Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

iPad Air 4 และ Apple Watch 6 อาจจะเปิดตัวในคืนที่ 8 กันยายนนี้

iPad Air 4 และ Apple Watch 6 แท็บเล็ตกับสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของทาง Apple นั้นถูกคาดการณ์โดยผู้ใช้งาน Twitter บัญชี @LeaksApplePro และ Jon Prosser ว่าจะมีการเปิดตัวในคืนวันที่ 8 กันยายนนี้(ตามเวลาของประเทศไทย) ซึ่งจะมีอะไรใหม่ๆ น่าสนใจบ้างนั้นไปติดตามกัน

ip bot 3
iPad Air 4

iPad Air 4

สำหรับ iPad Air 4 นั้นได้มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าทาง Apple จะทำการเปลี่ยนดีไซน์ตัวเครื่องใหม่โดยจะออกมาคล้ายๆ กับ iPad Pro ซึ่งจะมีการลดในส่วนของความหนาและขอบของหน้าจอตัวเครื่องให้น้อยลงมากกว่าในรุ่น iPad Pro นอกจาไปจากนั้นแล้วจะมีการใช้งานพาเนลหน้าจอแบบ IPS LCD โดยมีขนาดอยู่ที่ราวๆ 10.8 ถึง 11 นิ้ว ทางด้านชิปเซ็ทนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับ A14 Bionic แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าทาง Apple อาจจะใช้งาน A13 Bionic เพื่อทำการลดราคาให้ถูกลงกว่าเดิม สำหรับหน่วยความจำนั้นจะอยู่ที่ 4 GB 

Advertisement
watch top
Apple Watch Series 6

Apple Watch 6

ส่วนสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง Apple Watch 6 นั้นจะยังคงมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดียวกับ Apple Watch 5 ทว่าจะมีการเพิ่มความสามารถในการติดตามออกซิเจนในเลือดเพิ่มขึ้นมา นอกไปจากนั้นแล้วทาง Apple น่าจะมีการเปิดตัวระบบปฎิบัติการ watchOS 7 ใหม่ออกมาด้วย อีกจุดหนึ่งที่มีการคาดการณ์เอาไว้นั้นก็คือมีความเป็นไปได้ว่าทาง Apple อาจจะเปิดตัว Apple Watch SE เพิ่มมาด้วยโดยจะเน้นในส่วนของราคาที่สามารถจับต้องได้มากขึ้น

ทั้งนี้จะเป็นเช่นไรนั้นคืนวันนี้ก็จะได้รู้กัน

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

ภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Apple Event ที่ผ่านมานั้น สำหรับ Apple Watch Series 6, Watch SE, iPad Air 4 และ iPad Gen 8 เรียกได้ว่าขนขบวนมาอัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ ๆ ดีไซน์ และสีสัน ที่ชวนให้น่าซื้อกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามนั้น...

Other News

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPad Air 4 เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาพอสมควร เพราะ Apple ได้ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ไร้ปุ่ม Home หน้าจอแบบ All-Screen ขนาด 10.9 นิ้ว ขอบจอบางลงดูคล้ายกับ iPad Pro เลยทีเดียว และที่สำคัญยังมาพร้อม Touch ID ที่ได้ใส่รวมไว้กับปุ่ม Power...

Other News

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Apple Event ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน 2020 (เที่ยงคืนวันที่ 16 กันยายน 2020 ตามเวลาประเทศไทย) กับ Apple Watch Series 6 และรุ่นประหยัดอย่าง Watch SE ทีมงาน Notebookspec ได้สรุปสเปคสำคัญที่ได้เปิดตัวในงานเอาไว้แล้ว ดังนี้...

Other News

ใกล้งาน Apple Event ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัว Apple Watch Series 6 และ iPad Air 4 เข้ามาทุกที ก็มีข่าวลือออกมาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ชื่อ @L0vetodream ซึ่งเป็นแหล่งข่าวลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้โพสต์ข้อความอ้างถึง Apple Watch Series 6 ว่าจะเปิดตัวมาพร้อมกันกับสีสันใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก