Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เกมฟรี! Activision เตรียมแจกคีย์เบต้า Call of Duty: Black Ops Cold War สัปดาห์นี้

เตรียมลุ้นกันได้ สำหรับเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ที่ทาง Activision ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้ โดยจะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าทดลองเล่นกันก่อน แต่เป็นตัวเบต้าหรือทดลองเล่น เงื่อนไขง่ายๆ ก็คือ แค่คุณสั่งซื้อเกมในเวอร์ชั่นใดเวอร์ชั่นหนึ่งล่วงหน้า แต่ข่าวดีกว่าคือ ถ้าไม่อยากเสียงเงิน สุดสัปดาห์นี้จะมีการมอบคีย์ Beta 10,000 คีย์แต่ต้องไปลุ้นกัน

Call of Duty

โดยในช่วงที่มีการแข่ง Call ofDuty League ช่วงปลายสัปดาห์ ประมาณ 30 สิงหาคม ของต่างประเทศ จะมีการมอบคีย์ดังกล่าวนี้ให้กับผู้ที่เข้าชมสตรีมบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีคแข่งขัน และถ้าต้องการได้สิทธิ์ในการเล่น COD: Black Ops Cold War นี้ คุณจะต้องลงทะเบียนและเข้าสู่แอคเคาต์ของ Activision พร้อมการลิงก์เข้ากับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ รวมถึงต้องระบุด้วยว่าคุณจะเล่นเกมเบต้านี้บนแพลตฟอร์มใด พีซี PS4 หรือ Xbox One

สรุปคือ ใครที่อยากจะลุ้นคีย์เบต้านี้ ก็มีด้วยกัน 2 ทางเลือก จะพรีออเดอร์เกมล่วงหน้าหรือจะชมไลฟ์สตรีม แล้วไปลุ้น แบบไม่ต้องเสียเงินก็ได้ อย่างไรก็ดี Activision ไม่ได้กำหนดว่าเกม COD: Black Ops Cold War จะเปิดเล่นเบต้าเมื่อไร แต่กำหนดการเปิดตัวที่แน่นอนอยู่ที่ 13 พฤศจิกายน นี้ นั่นหมายความว่าช่วง 2 เดือนที่เหลือ คุณอาจจะได้ลองสนุกไปกับเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้อย่างเต็มอิ่มก่อนใคร

Advertisement
Call of Duty

ที่มา: เกม COD: Black Ops Cold War

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำเกมไม่ใช้เน็ต สำหรับเล่นบทสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2022 เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แถมฟรีด้วย ดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะมีเกมอะไรบ้างนั้น...

Game News

Call Of Duty Warzone กับภาพคำใบ้ปริศนาถึงตัวละครใหม่จากหนังดังยุค ’80 กำลังมาเรื่อย ๆ  Call of Duty Warzone เองก็หาสีสันและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เกมเมอร์แฟนคลับได้สนุกกับตัวเกมอย่างต่อเนื่องไม่ให้ตัวเกมนิ่งจนน่าเบื่อเกินไป ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีภาพคำใบ้ปริศนาจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Call of Duty ที่ใบ้ถึงตัวละครสายบู๊จากยุค ’80 ออกมาให้เกมเมอร์วัยดึกได้เฮฮากัน ส่วนเกมเมอร์ยุคใหม่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับตัวละครทั้งสองนี้ระดับหนึ่งแล้ว Advertisement...

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก