Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

The Witcher 3 จะได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับ PS5, Xbox Series X และ PC

The Witcher 3 เกม RPG แบบ Open World ชื่อดังที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนนั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการทำออกมาให้เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ได้เล่นกันหลังจากที่เวอร์ชันเดิมนั้นออกมาแล้วตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งในการทำออกมาให้เล่นใหม่ครั้งนี้นั้นทาง CD Projekt Red ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่ใช่การพอร์ตออกมาเฉยๆ เท่านั้นแต่จะมีการปรับปรุงให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีใหม่ที่มีออกมาด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน

witcher79
The Witcher 3

The Witcher 3

สำหรับตัวเกมที่จะนำมาทำการปรับปรุงใหม่ในครั้งนี้นั้นจะเป็นตัวเกมเวอร์ชัน The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition ที่มาพร้อมจัดเต็มกับทุก DLC ที่มีออกมาแล้วในปัจจุบัน(ประกอบไปด้วย Hearts of Stone และ Blood and Wine) สิ่งหนึ่งที่แน่นอนเลยว่าจะมีการเพิ่มเข้ามาในตัวเกมเวอร์ชันปรับปรุงนี้นั้นก็คือการเพิ่มฟีเจอร์กราฟิก Ray-tracing เข้ามาด้วย ที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือความละเอียดของ texture ต่างๆ นั้นจะรองรับความละเอียดที่ระดับ 4K อย่างเป็นทางการ

Advertisement
witcher promo

ยังไม่เพียงเท่านั้นทาง CD Projekt Red ยังได้ประกาศข่าวดีสำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกม The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition ในเวอร์ชันเก่าที่ถูกปล่อยออกมาให้กับเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ไปแล้วนั้น ท่านจะสามารถทำการรับเวอร์ชันปรับปรุงดังกล่าวนี้ไปเล่นบนเครื่องรุ่นใหม่กันได้แบบฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด

สำหรับนักเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะทาง CD Projekt Red ประกาศออกมาแล้วว่าท่านที่ซื้อตัวเกมบน PC ไปแล้วนั้นก็จะได้รับอัปเดทเวอร์ชันปรับปรุงนี้แบบฟรีๆ ไปด้วยเช่นเดียวกัน งานนี้เรียกได้ว่าใครที่เป็นเจ้าของอยู่แล้วนั้นได้เฮกันแบบสบายๆ ทั้งนี้ที่เหลือก็แค่รอวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้นว่าจะเป็นเมื่อไร

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้ CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก