Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Ubisoft แจกฟรี Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตที่ยังน่าเล่น!

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น

Far Cry 3

Advertisement

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปรับได้เลยที่ : Ubisoft

ในส่วนของการเข้าไปรับตัวเกมนั้นก็ง่ายมาก ๆ เมื่อกดเข้าไปยังเว็บไซต์ที่ทีมงานนำมาให้แล้ว จะพบว่าเป็น Ubisoft China ซึ่งเมื่อกดขึ้นมาจะมีการถามว่าเราต้องการที่จะกลับไปยังร้านค้าไทยหรือไม่ ให้เราตอบปฏิเสธ จากนั้นให้กดที่ปุ่มสีน้ำเงินทางด้านขวาที่เขียนว่า ‘ 免费领取’ เพื่อรับตัวเกม >> จากนั้นก็ให้ Login บัญชี Uplay เพียงเท่านี้เราก็จะได้รับตัวเกมมาเรียบร้อยแล้ว

Far Cry 3

Far Cry 3

** สำหรับใครที่กดรับแล้วตัวเกมยังเข้ามาใน Uplay นั้น ให้เปลี่ยนไปกดรับผ่านสมาร์ทโฟนแทน**

Far Cry 3 เกมแนว Action, Adventure ใช้ฉากเป็นทะเลเกาะทางใต้ หลังจากที่ภาคสองที่ใช้ป่าโปร่งทุ่งหญ้าซาวันน่าแถบแอฟริกา ระบบการเล่นของ Far Cry 3 จะไม่ได้เป็นแค่คำว่าเกมยิง FPS เพราะมันเป็นมากกว่านั้น เหมือนเกมยิง ผสม เกมผจญภัย ผสมเกมเอาตัวรอดเซอร์ไววัล และอื่น ๆ ที่เน้นความสมจริงมาก ทั้งเรื่องของฉากในเกม แอคชั่นตัวละคร และอื่นๆ ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ต่างๆบนเกาะแดนใต้แห่งนี้ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะว่ายน้ำ สำรวจถ้ำ พูดคุยขอความช่วยเหลือจาก NPC ซึ่งฉากของ Far Cry 3 นี้ทางผู้พัฒนาบอกว่าเขาได้ทำให้มีกว้างใหญ่มากขึ้นกว่าภาคสองหลายเท่าตัวกันเลยทีเดียว ระบบต่อสู้ของเกม นอกจากจะเป็นเกมยิงแบบทั่วไปแล้ว ยังมีการต่อสู้ด้วยมือเปล่าในระยะประชิด การลอบสังหารศัตรู แย่งอาวุธของศัตรูมา และเพิ่มระบบต่างๆให้สมจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งตัวละครเราเองก็จะมีติดอาการบาดเจ็บ ติดโรค หรือเชื้อ จากพืชมีพิษ เห็ดมีพิษ และอื่นๆ ได้เหมือนในชีวิตจริงๆด้วย เมื่อติดโรคแล้วก็ต้องพยายามหายามารักษา โดยในเกมจะมีด็อกเตอร์สติเฟื่องคอยช่วยเหลือคุณอยู่

ความต้องการของระบบเป็นดังนี้

Far Cry 3

ที่มา: Ubisoft

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

จัดว่าเป็นข่าวเกมที่โหมเข้ามาแรงในปีนี้ Farcry VR ที่เตรียมเปิดตัวเกมแนว FPS ตัวจี๊ดมาลงสนาม ซึ่งทาง Ubisoft ได้ร่วมมือกับ VR Arcade รายใหญ่อย่าง Zero Latency เตรียมปล่อยเกมนี้มาในปี 2021 ที่จะถึง โดยรวมเอาทีมผู้เล่นที่ฟาดฟันกันในเกาะเขตร้อน ตามตัวอย่างในวีดีโอนี้ ตัวเกม Farcry จะยังมีเนื้อหาที่ค่อนไปทางเกมภาคที่สาม ด้วยการเล่นแบบ Co-op...

Game News

Epic Games Store กำลังแจกฟรี อีกหนึ่งสุดยอดเกมแนว Action, Stealth อย่าง HITMAN อยู่ในขณะนี้ โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 3 กันยายน 2020 เวลา 22:00 น. ใครที่เป็นแฟนเกมแนวสายลับลอบฆ่าไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลย  วิธีการก็ง่ายมาก ๆ...

Game News

Epic Games Store แจกเกมฟรี กันอีกแล้วกับเกมแนว Action RPG, Co-op อย่างเกม Torchlight II ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2020 – 23 กรกฎาคม 2020 นี้เท่านั้น โดยเกม Torchlight II รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก