Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโว เผยโฉมผลิตภัณฑ์ไอทีสุดสมาร์ทเพื่อผู้บริโภคก่อนพร้อมวางจำหน่ายจริงต้อนรับเทศกาลวันหยุดสิ้นปี

เลอโนโว™ เผยโฉมผลิตภัณฑ์ไอทีสุดสมาร์ทเพื่อผู้บริโภคก่อนพร้อมวางจำหน่ายจริงต้อนรับเทศกาลวันหยุดสิ้นปี

  • เปิดตัวแล็ปท็อปใหม่ล่าสุด อาทิ Yoga Slim 9i และ Yoga 9i พร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำหน้า มิติใหม่ของนิยามแห่งความพรีเมี่ยม
  • เสริมทัพด้วยแท็ปเล็ต Lenovo Tab P11 Pro และ Lenovo Tab M10 Gen 2 เสริมสร้างการเรียนรู้และความบันเทิงถึงที่บ้าน

Lenovo Yoga 9i Modes min   

Advertisement

Lenovo Yoga Slim 9i

เลอโนโวเผยโฉมไลน์อัพสินค้าประจำฤดูกาลอย่าง Holiday Consumer ขนแล็ปท็อปพรีเมี่ยมและสมาร์ทแท็บเล็ตกลุ่มผู้บริโภค ผสานการออกแบบที่ตอบโจทย์ด้วยเทคโนโลยีก้าวล้ำและดีไซน์สุดประณีต ประเดิมด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมอย่าง Lenovo Yoga Slim 9i แล็ปท็อปสไตล์ไม่ซ้ำใคร พร้อมตัวเลือกฝาปิดจากวัสดุหนังเกรดดี และ Lenovo Yoga 9i แล็ปท็อป 2-in-1 เพื่อการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ เท่านี้ยังไม่พอ เลอโนโวยกผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตอย่าง Lenovo Tab M10 HD Gen 2 เจาะกลุ่มครอบครัวและเด็ก ส่งเสริมการเรียนรู้และความบันเทิงถึงบ้าน ปิดท้ายด้วย Lenovo Tab P11 Pro แท็บเล็ตพร้อมขุมพลังแรงสะใจที่สุดในตระกูลแท็บเล็ตแอนดรอยด์ทั้งหมด โดยไลน์ Holiday Consumer จะพร้อมวางขายในเร็วๆนี้!

Lenovo Yoga Slim 9i Closeup Ports min

Yoga ที่สุดแห่งดีไซน์และประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์

แน่นอนว่าแล็ปท็อปตระกลู Yoga มีเอกลักษณ์เรื่องนวัตกรรมที่ทันสมัยและดีไซน์ล้ำๆเพื่อคนยุคใหม่ วันนี้แล็ปท็อปน้องใหม่แห่งครอบครัว Yoga อย่าง Yoga 9i และ Yoga Slim 9i จึงยังคงมุ่งเน้นการจัดการชีวิตที่ยุ่งเหยิงของคุณให้อยู่หมัดด้วยนวัตกรรมและดีไซน์รูปแบบพรีเมี่ยม

Lenovo Yoga 9i

เพิ่มสีสันบนโลกแห่งความบันเทิงของคุณด้วยแล็ปท็อป Yoga 9i สามารถใช้งานได้แบบ 2-in-1 พร้อมตัวเลือกระหว่างขนาด 14 นิ้วและ 15 นิ้วภายใต้รูปลักษณ์ที่เรียบหรูพร้อมการตอบสนองที่รวดเร็ว เพิ่มอรรถรสแห่งการรับชมและรับฟังด้วยระบบสปีกเกอร์เร้าใจซ่อนอยู่ตรงแกน Rotating Sound Bar ที่หมุนได้ 360 องศาโดย Dolby Atmos® และระบบจอภาพมากถึง 4K VESA400 HDR คู่กับความสว่าง 500 nits และสเปกตรัมสี 90% DCI-P3 โดย Dolby Vision® พร้อมโหมดถนอมสายตาด้วย Eye Care Mode via Lenovo Vantage และปากกา Active Pen สูตรปรับปรุงหัวปากกาใหม่เพื่อการเขียนที่ลื่นไหลกว่าเดิม ทั้งนี้ตัวเครื่องขนาด 14 นิ้วมาพร้อมฟีเจอร์ตัวเลือกฝาปิดทำจากวัสดุหนัง พื้นที่วางมือ Glass Palm Rest และ Smart Sensor TouchPad ในน้ำหนักเพียง 1.44 กก. ส่วน Yoga 9i ในขนาด 15 นิ้วมาพร้อมกับประสิทธิภาพหน่วยประมวลผลมากถึง 10th Gen Intel Core i9 HK-Series คู่กับ NVIDIA GTX 1650 Ti และ Max-Q Design GPU ในน้ำหนักเพียง 2 กก.

ฝาปิดจากวัสดุหนังสำหรับ Yoga Slim 9i และ Yoga 9i ขนาด 14นิ้ว

Lenovo Yoga 9i Closeup Cover Logo min

โดดเด่นในสไตล์และความบางเบาระดับพรีเมี่ยมด้วยแล็ปท็อป Yoga Slim 9i ในขนาด 14 นิ้ว ซึ่งมีผิวสัมผัสที่เนียนละเอียดด้วย edge-to-edge Glass Palm Rest และฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง Smart Sensor Touchpad พร้อมหน้าจอทัชสกรีน แสดงสีสดหลายระดับมากถึง 4K VESA DisplayHDR™ 400 ผสมผสานกับเสียง 3 มิติด้วยระบบสปีกเกอร์ด้านหน้าโดย Dolby Atmos® ที่น่าสนใจคือ Yoga Slim 9i มีการตอบสนองที่รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี AI ซึ่งสามารถช่วยให้คุณ login ได้เร็วขึ้นผ่าน Hands-Free Facial Recognition และผู้ช่วย AI อย่าง Alexa อีกทั้งยังมี Privacy Alert เป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการแอบมองและสามารถล็อกเอ้าท์อัตโนมัติเมื่อคุณลุกออกจากจอเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดอีกด้วย

ทำงานอย่างมือโปรด้วย Tab P11 Pro

เพลิดเพลินระหว่างความบันเทิงและทำงานอย่างมืออาชีพด้วยแท็บเล็ต Lenovo Tab P11 Pro ในขนาด 11.5 นิ้ว พร้อมจอ OLED 2K (2560 x 1600) โดย HDR10 และ Dolby VisionTM คู่กับระบบเสียง 4 ตัวโดยสปีกเกอร์ JBL® พร้อม 2.5cc Chamber โดย Dolby Atmos® เพิ่มอรรถรสเสมือนโรงภาพยนตร์ และสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์เครื่องที่ทำจากอลูมิเนียมและอัลลอยแบบทูโทนพร้อม Chassis ที่บางเฉียบ

Lenovo Tab P11 Pro productivity mode shot min

Lenovo Tab P11 Pro

นอกจากนี้ Tab P11 Pro สามารถใช้ทำงานได้จากที่บ้าน หรือจะเป็นที่ไหนก็ตาม เมื่อไอเดียผุด Tab P11 Pro พร้อมเข้าสู่โหมดทำงานจริงจังได้ในทันที โดยตัวแท็บเล็ตมาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ดและปากกา Hot Keys และแอปพลิเคชั่น Microsoft Office ที่คุณคุ้นเคย และนอกจากนี้ Tab P11 Pro สามารถใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมงต้องขอบคุณขุมพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 730G Mobile Platform และในส่วนของสมาร์ทฟีเจอร์ยังมาพร้อมกับ Zero-Touch log-in ซึ่งสามารถ unlock เครื่องเมื่อจับใบหน้าผู้ใช้งานได้ผ่านกล้องหน้า และสามารถการเบลอพื้นหลังหากกำลังวิดีโอคอลเพื่อความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการทำงานที่บ้านหรือพื้นที่นอกออฟฟิศเป็นอย่างมาก

 

โดนใจสายครอบครัว สู่อีกขั้นของความบันเทิงและการเรียนรู้

ตอบโจทย์ครอบครัวสายบันเทิงด้วยแท็บเล็ต Lenovo Tab M10 HD Gen 2 มาพร้อมโหมดเด็กอย่าง Kids Space โดย Google และจอภาพขนาด 10.1 นิ้ว HD TDDI wide-viewing angle และสปีกเกอร์ 2 ตัวโดย Dolby Atmos พร้อมหน่วยประมวลผล Octa-core ฟีเจอร์ความถี่มากถึง 2.3 GHz พร้อมตัดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาด้วย TÜV Rheinland® eye protection

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 Platinum Grey hue min

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 สี Platinum Grey

Kids Space จาก Google มาพร้อมฟีเจอร์ อาทิ แอปพลิเคชั่น หนังสือ และวิดีโอ ซึ่งอิงจากความสนใจของเด็กและเด็กยังสามารถเลือกหมวดเองได้อีกด้วย โดยผู้ปกครองสามารถใช้ Parent Link เพื่อควบคุมเครื่องและให้ประสบการณ์ที่เหมาะสมแก่เด็กไปพร้อมกัน ใน Play and Read tabs เป็นการเข้าถึงแอปที่ผ่านการอนุมัติโดยคุณครูรวมไปถึงแอปหนังสือยอดนิยมสำหรับเด็กแบบฟรีอีกด้วย ส่วนใน Watch and Make tabs มีวิดีโอที่สร้างสรรค์และสนุกมาจาก YouTube KidsTM ซึ่งเป็นการส่งเสริมการทำกิจกรรมทั้งบนจอและนอกจออีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟฟิกา

  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga Slim 9i ในขนาด 14 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ €1899 รวม VAT พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2020 
  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga 9i ราคาเริ่มต้นที่ €1799 รวม VAT สำหรับวัสดุฝาหนังและตัวเครื่องขนาด 15 นิ้วโลหะล้วน ราคาเริ่มต้นที่ €1999 รวม VAT; 2 รุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2020
  • แท็บเล็ต Lenovo Tab P11 Pro ราคาเริ่มต้นที่  €699  รวม VAT พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2020  
  • แท็บเล็ต Lenovo Tab M10 HD Gen 2 ราคาเริ่มต้นที่ €159 รวม VAT พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2020
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก