Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo ThinkStation P620 สุดยอด WorkStation ตัวแรกที่มาพร้อม AMD Threadripper PRO

สำหรับสายทำงานโดยเฉพาะสายเฉพาะทางเช่นทำแอนนิเมชั่น CAD/CAM ไปจนถึงการออกแบบทางวิศวกรรมขนาดใหญ่ จำเป็นต้องใช้พีซีเฉพาะทางหรือ WorkStation ซึ่งมีความเชื่อมถือและประสิทธิภาพมากกว่าพีซีประกอบทั่วไป อีกทั้งสเปคภายในก้ออกแบบมาเพื่อการทำงานโดยเฉพาะ อย่าง WorkStation ที่ทีมงานจะขอแนะนำในวันนี้ครบเครื่องทั้งประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมซีพียูรุ่นพิเศษอย่าง AMD Ryzen Threadripper PRO ใน Lenovo ThinkStation P620

lenovo thinkstation p620 sec2 slide1

Advertisement

Lenovo ThinkStation P620 เป็น WorkStation ที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่หนักหน่วง ทำงานแบบ 24 / 7 ได้สบายๆ ด้วยโครงสร้างภายในที่ออกแบบมาเพื่อการระบายความร้อนที่สะดวก การจัดวางองค์ประกอบที่สามารถปรับแต่งหรืออัพเกรทอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างต้องการ โดยเฉพาะซีพียูรุ่นพิเศษที่ติดตั้งใน Lenovo ThinkStation P620 เป็นรุ่นแรกอย่าง AMD Ryzen Threadripper PRO

untitled 2

AMD Ryzen Threadripper เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับสายพีซีประกอบที่ต้องการประสิทธิภาพซีพียูที่ดีที่สุด พร้อมรองรับการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง หรือทำงานด้วยโปรแกรมประมวลผลขั้นสูงที่ต้องการซีพียูที่มีคอร์และเทรดจำนวนมาก และได้อัพเกรทเข้ามาสำหรับองค์กรเพิ่มโวลูชั่นด้านความปลอดภัยและความเชื่อถือมากยิ่งขึ้นด้วย AMD Ryzen Threadripper PRO ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่น

  • Ryzen Threadripper PRO 3945WX Up to 4.3 GHz ,L3 Cache 64MB (12 core / 24 thread)
  • Ryzen Threadripper PRO 3955WX Up to 4.3 GHz ,L3 Cache 64MB (16 core  / 32 thread)
  • Ryzen Threadripper PRO 3975WX Up to 4.2 GHz ,L3 Cache 128MB (32 core / 64 thread)
  • Ryzen Threadripper PRO 3995WX Up to 4.2 GHz ,L3 Cache 256MB (ุ64 core / 128 thread)

จุดเด่นของ AMD Ryzen Threadripper PRO สร้างขึ้นมารองรับความต้องการที่สูงที่สุดในทุกสภาพแวดล้อมการทำงานทั้งพลังในการเรนเดอร์และตัดต่อในวิดีโอความละเอียดระดับ 8K การสร้างภาพเสมือนจริงและการจำลองภาพที่ซับซ้อน และการประมวลผลโค้ดข้อมูล จำนวนมหาศาลที่รวดเร็วเพื่อเพิ่มเวลาในการทำงานที่มากขึ้นให้กับผู้ใช้ระดับมืออาชีพ

AMD Ryzen Threadripper Pro Workstation CPU Announcement 7 740x416 1

  • เวิร์คสเตชั่นสำหรับงานระดับมืออาชีพตัวแรกของโลกที่รองรับ PCIe® Gen 4 ปลดล็อคศักยภาพของกราฟิกการ์ด และการจัดเก็บข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ
  • เลน PCIe® Gen จำนวน 128 เลน พร้อมแบนด์วิดท์ที่มีความเร็วสูงขึ้นถึง 5 เท่า เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับโปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ของคู่แข่ง
  • หน่วยความจำแบนด์วิดท์ระดับชั้นนำ พร้อมด้วยการรองรับหน่วยความ ECC รูปแบบ RDIMM, LRDIMM และ UDIMM จำนวน 8 แชนแนล

ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่อัพเกรทขึ้นมาจาก Ryzen Threadripper รุ่นปรกติ

  • AMD PRO security – ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ซ้อนทับกันเป็นเลเยอร์อยู่ภายในเพื่อปกป้องข้อมูลที่สำคัญ
  • AMD PRO manageability – การปรับใช้ สร้างภาพและการจัดการที่ง่ายยิ่งขึ้น และเข้ากันได้กับโครงสร้างพื้นฐานของผู้ใช้ในปัจจุบัน
  • AMD Memory Guard – การเข้ารหัสหน่วยความจำแบบเต็มรูปแบบเพื่อช่วยป้องกันการโจมตีข้อมูลที่สำคัญ
  • AMD PRO Business Ready – รับรองความเสถียรของซอฟต์แวร์เป็นเวลา 18 เดือน และพร้อมใช้งานตามแผนงานเป็นเวลา 24 เดือน

การ์ดจอสามารถติดตั้งการ์ดจอสายทำงานระดับ NVIDIA Quadro® RTX 6000 24GB GDDR6 ได้ถึง 2 ตัว แรมสูงสุดถึง 512 GB DDR4 3200MHz ฮาร์ดดิสค์แบบ 3.5 นิ้ว ใส่ได้ 4 ลูก

ใช้งานได้ยาวนาน หมดห่วงเรื่องความร้อน

ด้วยระบบระบายความร้อน Tri-Channel Cooling ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าฮาร์ดแวร์ภายในจะไม่เกิดความร้อนสะสมจนเกินขีดจำกัด รวมถึงช่องทางระบายอากาศภายในยังเอื้อต่อการทำงานของแรมที่ความเร็วสูง นอกจากนี้ ThinkStation P620 ยังใช้พัดลมจำนวนน้อยกว่าเครื่องอื่น ๆ แต่สามารถระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อรองรับการใช้งานเป็นระยะเวลายาวนาน

Lenovo ThinkStation Design

ถูกสร้างมาสำหรับทั้งผู้ใช้ตัวจริง และผู้ดูแลด้านไอที

ประสิทธิภาพระดับเวิร์คสเตชัน ช่วยให้สามารถเรนเดอร์ภาพ VR ได้ตามต้องการ ด้วยขุมพลังจาก Ryzen Threadripper PRO และกราฟิกจาก NVIDIA® Quadro® รวมถึงยังผ่านการรับรองมาตรฐาน ISV certified จากผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ชื่อดังอย่าง Autodesk® Bentley® และ Siemens® คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐาน ISV ได้ที่นี่.

ThinkStation P620 ได้รับการออกแบบมาให้สามารถจัดเตรียมเครื่อง ติดตั้ง และดูแลจัดการได้ง่าย ทั้งยังผ่านการทดสอบความทนทานในหลากหลายสภาพแวดล้อม ทำให้คุณเชื่อใจได้ในด้านความน่าเชื่อถือและความทนทาน เมื่อประกอบกับรูปลักษณ์และคุณภาพงานประกอบอันโดดเด่น ความสามารถในการใช้งานได้ยาวนาน ใช้ระยะเวลาในการปิดระบบเพื่อซ่อมแซมระบบน้อยลง ทำให้กลายเป็นข้อได้เปรียบสำหรับการใช้งานระดับองค์กร ที่สำคัญ ด้านของระบบและซอฟต์แวร์ภายใน

ก็สามารถปรับแต่งมาเพื่อให้สามารถใช้งานประสิทธิภาพเครื่องได้สูงที่สุด เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lenovo Performance Tuner และ Lenovo Workstation Diagnostics มาใช้งาน

lenovo thinkstation p620 sec2 slide3

ถ้าท่านต้องการ WorkStation เพื่อการทำงานเฉพาะทาง ไปจนถึงการทำงานที่หนักหน่วง ไม่ว่าจะงานด้านวิศวกรรม ไปจนถึงงานตัดต่อที่ลื่นไหลและรวดเร็วยิ่งกว่าด้วย AMD Ryzen Threadripper PRO ใน Lenovo ThinkStation P620 สามารถสั่งซื้อ พร้อมปรับแต่งสเปคได้ตามต้องการที่ตัวแทนจำหน่าย Lenovo แล้ววันนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก