื่องของการใช้งานและความสะดวกสบาย ตามที่ได้ใส่ความเห็นไว้ในรีวิวจุดต่างๆ สิ่งที่จำเป็น มีการจัดวางมาเกือบครบ ไม่ว่าจะเป็น การปรับเอน ที่ปรับได้มากถึง 155 องศา แทบจะเรียกว่านอนได้ และยังให้บาลานซ์ที่ดี รักษาสมดุลของทั้งตัวได้ ส่วนหนึ่งเพราะมีการขยายฐานออกไปให้กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังปรับความสูงของเก้าอี้ได้อีกด้วย เช่นเดียวกับที่รองแขน แม้ว่าจะปรับได้แค่ความสูง ไม่สามารถหันซ้ายขวาได้ แต่ก็เพียงพอต่อการใช้งาน และยังให้ความสะดวกสบายไม่แพ้กัน การเคลื่อนไหวของล้อทั้ง 5 ก็ยังลื่นไหล ด้วยความแข็งแรงของล้อที่ทำให้มาให้เป็นแบบคู่ ก็น่าจะตอบโจทย์คนตัวใหญ่ ที่อยากได้การเคลื่อนไหวไปมาสะดวกได้เช่นกัน ในภาพรวมต้องถือว่า HBADA JY001 จัดเตรียมองค์ประกอบสำคัญและการออกแบบมาได้ให้กับผู้ใช้ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับสนนราคาที่เคาะออกมาราว 4,990 บาท ก็ถือว่าน่าสนใจแล้ว เมื่อมารวมกับโค๊ตส่วนลดที่ทาง topvalue มอบให้ สำหรับชาว NBS ก็ยิ่งทำให้เก้าอี้รุ่นนี้ เป็นสิ่งที่เหมาะกับเกมเมอร์ ที่อยากจะเกมให้สนุกและยาวนานมากขึ้น

เงื่อนไขของโค้ดส่วนลด

  • ส่วนลดสำหรับ www.topvalue.com เท่านั้น
  • ใส่โค้ดก่อนยืนยันรายการสั่งซื้อและชำระเงิน เพื่อใช้เป็นส่วนลด 1,000บาท / รายการสั่งซื้อ เมื่อซื้อ Hbada Gaming Chair รุ่น JY001 รุ่นที่ร่วมรายการ
  • ใช้ได้กับสินค้า Hbada Gaming Chair รุ่น JY001 รุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับระบบผ่อนชำระ และโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้
  • ต้อง Login ใน www.topvalue.com ก่อนใช้สิทธิ์ทุกครั้ง
  • จำกัด 30 สิทธิ์แรก และจำกัด 1 สิทธิ์ / User ตลอดระยะเวลากิจกรรม
  • ระยะเวลาการใช้โค้ด 1 – 30 ก.ย. 63

จุดเด่น

  • เบาะนั่งกว้าง พนักพิงใหญ่ นั่งสบาย
  • วัสดุ PU ระบายอากาศดีพอสมควร ไม่อึดอัด
  • ปรับเบาะนั่งขึ้นลงได้
  • ที่วางแขนปรับขึ้นลงได้
  • ที่รองคอกับหลัง ปรับได้พอสมควร
  • ล้อเลื่อน 5 จุด รองรับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม

ข้อสังเกต

  • ที่วางแขนปรับขึ้น-ลงได้ แต่ปรับซ้าย-ขวาไม่ได้

ราคา: 4,990 บาท

Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

เก้าอี้เกมมิ่ง 5,000 บาท นั่งสบาย ปรับได้ เล่นเกมได้ยาวๆ ดีไซน์ทันสมัย เก้าอี้เกมมิ่ง ถือว่าเป็นเก้าอี้ที่มีบทบาทต่อสรีระและการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ต่างไปจากเก้าอี้ทำงานหรือเก้าอี้ Ergonomic ที่หลายคนรู้จัก ดังนั้นการเลือกใช้ ก็ต้องเลือกที่เข้ากับสรีระในการใช้งานของคุณ โดยเฉพาะท่านั่งที่ต้องถูกหลัก ไม่ทำให้ปวดหลัง รวมถึงต้องมีฟังก์ชั่นเสริม ที่ทำให้คุณนั่งได้สบาย ถูกท่าทาง เพราะจะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการเล่นเกม ไม่เมื่อยหรือปวดหลัง และที่สำคัญควรจะต้องมีความทนทานแข็งแรง ให้คุณเล่นเกมได้ยาวนานขึ้น เปลี่ยนอิริยาบทได้...

CONTENT

Fennix Feather WB-8568-6 เก้าอี้เกมมิ่งสไตล์สปอร์ต นั่งสบาย ปรับเอนได้ วัสดุพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋า Fennix Feather WB-8568-6 เป็นเก้าอี้เกมมิ่งในสไตล์สปอร์ต ในโทนสีที่มีให้เลือกทั้งขาว-แดง และเหลือง-ดำ พร้อม Lumbar และ Headrest แบบอิสระ ไม่ต้องมัด แต่เป็นแถบแม่เหล็ก ให้ความนุ่มนวล ตัวเก้าอี้และที่นั่งค่อนข้างใหญ่ในแบบ Wide seat...

CONTENT

โต๊ะคอมพิวเตอร์ แค่มีของ 9 ชิ้นนี้ ก็เพิ่มความสวยงามน่าใช้ให้กับการจัดโต๊ะคอมของคุณ ในปี 2022 นี้ได้แล้ว โต๊ะคอมพิวเตอร์ มาถึงชั่วโมงนี้ช่วงปลายปี ก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่กับการทำงานหรือการเล่นเกม หลายคนน่าจะเริ่มหันมาปรับแต่งหรือเปลี่ยนแปลงโต๊ะคอมที่ใช้อยู่ ให้ดูน่าใช้น่าทำงานมากกว่าเดิม แต่การจะจัดโต๊ะสวยๆ ให้ดูว้าว ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางครั้งก็ต้องดูที่ธีมหรือการเลือกอุปกรณ์ให้เข้าชุดกับของเดิมที่มี เพื่อให้ลงตัวมากที่สุด รวมถึงการจัดแสงเงาให้ดูล้ำสมัย จะเป็นสิ่งที่เพิ่มความเร้าใจให้กับเหล่าเกมเมอร์หรือสตรีมเมอร์ ในการเล่นเกมหรือไลฟ์สตรีมให้ดูน่าสนใจมากกว่าเดิม ดังนั้นในวันนี้เรามาดูกันว่าเราจะเสริมอุปกรณ์อะไรเข้าไปในโต๊ะคอมหรือโต๊ะทำงานของคุณแล้วทำให้ดูโดดเด่นน่าใช้งาน เพื่อต้อนรับการเล่นเกมหรือการทำงานในปี 2022...

PC Review

Fennix HC-6H01 Ergonomic Chair ปรับเอนได้ ระบายอากาศดี เน้นสรีระการนั่ง กว้างนั่งสบาย นั่งได้นาน Fennix HC-6H01 หลายคนที่ทำงานที่บ้าน WFH เก้าอี้ที่นั่งสบาย เหมาะกับการทำงานหรือการพักผ่อน ดูจะเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่มีความสำคัญ การเลือกเก้าอี้ที่เหมาะสมกับสรีระ นั่งได้นาน และรับน้ำหนักได้ดี ก็จะช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดเอว เมื่อต้องประชุม เล่นเกม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก