Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Mi TV 4A Horizon Edition สมาร์ททีวีขนาด 43 และ 32 นิ้วราคากันเอง

Mi TV 4A Horizon Edition สมาร์ททีวีรุ่นใหม่จากทาง Xiaomi ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอ 2 ขนาดคือ 43 นิ้วและ 32 นิ้ว สเปคอยู่ในระดับปานกลางแต่ราคานั้นอยู่ในระดับที่คุณต้องพอใจอย่างแน่นอน จะมีดีมากน้อยแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน

Mi TV 4A Horizon Edition
Mi TV 4A Horizon Edition

Mi TV 4A Horizon Edition

สำหรับ Mi TV 4A Horizon Edition รุ่นขนาดหน้าจอ 43 นิ้วและ 32 นิ้วนั้นจะมีสเปคและฟีเจอร์ต่างๆ เหมือนกันทั้งหมดยกเว้นในส่วนของความละเอียดสูงสุดของหน้าจอที่ขนาดจอ 43 นิ้วนั้นจะรองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 1080p ส่วนรุ่นขนาดจอ 32 นิ้วนั้นจะรองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 720p สำหรับส่วนของสเปคนั้นจะมีดังต่อไปนี้

Advertisement
  • หน้าจอพาเนล IPS ที่รองรับมุมมองกว้างสุดที่ 178 องศา
  • ขนาดหน้าจออยู่ที่ 95% ของขนาดส่วนหน้าทั้งหมด
  • ชิปเซ็ทของ Amlogic ที่มาพร้อมกับแกนการประมวลผล 4 แกนสถาปัตยกรรม ARM Cortex-A53 ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 1.3 GHz
  • ชิปกราฟิก ARM Mali-450 MP3 ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 750 MHz
  • หน่วยความจำขนาด 1 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 8 GB
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 9.0 ครอบทับด้วย Patchwall UI ของทาง Xiaomi
  • พอร์ตการเชื่อมต่อประกอบไปด้วย HDMI จำนวน 3 พอร์ต, USB จำนวน 2 พอร์ต, ethernet jack และ 3.5mm audio jack
  • รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 802.11b/g/n และ Bluetooth 4.2

ในส่วนของฟีเจอร์นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • Vivid Picture Engine
  • Quick Wake ที่สามารถเปิดทีวีขึ้นมาแล้วเล่นสื่อที่เล่นค้างได้ภายในระยะเวลา 5 วินาที
  • รองรับ Google Assistant
  • มาพร้อมกับแอปพลิเคชันสื่อบันเทิงดังๆ อย่าง Netflix, Amazon Prime Video, Disney+ Hotstar และ Voot โดยสามารถทำการโหลดเพิ่มเติมได้
  • รองรับภาษา 16 ภาษา

ทั้งนี้ Mi TV 4A Horizon Edition รุ่นขนาดหน้าจอ 43 นิ้วจะมีราคาอยู่ที่ INR 22,999 หรือประมาณ 9,825 บาท ส่วนรุ่นขนาดหน้าจอ 32 นิ้วจะมีราคาอยู่ที่ INR 13,499 หรือประมาณ 5,770 บาท ตัวเครื่องพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 11 กันยายนที่จะถึงนี้ผ่านทาง Mi.com สำหรับเมืองไทยเรานั้นต้องลุ้นกันว่าจะมีวางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ของไทยหรือไม่

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

IT NEWS

Xiaomi TV ES Pro 86″ สมาร์ททีวีระบบปฎิบัตการณ์ MIUI TV ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 86 นิ้ว เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน พร้อมวางจำหน่าย 31 พฤษภาคม นี้ กับราคาที่บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยในจีนแบบสุดๆ จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกได้ว่างานนี้นั้นน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยที่อยู่ในประเทศจีนอย่างเป็นที่สุดเมื่อทาง Xiaomi ผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีรายใหญ่ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Xiaomi TV ES...

IT NEWS

Xiaomi เตรียมขยายแบรนด์ Smart TV ต่อเนื่องกับการประกาศพร้อมเปิดตัว Redmi Smart TV X 2022 ซีรีย์ ในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จะน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามกัน ในเมืองไทยเรา Smart TV แบรนด์ตรงพึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไม่นานเท่าไร แต่ที่ประเทศจีนนั้นทาง Xiaomi เตรียม Smart TV...

IT NEWS

Nokia ได้ร่วมกับทาง Streamview บริษัทค้าปลีกชื่อดังสัญชาติออสเตรียทำการเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ของตัวเองในนาม Nokia TV ออกมาถึง 7 รุ่น 7 ขนาดด้วยกันเลยทีเดียว โดยแต่ละรุ่นนั้นจะมีความต่างกันในส่วนของหน้าจอที่มีขนาดตั้งแต่ 32 นิ้ว ไปจนถึง 75 นิ้ว รายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน Nokia TV สมาร์ททีวีระบบ Android TV อย่างที่บอกไปว่าสเปคของทุกๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก